Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไพโอเนียร์ เปิดตัวไดร์ฟ SSD APS-SL2 และ APS-SM1 สำหรับการอัปเกรดพีซี เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น

Pic Pioneer APS SL2 and APS SM1 01

ไพโอเนียนร์ (Pioneer) ผู้นำนวัตกรรมและผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงอุปกรณ์ภาพและเสียงที่มีชื่อเสียงระดับโลกเปิดตัวไดร์ฟ SSD APS-SL2 และ APS-SM1 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์    ด้านไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ทั่วไป สำหรับไดร์ฟ SSD ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับหน่วยความจำ TLC NAND flash ที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีแคช SLC ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลแบบต่อเนื่องได้สูงถึง 500MB/s และ 400MB/s ตามลำดับ  หากเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วไป  นอกจากนี้ SSD แบบติดตั้งภายในของไพโอเนียร์  (Pioneer) สามารถทำความเร็วได้สูงกว่าถึง 4 เท่า ทั้งการอ่านและการบันทึกข้อมูล เพิ่มความเร็วในการบูตเข้าสูงระบบ รวมไปถึงความรวดเร็วในการเรียกแอปพลิเคชันขึ้นมาทำงาน มีความจุให้เลือกใช้ 2 ขนาด คือ 120GB และ 240GB สามารถอัปเกรดให้กับคอมพิวเตอร์เดกส์ท็อปและโน๊ตบุ๊คได้ง่าย ด้วยไดร์ฟที่มีขนาดมาตรฐานแบบ 2.5 นิ้ว (APS-SL2) และแบบมาตรฐาน M.2 2280 (APS-SM1)

Advertisement

Pic Pioneer APS SL2 and APS SM1 02

ทั้งนี้ไดร์ฟทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อความน่าเชื่อถือสูงและการใช้พลังงานต่ำพร้อมด้วยระบบป้องกันการกระแทกและป้องกันการสั่นสะเทือนรวมถึงการสนับสนุนคุณสมบัติ S.M.A.R.T. (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology) นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการจัดเรียงพื้นที่และการตรวตจสอบข้อมูลขั้นสูงแบบ LDPC ที่ช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลความปลอดภัยและมั่นคง พร้อมรับประกัน 3 ปี

คุณสมบัติทางเทคนิค
รุ่น APS-SL2 APS SM1
ฟอร์มแฟคเตอร์ 2.5-inch M.2 2280
อินเทอร์เฟซ SATA 6Gb/s SATA 6Gb/s
ความจุ 120GB / 240GB 120GB / 240GB
ความเร็วสูงสุดในการอ่านข้อมูลแบบต่อเนื่อง Up to 500MB/s Up to 500MB/s
ความเร็วสูงสุดในการบันทึกข้อมูลแบบต่อเนื่อง Up to 400MB/s Up to 400MB/s
อุณหภูมิการทำงาน 0°C – 70°C 0°C – 70°C
ขนาดของตัวไดร์ฟ 100 x 70 x 7 mm 80 x 22 x 2 mm
น้ำหนัก 35g 9g

 

##################

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอติดรถแอนดรอยออโต้น่าซื้อมาอัพเกรดรถยนต์มาก หาซื้อง่ายและไม่แพงอีกด้วย  Advertisement แอนดรอยออโต้ (Android Auto) เป็นฟังก์ชั่นของเครื่องเสียงรถยนต์ที่พัฒนามาให้รองรับการใช้งานในยุคที่ผู้ใช้ทั่วโลกเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นส่วนใหญ่ เพื่อความสะดวกทั้งการนำทางไปในสถานที่ที่ตัวเองไม่ถนัดหรือไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งถ้าใครเดินทางบ่อยๆ แล้วพึ่งพา Google Maps เป็นประจำก็สามารถดูแผนที่ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาดูให้ละสายตาจากถนนให้เสี่ยงอันตราย หรือจะใช้โทรออกรับสายกับผู้อื่นรวมทั้งด้านความบันเทิงทั้งการดูหนังฟังเพลงเวลาเดินทางไกลหรือรถติดไฟแดงอยู่กลางเมืองแล้วรถเคลื่อนตัวได้ช้าจนน่าเบื่อหน่าย ก็เรียกว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอัพเกรดรถยนต์ที่น่าเลือกซื้อมาอัพเกรดแทนเครื่องเสียงชุดเก่าที่เป็นแบบ 1DIN หรือแบบ 2DIN ติดรถให้มีฟังก์ชั่นเยอะกว่าเดิม ในฐานะที่อุปกรณ์เหล่านี้เป็น Android Auto แล้ว ผู้ผลิตหลายแบรนด์ก็จะทำให้รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

Other News

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าวิทยุติดรถยนต์นั้นมีการใช้งานน้อยลงไปจากเดิมมาก ส่วนใหญ่แล้วนั้นฟีเจอร์ที่เรามักจะได้ใช้งานก็หนีไม้พ้นการเชื่อมต่

Other News

เป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของงาน Pioneer Car AV Launch 2016 ที่เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นล่าสุด สุดยอดนวัตกรรม AV Receiver แห่งปี 2016 ด้วยคุณสมบัติความสามารถที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์

Other News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น Pioneer ได้ทำการเผยข้อมูลว่าบริษัทได้มีการพัฒนา Blu-ray disc ที่มีความจุเพิ่มมากขึ้นเป็น 256 GB โดยเทคโนโลยี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก