Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – เตรียมเผยโฉมแผนที่ใหม่ลำดับที่สาม ภายในเดือนมีนาคมพบกันแน่นอน แต่ยังไม่แผนกันโกง

หลังจากเปิดแผนที่ทะเลทรายให้เล่นกันไปสักพักใหญ่ ๆ แล้วทางผู้พัฒนาเกม PUBG ก็ไม่รอช้าที่จะตอกย้ำอัพเดตสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติมไม่ให้เกมเมอร์เบื่อกันนั่นคือการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาภายในเดือนมีนาคมที่ใกล้จะถึงนี้

หลังจากเปิดแผนที่ทะเลทรายให้เล่นกันไปสักพักใหญ่ ๆ แล้วทางผู้พัฒนาเกม PUBG ก็ไม่รอช้าที่จะตอกย้ำอัพเดตสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติมไม่ให้เกมเมอร์เบื่อกันนั่นคือการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาภายในเดือนมีนาคมที่ใกล้จะถึงนี้

punew

Advertisement

จากข้อมูลในคอมมูนิตี้ Steam ผู้พัฒนาเกม PUBG ได้โพสต์ข้อความอัพเดตเกม Patch 1.0 ว่าพวกเขาได้ปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นทั้งระบบ Anti-Cheat แก้ไขเรื่อง Bug หรือการเข้าห้องในเกมแต่ใจความสำคัญประเด็นหลักก็คือจะมีอัพเดตครั้งใหญ่เข้ามาโดยเฉพาะในเดือนมีนาคมจะมีแผนที่ใหม่เข้ามาด้วย

นอกจากแผนที่ใหม่จะเข้ามาแล้วปัญหาเรื่อง Ping ที่หลาย ๆ คนน่าจะบ่นกันใน Patch อัพเดตล่าสุดนี้ก็จะบรรเทาปัญหาดังกล่าวลงได้แล้วรวมไปถึงในอนาคตประมาณต้นปี 2018 จะมีการปรับปรุงเกมเพลย์ให้ได้รับประสบการณ์ที่สมจริงมากขึ้นด้วยครับ

ส่วนรายละเอียดของ Patch อัพเดตล่าสุดนี้จะมีอะไรบ้างลองมาดูกันได้ด้านล่างเลยจะเป็นอัพเดตลงบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบก่อน

แผนที่

  • รั้วและกำแพงในแผนที่ Miramar จะไม่สามารถทำลายได้

เกมเพลย์

  • เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเกมและตัวเซอร์เวอร์ขณะที่ผู้เล่นนั่งในเครื่องบินจะไม่สามารถมองเห็นภายในเครื่องบินได้อีกต่อไป
  • ผู้เล่นคนอื่น ๆ จะสามารถมองเห็นได้เมื่อกระโดดลงจากเครื่องบิน
  • เมื่อนั่งอยู่บนเครื่องบินคุณสามารถเช็คยอดำนวนผู้โดยสารได้โดย UI ตัวใหม่ที่อยู่ด้านซ้ายล่างของหน้าจอ

รีเพลย์

  • เมื่อมีคนรีพอร์ตใน Replay คุณจะได้รับไฟล์ Replay ความยาว 1 นาที
  • ไม่สามารถรีพอร์ตใน Replay ได้หาก Replay นั้นมีอายุมากกว่า 1 สัปดาห์
  • ไม่สามารถรีพอร์ตผู้เล่นคนเดียวกันซ้ำ ๆ ได้ในไฟล์ Replay อันเดียว

แก้ไข Bug

  • แก้ปัญหา Bug เมื่อผู้เล่นตกจากกำแพงแล้วตาย
  • แก้ปัญหาหลังจาก Reconnect เกมแล้วผู้เล่นติด Bug เกี่ยวกับการเล็งเป้า (ADS)
  • แก้ปัญหาผู้เล่นไม่โดน damage หลังจากเข้า-ออกรถด้วยการหมอบคลาน
  • แก้ปัญหาเมื่อผู้เล่นเข้าไปในรถ (ตำแหน่งคนนั่ง) ด้วยการคลานและใช้ยาโดยจะมองเห็นว่ากำลังนั่งอยู่

อื่น ๆ

  • ปรับปรุงการเติมยาเลือดเพื่อป้องกันโปรแกรมโกง

ก็มาลุ้นกันว่าแผนที่ใหม่จะเป็นแบบไหนหรือเพื่อน ๆ ลองเดากันดูก็ได้นะครับว่าแผนที่ใหม่ PUBG จะเป็นสถานที่แบบใดมีแผนที่ทุ่งหญ้า , ทะเลทรายแล้วจะมีแบบไหนอีกอีกนะ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก