Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PC Modding – พัดลมแต่งเคสคอมแบบไร้ขอบ Deepcool MF-120 แถมไฟ RGB เปลี่ยนโหมดได้จากมือถือ

พัดลมเจ๋งๆ อย่าง Deepcool ซึ่งเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ผลิตทั้งเคสและชุดระบายความร้อน ซึ่งพอจะคุ้นเคยกันในบ้านเรา ออกแพ็คเกจพัดลมแบบใหม่ออกมาในรุ่น Deepcool MF-120 หลายคนอาจจะมองว่า ธรรมดารึเปล่า เพราะค่ายไหนก็มีพัดลมเคส แต่เท่าที่ดูจากการออกแบบ

สำหรับคนที่ชอบการโมดิฟายแต่งเคส คงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่า การจัดพัดลมสวยๆ พร้อมไฟ RGB ติดเพิ่มเข้าไป ให้เข้าชุดกับเมนบอร์ดหรือแรมที่เป็น RGB เพราะเป็นวิธีที่ง่ายในการแต่งเคส แถมยังได้ 2 ต่อ ทั้งเย็นและไฟสวย

Deepcool MF 120 p2

Advertisement

คราวนี้มีพัดลมเจ๋งๆ อย่าง Deepcool ซึ่งเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ผลิตทั้งเคสและชุดระบายความร้อน ซึ่งพอจะคุ้นเคยกันในบ้านเรา ออกแพ็คเกจพัดลมแบบใหม่ออกมาในรุ่น Deepcool MF-120 หลายคนอาจจะมองว่า ธรรมดารึเปล่า เพราะค่ายไหนก็มีพัดลมเคส แต่เท่าที่ดูจากการออกแบบ ต้องถือว่ามันเจ๋งมาก เนื่องจากออกแบบมาเป็นพัดลมแบบไร้เฟรม เป็นโครงผลิตจากอะลูมิเนียม 100% พร้อมใบพัดลมแบบ 2 ชั้น ทำให้ได้แรงลมที่จัดจ้าน กับความเร็วรอบได้ประมาณ 500-2,200rpm เลยทีเดียว ด้วยการทำงานจากพัดลมแบบ Fluid Dynamic Bearing

Deepcool MF 120 p1

Deepcool MF-120 เป็นพัดลมแบบ Smart fan เพราะสามารถควบคุมการทำงานแบบไร้สายได้อีกด้วย โดยเชื่อมต่อผ่าน WiFi เข้ากับสมาร์ทโฟนโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ Apple ก็ตาม ในการกำหนดรอบความเร็วและแสงสว่าง RGB ซึ่งมากับออพชั่นในการปรับพรีเซ็ต เพื่อสั่งงานชุดพัดลมในการแสดงผลไฟ RGB 16.7 ล้านสี ทำงานร่วมกับพัดลมได้พร้อมๆ กัน ในการกำหนดลูกเล่นของ RGB ได้ทั้งแบบ Dynamic, Static, Breathing, Comet, และ Fashion collision ปรับได้ถึง 36 โหมดด้วยกัน

All fan

หากสนใจก็ลองเข้าไปดูได้ที่ : Deepcool MF-120

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Accessories review

DeepCool AK400 AK560 และ AK620 ฮีตซิงก์ซีรีส์ใหม่ มีจอ LED บอกสถานะ อุณหภูมิในตัว เย็นสุดขั้ว DeepCool AK Digital series เป็นฮีตซิงก์ในรุ่นถัดมา ที่ได้รับการเพาเวอร์อัพด้วยการเสริมจอ LED เพื่อแสดงผลอุณหภูมิและโหลดการทำงานของซีพียูให้ทราบอัตโนมัติ ทั้งในรุ่น AK400, AK500 และ AK620...

Buyer's Guide

จัดอันดับ 10 เคสคอม แถมพัดลม RGB กระจกข้างใส งบ 2,000 บาท ประกอบคอมเท่ๆ อัพเกรดได้ จัดอันดับ 10 เคสกระจกข้างใส พัดลมไฟ RGB ในครั้งนี้ ตั้งใจจะสนองนี๊ดให้กับเหล่าเกมเมอร์ หรือคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ แล้วยังไม่เจอเคสโดนใจ ในราคาสบายกระเป๋า เราจึงนำเอาเคสที่มีความน่าสนใจ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมได้ถึง และมีความสวยงาม...

Buyer's Guide

ไฟ RGB แต่งคอมให้วิบวับโดนใจ ตอนนี้มีให้เลือกหลายรุ่นเลยแหละ เกมเมอร์ยุคนี้ นอกจากพีซีจะต้องแรงได้ใจเปิดสุดแล้วลื่นก็ต้องมีไฟ RGB แต่งคอมด้วย เวลาเปิดไฟสลัว ๆ ในห้องแล้ว แสงไฟ RGB จากเคสจะได้สวยเด่นเป็นพิเศษถูกใจเกมเมอร์ และบางคนที่อยากแต่งโต๊ะคอมหรือแต่งห้องให้สวยมีสไตล์ล่ะก็ ไฟ RGB ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองหาอย่างแน่นอนAdvertisement แต่จริง ๆ แล้วไฟ RGB ไม่ได้จบแค่ซื้อสายมาแล้วต่อเข้ากับคอมเท่านั้น แต่จะมีเรื่องประเภทของหลอด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก