Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – หลุดทีเซอร์ตัวอย่าง Shadow of the Tomb Raider และวันวางจำหน่าย อาจได้เล่นเดือนกันยายนปีนี้

ได้มีข้อมูลหลุดชิ้นโตเกี่ยวกับเกม Tomb Raider ภาคใหม่ออกมาซะแล้วครับกับการเผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Shadow of the Tomb Raider โดยจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกันยายนปี 2018 นี้!

ได้มีข้อมูลหลุดชิ้นโตเกี่ยวกับเกม Tomb Raider ภาคใหม่ออกมาซะแล้วครับกับการเผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Shadow of the Tomb Raider โดยจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกันยายนปี 2018 นี้!

SoTR2

Advertisement

จากข้อมูลบน Facebook ที่มีผู้ใช้งานชื่อว่า Mik Hdn ได้ปล่อยวีดีโอที่คาดว่าจะเป็นตัวอย่างเกม Tomb Raider ภาคใหม่โดยเราจะได้เห็น Lara Croft ออกเดินทางอีกครั้งในสถานที่คล้ายกับป่าดงดิบที่มีสถาปัตยกรรมพื้นเมืองซึ่ง Lara กำลังหลบหนีใครบางคนที่เหมือนกับเป็นกองกำลังทหารด้วย

นอกจากนี้แล้วภายในตัวอย่างที่หลุดมาก็เผยวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจนโดยจะวางขายวันที่ 14 กันยายน 2018 พัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC (Steam) แต่อย่างไรก็ตามทาง PC Gamer ได้วิเคราะห์ว่าวันวางจำหน่ายอาจจะยังไม่เป็นทางการแต่น่าจะได้เล่นในช่วงนั้นแน่นอน

sdt

จากข้อมูลดังกล่าวก็ทำให้เราพอจะรู้คร่าว ๆ แล้วว่า Tomb Raider ภาคใหม่มีชื่อว่าอย่างไร , เดินเรื่องในธีมแบบไหน , วางจำหน่ายวันใดและพัฒนาลงแพลตฟอร์มอะไรบ้าง เอาล่ะครับงานนี้แฟน ๆ Tomb Raider ก็เตรียมตัวรอได้เลยคาดว่าทาง Square Enix คงจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก