Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – อ้าว!! Final Fantasy XV เวอร์ชั่น PC โดน Crack ทำการเจาะเถื่อนแล้วทั้งที่ยังไม่ทันวางขายแท้ ๆ

เรียกว่าเกมตั้งแต่แรกเริ่มเลยทีเดียวเพราะล่าสุดได้มีนักเจาะเถื่อนกลุ่มหนึ่งได้อ้างว่าพวกเขาได้ทำการ Crack หรือเจาะเกม Final Fantasy XV บน PC ให้เล่นก่อนที่ตัวเกมวางจำหน่ายจริงได้เรียบร้อยซะแล้ว

เรียกว่าเกมตั้งแต่แรกเริ่มเลยทีเดียวเพราะล่าสุดได้มีนักเจาะเถื่อนกลุ่มหนึ่งได้อ้างว่าพวกเขาได้ทำการ Crack หรือเจาะเกม Final Fantasy XV บน PC ให้เล่นก่อนที่ตัวเกมวางจำหน่ายจริงได้เรียบร้อยซะแล้ว

ffc2

Advertisement

กลุ่มผู้ที่เคลมว่าสามารถเจาะ Final Fantasy XV: Windows Edition ได้ก็คือกลุ่ม 3DM สัญชาติจีนที่ได้ใช้ไฟล์  .exe ของตัวเกมฉบับ Demo (ไม่ได้ป้องกันด้วย Denuvo) เพื่อดาวน์โหลดเกมตัวเต็มจาก Origin ที่เปิดให้โหลดล่วงหน้าแถมยังเป็นไฟล์เกมที่ยังไม่ได้เข้ารหัสอีกฉะนั้นจึงทำให้กลุ่ม 3DM สามารถเจาะเล่นเกมตัวเต็ม 100% ได้อย่างง่ายดาย

ffc

อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาก็เพิ่งจะประกาศว่าจะใช้ระบบ Denuvo กับ Final Fantasy XV: Windows Edition บน Steam ครับแต่สำหรับบน Origin ก็ดูเหมือนจะไม่ทันเสียแล้วล่ะ

ถึงเกมจะโดนเจาะเถื่อนแต่สำหรบเหล่าสาวกก็ควรจะซื้อเกมแท้มาเล่นจะดีกว่านะครับซึ่ง Final Fantasy XV: Windows Edition จะวางจำหน่ายจริงวันที่ 7 มีนาคม 2018

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก