Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 10 เกมออกใหม่ให้เล่น ประจำเดือนมีนาคมมีครบ ๆ ทุกแพลตฟอร์ม!!

ในเดือนที่สามของปี 2018 ก็มีเกมออกใหม่ที่น่าสนใจทั้งนั้นโดยเฉพาะสาวกเกม Final Fantasy XV ที่จะได้เล่นในฉบับ PC กันแล้วหรือสาวก Far Cry เองก็เหมือนกันที่ปล่อยภาคที่ 5 ในเดือนนี้แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่สองเกมที่น่าสนใจเท่านั้นในเดือนมีนาคมแต่จะมีเกมอะไรอื่น ๆ

ในเดือนที่สามของปี 2018 ก็มีเกมออกใหม่ที่น่าสนใจทั้งนั้นโดยเฉพาะสาวกเกม Final Fantasy XV ที่จะได้เล่นในฉบับ PC กันแล้วหรือสาวก Far Cry เองก็เหมือนกันที่ปล่อยภาคที่ 5 ในเดือนนี้แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่สองเกมที่น่าสนใจเท่านั้นในเดือนมีนาคมแต่จะมีเกมอะไรอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกบ้างมาติดตามพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

march11

ในเดือนนี้ก็จะมีเกมที่น่าสนใจจำนวน 10 เกมอยากให้ลองเล่นกันดูมีทั้ง PC , Xbox One , PS4 รวมไปถึง Nintendo Switch /3ds ด้วยอย่ารอช้ามาดูกันเลย

Final Fantasy XV: Windows Edition

วางจำหน่าย: 7 มีนาคม

march

หลังจากที่ให้ผู้เล่นฝั่งคอนโซลเล่นไปนานมาก ๆ ตอนนี้ก็ถึงทีของชาว PC แล้วครับกับเรื่องราวการเดินทางของกลุ่มเจ้าชายบอยแบนด์โดยตัวเกมฉบับ PC ก็จะปรับหน้าตา UI ให้เข้ากันกับ PC รวมถึงรองรับภาพความละเอียดสูงถึง 4K พร้อมกับคอนเทนท์เสริมอัดกันมาเป็น Pack จัดไปยาว ๆ สำหรับสาวก Final Fantasy

Devil May Cry HD Collection

วางจำหน่าย: 13 มีนาคม

march2

เป็นการนำเกมตระกูล DMC ในตำนานกลับมาอีกรอบประกอบไปด้วย Devil May Cry , Devil May Cry 2 และ Devil May Cry 3 Special Edition มาพัฒนาใหม่ในรูปแบบกราฟิกสวยงามขึ้นซึ่งจะรันได้ที่ 60 fps เราจะได้เห็น Dante และตัวละครสมทบอื่น ๆ อย่าง Trish , Lady , Lucia มาโลดแล่นแบบภาพชัด ๆ ซื้อเซ็ตนี้ได้เล่น 3 เกมคุ้มค่าสุด ๆ

Pure Farming 2018

วางจำหน่าย: 14 มีนาคม

march3

ถูกสร้างมาเพื่อเกมเมอร์หัวใจชาวไร่อย่างแท้จริงเพราะเป็นเกมจำลองการทำสวนทำไร่ไถนาจะมีอุปกรณ์มากมายให้ผู้เล่นได้ใช้งานเพื่อเพาะปลูก ส่วนพืชผลก็มีหลายชนิดต่างสายพันธุ์โดยจะได้เดินทางไปปลูกหลายทวีปตั้งแต่อเมริกายันเอเชียเหล่าชาวไร่เจอกันแน่นอนกลางเดือนมีนาคมนี้

Assassin’s Creed Rogue: Remastered

วางจำหน่าย: 20 มีนาคม

march4

เกมที่พอร์ตลงเฉพาะเครื่องคอนโซลกับเรื่องราวของ Shay มือสังหารระดับพระกาฬที่หันหลังให้กับสมาคมนักฆ่าแล้วตั้งตัวเป็นนักล่านักฆ่าแทน ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยสู้รบปรบมือกับศัตรูทั้งทางบกและทางน้ำแต่การกลับมาครั้งนี้คือการ Remastered ใหม่ดังนั้นกราฟิกเกมจะรองรับภาพละเอียดขึ้น 1080p (Xbox One , PS4) และ 4K (Xbox One X , PS4 Pro)

Attack on Titan 2

วางจำหน่าย: 20 มีนาคม

march5

เกมที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดังให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหน่วยสำรวจที่มีอาวุธใบมีดคู่ใจและเครื่องเคลื่อนย้าย 3 มิติมาพร้อมเกมเพลย์สุดมันส์เน้นความรวดเร็ว มีตัวละครให้เลือกกว่า 30 ตัวแต่ที่น่าสนใจสำหรับภาคนี้ก็คือโหมด Co-op ร่วมมือกับเพื่อนไล่ฆ่าไททันแถมยังมีตารางสกอร์บอกด้วยว่าใครฆ่าได้มากที่สุดแข่งขันกัน

Sea of Thieves

วางจำหน่าย: 20 มีนาคม

march6

เกมหน้าใหม่จาก Microsoft ที่จะให้ผู้เล่นเป็นกัปตันเรือโจรสลัดออกเดินทางผจญภัยล่าสมบัติและต่อสู้กับศัตรูทางทะเลด้วยปืนใหญ่มีจุดเด่นที่โลกท้องทะเลที่กว้างใหญ่มีจุดต่าง ๆ ให้สำรวจเยอะระบบ Co-op เล่นร่วมกันกับเพื่อนหรือจะเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเจอกับฝั่ง Xbox One ก็ได้ใครที่ชอบเกมแนวโจรสลัดก็จัดไป

A Way Out

วางจำหน่าย: 22 มีนาคม

march9

เกมที่สร้างมาเพื่อ Co-op 2 คนโดยผู้เล่นทั้งคู่จะต้องช่วยกันหาทางออกจากคุกไปให้ได้โดยจะมีอุปสรรคปริศนาสุดท้าทายคอยขัดขวางภายในเกมจะแบ่งเป็นสองจอให้เห็นมุมมองแต่ละคนว่ากำลังทำอะไรอยู่แน่นอนว่าเกมนี้ผู้เล่นทั้งสองจะต้องเชื่อใจกันช่วยกันฝ่าคุกนรกออกไปและทุกการกระทำของคุณจะส่งผลต่อรูปเกมด้วยครับ

Detective Pikachu

วางจำหน่าย: 23 มีนาคม

march7

เกมโปเกม่อนที่พัฒนาลงเครื่อง 3DS เท่านั้นมาพร้อมกับเรื่องราวสุดแปลกใหม่เมื่อปิกาจูเป็นนักสืบมาดเท่กับการตามหาพ่อของ Tim ในเมือง Ryme City จงค้นหาเบาะแสเพื่อไขคดีให้จงได้ ภายในเกมจะให้ผู้เล่นได้ติดต่อปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบตัวภายในเมืองมีฉากคัทซีนสวย ๆ กว่า 150 ฉากเรียกว่าเป็นเกมโปเกม่อนอีกแบบที่น่าลองเล่นไม่น้อยเลย

Far Cry 5

วางจำหน่าย: 27 มีนาคม

march8

เกมแอ็คชั่น-ชู้ตเตอร์ฟอร์มยักษ์จาก Ubisoft โดยในภาคนี้เราจะได้เผชิญหน้ากับกลุ่มลัทธิคลั่งศาสนาเข้าปกครองเมือง Hope Country ส่วนทางด้านผู้เล่นก็มีหน้าที่เดียวคือเอาชตัวรอดและขับไล่พวกมันออกไปจากเมืองพร้อมกับกลุ่มกบฏ สิ่งใหม่ ๆ ในภาคนี้ก็จะมีระบบจับปลาล่าสัตว์หรือมีน้องหมาเป็นคู่หูช่วยรบและความโหดแบบดิบ ๆ ยังจัดเต็มเช่นเคย

Agony

วางจำหน่าย: 30 มีนาคม

march10

อีกเกมแนวเอาตัวรอดแบบลอบเร้นเมื่อผู้เล่นตกลงสู่ขุมนรกสุดสยองที่เต็มไปด้วยปีศาจความขยะแขยงเต็มรูปแบบซึ่งจุดเด่นของเกมก็คือบรรยากาศความสยองที่ถ่ายทอดออกมาเหมือนจริงใช้มุมมองการเล่นแบบ FPS ก็จะช่วยบีบคั้นอารมณ์ได้อีกเหมาะสำหรับคนที่ชอบความสยองให้ความรู้สึกหลอนเหมือน Outlast 2 ยังไงยังงั้นเลย

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก