Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ASUS – เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ROG Strix Flare

คุณสมบัติเด่น:

  • สวิทซ์ Cherry MX RGB แท้จากเยอรมันเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าพึงพอใจ
  • ปรับแต่งป้ายไฟให้เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง
  • ควบคุมการแสดงผลมัลติมิเดียได้ผ่านแผงควบคุมด้านบนของคีย์บอร์ด พร้อมการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่านพอร์ต USB ที่มากับตัวคีย์บอร์ด
  • รองรับการทำงานผ่าน ROG Armoury IIซอฟท์แวร์สำหรับการควบคุมแสงไฟและการปรับตั้งค่าการทำงานต่าง ๆ

ROG Strix Flare 3D 1

Advertisement

Mechanical RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ดอเนกประสงค์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเล่นเกมพร้อมประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

 

Superior Gaming Performance

ROG Strix Flare มาพร้อมกับรูปแบบของสวิทซ์ Cherry MX RGB ให้เลือกทั้ง 4 แบบทั้งสีแดง, น้ำเงิน, น้ำตาล, และสีดำ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้อย่างแม่นยำตัวแป้นพิมพ์ยังมีเทคโนโลยี 100% N-key rollover เพื่อให้มั่นใจว่าการกดแป้นพิมพ์ทั้งหมดจะได้รับการบันทึกอย่างถูกต้องไม่ว่าจะมีการกดปุ่มพร้อมกันทั้งหมดกี่ปุ่ม

Unrivalled Personalization

ROG Strix Flareมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานในอีกระดับด้วยความสามารถในการปรับแต่งป้ายแสงไฟให้เป็นรูปแบบสไตล์ของตนเองหรือจะใช้ป้ายแสงไฟที่มีสัญลักษณ์ ASUS ROG เพื่อการแสดงรูปแบบแสงไฟ AURA RGB แบบดั้งเดิมก็ได้โดยแผ่นป้ายเปล่าที่ให้มาสามารถปรับแต่งได้โดยง่าย สามารถใช้สีเพ้นท์ ทำการติดสติกเกอร์หรือแม้กระทั้งจะทำการแกะสลักด้วยเลเซอร์ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ROG Strix Flare 3D 4

แสงไฟของปุ่มกด Backlit นั้นจะอยู่ในรูปแบบของเคส 2 ชั้น (Dual-TexturedDisplay) ตามการออกแบบของ ROGStyle พร้อมทั้งมอบรูปแบบการแสดงแสงไฟ LED ที่ขอบของคีย์บอร์ดทั้ง 2 ข้างเพื่อสร้างแสงส่องสว่างให้กับพื้นแป้นพิมพ์ (Underglow) โดยรูปแบบการทำงานของแสงไฟนั้นจะถูกขับเคลื่อนโดย ASUS AURA SYNC เพื่อให้ ROG Strix Flare สามารถแสดงสเปกตรัมเฉดสีได้อย่างหลากหลายพร้อมทั้งการแสดงเอฟเฟกต์แสงได้แบบไดนามิคเพื่อสร้างโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงไฟออนบอร์ดต่าง ๆ ที่สามารถเชื่อมโยงกันผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ ASUS Aura Sync ให้ทำงานเข้ากันได้พร้อมสร้างความดื่มด่ำให้กับบรรยากาศในการเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Designed for convenience and comfort

คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมส่วนใหญ่วางแผงควบคุมการเล่นมิเดียไว้ทางด้านมุมขวาบน ROG Strix Flare ได้วางแผงควบคุมและวงล้อปรับระดับเสียงไว้ทางด้านมุมซ้ายของตัวอุปกรณ์ เพื่อช่วยให้นักเล่นเกมสามารถเข้าถึงการตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วและสามารถปรับตั้งค่าได้อย่างทันทีโดยไม่ต้องยกนิ้วออกจากแป้นคีย์บอร์ดในระหว่างการเล่นเกม รวมถึงการมอบพอร์ต USB พิเศษที่ถูกวางไว้ทางด้านหลังของแป้นพิมพ์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงและยังมีที่พักข้อมือที่สามารถถอดออกได้สำหรับการผ่อนคลายข้อมือในระหว่างการใช้งานอีกด้วย

ROG Strix Flare 2D

New ROG Armoury II configuration utility

ROG Strix Flare มาพร้อมกับซอฟท์แวร์ ROG Armoury II ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับการควบคุมและการตั้งค่าต่าง ๆ ของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รองรับการเล่นแสง AURA Sync โดย ROG Armoury II จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการตั้งค่าเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เช่นการตั้งค่าโปรไฟล์การใช้งาน การปรับเปลี่ยนแสงหรือเอฟเฟกต์ต่าง ๆ การตั้งค่าการใช้งานมาโครหรือการติดตามผลการทำงานและวิเคราะห์การใช้งานของคีย์บอร์ด

ROG Strix Flare 2D 1 Close Up Blue

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

SPECIFICATIONS  
  Key switches Cherry MX RGB (Red, Blue, Brown, Black)
  Connection USB 2.0
  Lighting Per-key RGB LEDs and underglow powered by Aura Sync
  Anti-ghosting N-key rollover
  Polling rate 1000Hz
  Macro keys All keys programmable
  Macro recording On-the-fly recording support
  Onboard memory Yes
  Media keys Dedicated media keys with a volume wheel
  USB passthrough 1 x USB 2.0 port
  Wrist rest Detachable with soft-touch finish
  Cable type Braided fiber
  Software ROG Armoury II enabled
  Dimensions 454 x 155 x 31mm
  Weight 1256g (with cable)

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก