Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Qualcomm – เปิดตัว VR & AR Headset สำหรับตัวต้นแบบที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 845 โดยเฉพาะ

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Qualcomm ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 845 สำหรับอ้างเพื่อใช้เป็นต้นแบบสำหรับผู้ผลิตรายอื่นๆ ออกมาครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงนี้นั้น

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Qualcomm ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 845 สำหรับอ้างเพื่อใช้เป็นต้นแบบสำหรับผู้ผลิตรายอื่นๆ ออกมาครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงนี้นั้นสามารถที่จะใช้งานได้ทั้งกับ VR และ AR ตัวเดียวครบเซ็ทเลยครับ

Qualcomm VR headset

Advertisement

อุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 845 ในตัวนั้นมาพร้อมกับเลนส์สำหรับสร้างภาพที่แต่ละข้างนั้นรองรับความละเอียดอยู่ที่ 1024 x 1152 pixels ที่ 120 FPS โดยทาง Qualcomm ได้บอกเอาไว้ว่าเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้นั้นแรงกว่ารุ่นต้นแบบที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 835 และ 820 ถึง 30% ทั้งทางด้านประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน อย่างไรก็ตามแต่แแล้วคงต้องให้เวลาผู้ผลิตสักพักเราถึงจะได้เห็นอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 845 ออกวางจำหน่ายครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ประเด็นสำคัญ: แพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S3 Gen 3 มอบประสบการณ์การปรับแต่งและมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) ซึ่งสามารถรองรับฟีเจอร์เสริมได้อย่างหลากหลายด้วย Qualcomm Voice and Music Extension Program อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงแบบ Audiophile สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่หลากหลาย รองรับ Snapdragon Sound และการสตรีมเพลงแบบ Lossless ด้วยความละเอียด...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก