Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game Scoop – เจาะรายละเอียดความสามารถสอง Operators ใหม่ Rainbow Six: Siege จาก Event Outbreak

ในกิจกรรมใหม่ของ Rainbow Six: Siege ที่ชื่อว่า Outbreak จะเป็นกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเชื้อไวรัสและฝูงซอมบี้พร้อมกับมี Operators สองคนถูกส่งมารับมือกับเหตุการณ์นี้ด้วยซึ่งก็คือ Finka และ Lion ที่สาวกอาจจะรู้กันแล้วแต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักทั้งสองคนให้มากขึ้น

ในกิจกรรมใหม่ของ Rainbow Six: Siege ที่ชื่อว่า Outbreak จะเป็นกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเชื้อไวรัสและฝูงซอมบี้พร้อมกับมี Operators สองคนถูกส่งมารับมือกับเหตุการณ์นี้ด้วยซึ่งก็คือ Finka และ Lion ที่สาวกอาจจะรู้กันแล้วแต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักทั้งสองคนให้มากขึ้นว่าพวกเขาและเธอมีความสามารถอะไรเจ๋ง ๆ พอสำหรับกิจกรรมนี้

rb11

Advertisement

Finka

rb10

เริ่มต้นด้วย Finka นักรบสาวสตรองสัญชาติรัสเซียมาพร้อมค่าสถานะระดับปานกลางด้วยความเร็ว 2 , ป้องกัน 2 แต่ความสามารถของเธอเรียกว่าเด็ดดวงมากกับท่า Adreral Surge เป็นท่า Buff เพิ่มพลัง Nanobot ให้ตนเองและเพื่อนร่วมทีมจนเป็นหน้าจอสีฟ้าจะฟื้นฟูเลือด 20 ในเวลา 20 วินาทีไม่สามารถ Stack ได้แต่ขณะที่ใช้งานสามารถวิ่งข้ามหนามสิ่งกีดขวางไวขึ้น

ความสามารถของท่านี้ยังไม่หมดแค่นี้เพราะมันยังทำให้เพื่อนที่ล้มลงสามารถลุกขึ้นมาได้ทันทีครับเป็นท่าที่ช่วยซัพพอร์ตดีมาก ๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีข้อเสียหลัก ๆ เลยคือเมื่อใช้แล้วอัตราการเต้นของหัวใจเราจะแรงขึ้นกว่าปกติซึ่งจะส่งผลให้ Pulse ตรวจจับชีพจรได้ง่ายขึ้นและยังโดนท่าระเบิดของ Lesion กับ Smoke แรงกว่าเดิมอีกต่างหาก

Finka เป็น Operator รัสเซียดังนั้นอาวุธที่ใช้ก็คือ 6P41 LMG จากหน่วย Spetsnaz , ปืนช้อตกัน SASG-12 ตบท้ายด้วยปืน Spear .308 ความจุ 30 นัดทำความเสียหายที่ 38 Damage และมีอัตราลั่นกระสุนในเกณฑ์ปานกลางถึงเร็ว (780)

Lion

rb9

เป็น Operator จากฝรั่งเศสมีค่าสถานะเหมือนกับ Finka คือ ความเร็ว 2 , ป้องกัน 2 มีความสามารถที่หลายคนน่าจะชอบนั่นคือเปิดใช้โดรนทำให้สามารถมองเห็นศัตรูที่กำลังเคลื่อนไหวได้ทุกหนทุกแห่งโดยจะเป็นเงาสีแดง ๆ เป็นจุดสังเกตว่ามีคนกำลังเคลื่อนไหวเรียกว่าเห็นทะลุกำแพงกันได้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียครับโดยความสามารถนี้จะมองเห็นคนที่เคลื่อนไหวเท่านั้นฉะนั้นถ้าเราอยู่เฉย ๆ หรือหมอบนิ่ง ๆ ความสามารถนี้ก็ไร้ผลรวมไปถึงท่า Mute Jammer ด้วยก็จะบล็อคการมองเห็นได้สบาย ๆ รวมถึงจะมีสัญญาณเตือนทั้งสองฝั่งด้วยถ้าหาก Lion ใช้ความสามารถดังกล่าว

ส่วนอาวุธประจำกายก็จะใช้ปืนของหนักอย่าง V308 AR บรรจุกระสุน 50 นัดพร้อมอัตราการลั่นกระสูงสูงมาก (850) ตามด้วยปืน 417 marksman rifle และ SG-CQB ช็อตกันจากหน่วย GIGN ส่วนพวกระเบิดก็จะบรรทุกระเบิดแฟลชกับระเบิด Claymore ครับใครที่ชอบสอดส่องชาวบ้านหรืออยากมองเห็นทะลุกำแพง Operator ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากครับ

สำหรับกิจกรรมนี้จะเริ่มบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ 20 กุมภาพันธ์ ส่วนเซิร์ฟเวอร์จริงจะเริ่มวันที่ 6 มีนาคม ครับการันตีความมันส์เพิ่มดีกรีความระห่ำคูณ 2 แน่นอน

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก