Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – สายซิ่งเฮ! Burnout: Paradise Remastered เตรียมพัฒนาลง PC ปลายปี 2018 ส่วนคอนโซลเจอกัน 16 มีนาคม

EA และ Criterion ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมแข่งรถเลื่องชื่ออย่าง Burnout: Paradise ได้ออกมาประกาศว่าจะนำตัวเกมมาปรับโฉมกราฟิกใหม่หรือที่เรียกกันว่าการ Remastered โดยจะมีกำหนดการพัฒนาลงบน PC ในช่วงปลายปี 2018 นี้ส่วนคอนโซลจะได้ระเบิดความมันส์ก่อนในเดือนมีนาคมนี้

EA และ Criterion ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมแข่งรถเลื่องชื่ออย่าง Burnout: Paradise ได้ออกมาประกาศว่าจะนำตัวเกมมาปรับโฉมกราฟิกใหม่หรือที่เรียกกันว่าการ Remastered โดยจะมีกำหนดการพัฒนาลงบน PC ในช่วงปลายปี 2018 นี้ส่วนคอนโซลจะได้ระเบิดความมันส์ก่อนในเดือนมีนาคมนี้

burn

Advertisement

ทางผู้พันาอย่าง Criterion พร้อมด้วย EA บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ได้ประกาศจะนำ Burnout: Paradise เกมแข่งรถ Open World เมื่อปี 2008 มาวางขายอีกครั้งในรูปแบบ Remastered ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการกันอยู่โดยจะพร้อมวางขายบน PC และคอนโซล (Xbox One , PlayStation 4)

burn2

burn3

burn4

ส่วนกำหนดการนั้น Criterion ได้ทวิตข้อความบน Twitter ว่าเกมฉบับ PC จะมาในช่วงปลายปี 2018 โดยประมาณครับส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลจะได้ลุยกันก่อนโดยมีกำหนดวางขายวันที่ 16 มีนาคม แต่ไม่ว่าอย่างไรงานนี้ชาว PC และชาวคอนโซลได้ซิ่งไล่ชนดะอย่างแน่นอน

burn5

“PC รอไปก่อนนะ”

ทางด้านรายละเอียดการ Remastered ของเวอร์ชั่นคอนโซลจะมีการรองรับภาพ 4K (บนเครื่อง PS4 Pro และ Xbox One X) ที่ 60 fps พร้อมระบบออนไลน์และออฟไลน์ ระบบ Multiplayer รองรับผู้เล่นได้ 8 คน ส่วนรถยนต์ , กิจกรรม , คอนเทนท์ จากต้นฉบับก็จะมาเป็น DLC Pack มาให้เลย

พิเศษสำหรับคนที่เป็นสมาชิก EA Access จะได้เล่นเกมนี้ก่อนในวันที่ 9 มีนาคม โดยจะเปิดให้ทดลองเล่นเป็นระยะเวลา 10 ชั่วโมงด้วยครับใครที่เป็นสาวกเกมตระกูล Burnout ได้ฟินกันล่ะทีนี้

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

GAMING ZONE

ก่อนที่จะลงตลาดของ Need for Speed Heat เกมเรซซิ่งในตำนานภาคล่าสุด EA ก็ได้เตรียมตัวอย่างที่เป็นไฮไลต์เด็ดออกมายั่วก่อนที่จะให้ได้สนุกกับของจริง ด้วยความสวยงาม ไหลลื่นและความอลังการของภาพภายในเกม กับ Trailer แรกที่เป็นภาพระดับ 4K มาดูกันว่างดงามเพียงใด Advertisement สำหรับความต้องการของระบบ ในการเล่นเกม Need for Speed Heat (Recommended) ซีพียู...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก