Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

MSI Gaming Notebook!!!…จัด…อัด…เต็ม โปรโมชั่นงาน Commart Connect 2018นี้…

cover

นับเวลาถอยหลัง เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ…กับงาน “มหกรรมสินค้าไอที CommartConnect 2018 ” ซึ่งทางเรา เหล่าทีมงานMSI Gaming Notebookก็ไม่พลาดที่นำโปรโมชั่นต่างๆมาฝากให้เหล่าสาวก Gaming ที่ชื่นชอบประสิทธิภาพของตัวเครื่อง Notebook Gaming…. มาให้ได้ลองชมกันมากมายหลายรุ่น และโปร ต่างๆที่สอบถามกันมามากว่า ไม่ว่าจะโทรเข้ามาหรือสอบถามมาทาง Facebook นั้น…ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะนำโปรต่างๆมาให้เพื่อนๆที่เป็นเหล่าสาวก Gaming Notebook ได้ชมกันครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูเลยครับว่ามีโปร อะไรบ้างภายในงานครั้งนี้..

Advertisement

มาโปร แรกกันเลยครับ เอาโปรฯเรียกน้ำย่อยออกมาให้เพื่อนๆที่เป็นเหล่าสาวก Gaming Notebookก่อนเลยครับกับโปรฯแรก ที่มีชื่อว่า “ Early-Bird Special ”  นั่นคือในทุกๆวันจะมีการมอบรางวัลให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อ MSI Gaming Notebookที่บูธ MSI ภายในงานช่วงเช้าครับ…

โดยโปร แรกนี้จะมีขึ้นทุกวันครับ วันละ 1 รอบเท่านั้นคือช่วงเวลา 10 โมงเช้าและมีแค่ 53 รางวัลเท่านั้นครับ ตั้งแต่เปิดบูธครับ..สำหรับลูกค้าที่จะใช้โปร Early-Bird นั้นจะต้องทำตามกฏนี้เท่านั้นถึงจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมครับ…

มีรายละเอียดตามนี้

  • ลูกค้าจะต้องกรอกรุ่นNotebook MSI ที่จะซื้อลงในใบที่ทางทีมงาน MSI จัดเตรียมให้ (สินค้าที่กรอกไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ครับ)แล้วนำไปใส่กล่องที่ทางทีมงานจัดไว้
  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 22 – 25 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 – 11:00 น.
  • รายละเอียดกิจกรรม : วันละ 1 ครั้งลงทะเบียน ตามเวลาที่กำหนดข้างต้น
  • จำกัดจำนวน : เพียง 53 สิทธิ / 1 วันเท่านั้น

รายละเอียดของรางวัล

  • คูปองส่วนลด 50 % จำนวน 1 รางวัล
  • คูปองส่วนลด 30 % จำนวน 1 รางวัล
  • คูปองส่วนลด 20 % จำนวน 1 รางวัล
  • คูปองส่วนลด 1,000 บาท จำนวน 50 รางวัล

aw earlybird

สำหรับลูกค้า MSI Gaming Notebook เมื่อซื้อสินค้าของเราภายในงานยังมี สิทธิ์จับ Lucky Draw ภายในงานครับ บอกเลยว่าคุ้มกว่าแน่นอน….

aw lucky

aw luckydraw

สำหรับภายในงานนี้มีรุ่นไหนที่ร่วมโปรโมชั่นต่างๆสามารถดูได้เลยครับ

MSI Special Model  ยกทัพจัดเต็ม ทุกรุ่นทุก Series  ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษ เฉพาะในงาน Commartนี้เท่านั้น !!

aw dc

aw dc2 aw promotion

ใครไปแล้วหาบูธไม่เจอทางเรามีผังงานมาให้ครับ…

aw map

พบกับ MSI Notebook ได้ที่งาน Commart Work

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 22 – 25 มีนาคม2561

บูท P1 โซน Plenary Hall

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ทั้งแรงทรงพลัง ดีไซน์ก็อลังการถูกใจเกมเมอร์! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจเกมเมอร์ด้วยภาพจำว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั้งสเปคแรง ดีไซน์บอกอัตลักษณ์แถมเชิญชวนให้เกมเมอร์เป็นเจ้าของแถมมีรุ่นพิเศษจากความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกซื้อด้วย ซึ่งจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยุคใหม่นี้ก็หนีไม่พ้นสเปคแรงทรงพลัง จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นล่าสุดกับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนานและทำงานกราฟิคปั้นโมเดล 3D ได้ยอดเยี่ยม เรียกว่าซื้อไว้เครื่องเดียวทำได้ทุกงานอย่างแท้จริง...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

PR-News

รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในงาน Commart Bright 2021 ซึ่งในครั้งนี้ ทาง MSI ได้ขนโปรไปให้ได้เลือกช็อปอย่างครบครัน! ทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคเทพระดับ End Game หรือโน๊ตบุ๊กที่ออกแบบมาสำหรับครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับส่วนลดโน๊ตบุ๊กสูงสุดกว่า 7,000 บาทและกิจกรรมดีๆมากมาย! พบกันได้เร็วๆนี้ ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

PROMOTION

MSI Bravo 15 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง MSI X AMD นับว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2021 รุ่นใหม่ล่าสุด สเปกชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000H อีกหนึ่งรุ่นในตลาด จอ 15.6″ ความละเอียด Full HD ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก