Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Ubisoft ประกาศพัฒนา The Division 2 เตรียมเผยรายละเอียดแรกในงาน E3 2018

Ubisoft ได้ประกาศพัฒนา The Division 2 เกมชู้ตติ้ง Multiplayer เรียบร้อยอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้ปล่อยภาคแรกออกสู่สายตาชาวโลกเป็นเวลาสองปีและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่มันจะถูกพัฒนาภาคที่สองต่อ

Ubisoft ได้ประกาศพัฒนา The Division 2 เกมชู้ตติ้ง Multiplayer เรียบร้อยอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้ปล่อยภาคแรกออกสู่สายตาชาวโลกเป็นเวลาสองปีและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่มันจะถูกพัฒนาภาคที่สองต่อ

divi

Advertisement

ในประกาศดังกล่าวจะมีทีมพัฒนา Massive Entertainment เป็นหัวหอกหลักพร้อมด้วยทีมงานย่อยของ Ubisoft ได้แก่ Ubisoft Annecy , Redstorm , Reflections , Ubisoft Bucharest และ Ubisoft Shanghai โดยตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาและใช้เอ็นจิ้น Snowdrop มาพัฒนาต่อยอดครับ

“พวกเรามีเรื่องจะประกาศว่ากำลังพัฒนาเกม Tom Clancy’s The Division 2 อยู่โดยมีทีมงาน Massive Entertainment เป็นแกนหลัก”

“พวกเราจะนำข้อผิดพลาดจากเกมภาคแรกและประสบการณ์สองปีของ The Division มาปรับปรุงต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นในภาคที่สองโปรดมั่นใจได้เลยว่ามันจะต้องออกมาดีกว่าเดิมแน่นอน”

ส่วนรายละเอียดแรกของเกมก็จะถูกอุบไว้ก่อนแต่พวกเขาจะเตรียมเปิดเผยเป็นครั้งแรกในงาน E3 2018 ซึ่งเป็นงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโดยจะจัดขึ้นในช่วงมิถุนายนครับใครที่รอภาคต่อของ The Division ก็เฮได้เลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก