Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NVIDIA – ลือ…พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ GTX 2080/2070 กลางปีนี้ ส่วนการ์ดจอ Ampere จะถูกนำไปใช้งานในด้าน AI

ช่วงนี้ข่าวลือเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมสำหรับผลิตกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA นั้นค่อนข้างที่จะออกมามากจริงๆ ครับ ล่าสุดนั้นมีการเปลี่ยนแปลงของสถาปัตยกรรมสำหรับผลิตกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA ออกมาใหม่อีกแล้วครับว่าทาง NVIDIA

ช่วงนี้ข่าวลือเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมสำหรับผลิตกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA นั้นค่อนข้างที่จะออกมามากจริงๆ ครับ ล่าสุดนั้นมีการเปลี่ยนแปลงของสถาปัตยกรรมสำหรับผลิตกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA ออกมาใหม่อีกแล้วครับว่าทาง NVIDIA นั้นจะทำการผลิตชิปกราฟิกรุ่นใหม่สำหรับการเล่นเภายใต้สถาปัตยกรรมที่มีชื่อรหัสว่า Turing สำหรับตลาดผู้บริโภคทางด้านเกมเป็นหลักครับ

NVIDIA Titan V

Advertisement

ในอีกมุมหนึ่งครับสถาปัตยกรรมที่ใช้ชื่อว่า “Ampere”  นั้นจะเป็นผู้สานต่อความสำเร็จจากชิปรหัส Volta ซึ่งจะเน้นใช้งานกับตลาด  compute, HPC & AI / machine learning markets แทนครับ ซึ่งในข่าวนั้นได้ระบุเอาไว้ว่าทาง NVIDIA จะทำการปล่อยกราฟิกการ์ดที่มาพร้อมกับชิปสถาปัตยกรรม “Ampere” ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วน Turing สำหรับกราฟิกการ์ดเพื่อการเล่นเกมนั้นจะมีการเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ครับ

เรื่องดังกล่าวนี้นั้นยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง NVIDIA ออกมาครับ ตามข้อมูลนั้นบอกเอาไว้ว่ากราฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมของทาง NVIDIA นี้นั้นจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ส่วนกราฟิกการ์ดที่ใช้รหัส “Ampere” นั้นจะเปิดตัวเร็วกว่าในงาน GTC งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปล่ะครับว่าจะจริงหรือไม่เพราะช่วงนี้นั้นมีข่าวลือเรื่องของกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA ออกมามากจริงๆ ครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 7i เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจครีเอเตอร์มีไว้สร้างอาชีพ! Lenovo Legion 7i หรือ Legion 7i (16″, Gen 9) บนหน้าเว็บไซต์ของ Lenovo นอกจากบอกว่าทางบริษัทจริงจังกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้เท่าใด และยังสะท้อนอีกว่าผู้ใช้ชื่นชอบและเชื่อมั่นชื่อชั้นของ Lenovo Legion มากเท่านั้น ยิ่งรุ่นที่ 9 นี้จะนับว่าอัปเกรดมาหลากหลายอย่างตั้งแต่ซีพียู...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คทำงานหรือโน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 30000 บาท ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อมไปแต่สเปคก็ยังแรงพอจะใช้ทำงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแต่ละแบรนด์ก็ให้สเปคมาแรงพอตัวไม่ว่าจะใช้เล่นเกมชั้นนำก็ยังปรับกราฟิคระดับสูงบนจอ 1080p ได้ ยิ่งถ้าใช้ทำงานก็หายห่วงเพราะได้ซีพียูตัวแรงจาก AMD, Intel จับคู่กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 2050 หรือ 3050 ตามระดับราคาเครื่อง อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์อาจคิดว่าจีพียู NVIDIA GeForce...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก