Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HTC – ยันหลังมีการปลดพนักงาน เลยจำเป็นต้องรวมแผนก VR และสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน เพื่อความได้ไปต่อ

ในช่วง 2 – 3 เดือนที่ผ่านมานั้นมีข่าวใหญ่ของทาง HTC ที่น่าสนใจอย่างการเข้าซื้อทีมงานที่มีความเกี่ยวข้องกับการผลิตสมาร์ทโฟน Pixel ด้วยวงเงินสูงถึง $1.1 billion หรือประมาณ 34,438,250,000 บาท ตามมาด้วยการลาออกของประธานฝ่ายสมาร์ทโฟนของทาง HTC

ในช่วง 2 – 3 เดือนที่ผ่านมานั้นมีข่าวใหญ่ของทาง HTC ที่น่าสนใจอย่างการเข้าซื้อทีมงานที่มีความเกี่ยวข้องกับการผลิตสมาร์ทโฟน Pixel ด้วยวงเงินสูงถึง $1.1 billion หรือประมาณ 34,438,250,000 บาท ตามมาด้วยการลาออกของประธานฝ่ายสมาร์ทโฟนของทาง HTC และแล้วตอนนี้ผลกระทบดังกล่าวนั้นก็ได้เกิดขึ้นอีกรอบโดยผู้ที่ได้รับผลดังกล่าวที่อยู่ในแผนกสมาร์ทโฟนประจำ HTC ของสหรัฐอเมริกาถูกปลดครับ

HTC VIVE

Advertisement

ทาง Digital Trends ได้มีรายงานออกมาว่าทาง HTC ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าหลังจากที่มีการปลดพนักงานออกไปแล้วนั้นทางให้ทาง HTC มีพนักไม่เพียงพอ ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ทาง HTC มีความจำเป็นต้องรวมแผนก VR และสมาร์ทโฟนเข้าเอาไว้ด้วยกัน เพราะตอนที่มีการปลดพนักงานออกไปนั้นมีการปลดไปด้วยจำนวนมากกว่า 100 คน

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สมาร์ทโฟนของทาง HTC ไม่ต้องเสียใจไปนะครับเพราะทาง HTC ได้มีการยืนยันอย่างหนักแน่นกับทาง Digital Trends เอาไว้แล้วว่าทาง HTC เองนั้นจะยังคงพัฒนาและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในแบรนด์ HTC อนู่ต่อไป แถมท้ายด้วยการหยอกว่าการรวมกันทั้ง 2 แผนกของ HTC ในครั้งนี้จะมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ สมาร์ทโฟนของทาง HTC กันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

Other News

ในงานประชุม Oculus Connect 6 ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้นถือว่ามีสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างนยิ่งกับวงการอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อการสร้างภาพเสมือนจริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก