Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – 5 ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาใน Rainbow Six: Siege ในปี 2018 เตรียมตัวให้พร้อม!

มีประกาศสำคัญจากทีมงาน Rainbow Six: Siege ภายในงาน Six Invitational เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ในปี 2018 เกี่ยวกับการปรับปรุงเกมให้น่าเล่นขึ้นนอกจาก Operator และกิจกรรมใหม่ที่จะเริ่มต้นในเดือนหน้าก็ยังมีอัพเดตใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามาอีก 5 อย่าง

มีประกาศสำคัญจากทีมงาน Rainbow Six: Siege ภายในงาน Six Invitational เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ในปี 2018 เกี่ยวกับการปรับปรุงเกมให้น่าเล่นขึ้นนอกจาก Operator และกิจกรรมใหม่ที่จะเริ่มต้นในเดือนหน้าก็ยังมีอัพเดตใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามาอีก 5 อย่างด้วยกันครับซึ่งแต่ละอันก็จะส่งผลต่อตัวเกมอย่างใหญ่หลวง

rb

Advertisement

ดังนั้นเรามาดูกันหน่อยว่า 5 ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวมันมีอะไรกันบ้างจะได้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้

ปลดล็อคอุปกรณ์เสริมติดอาวุธ

rb7

เริ่มฤดูกาลที่สามด้วยการคืนความสุขแก่สาวกด้วยการปลดล็อค Attachments อุปกรณ์เสริมติดปืนอย่างเช่น ด้ามจับ , ลำกล้อง , ที่ซับเสียง , ตัวลดแรงถีบ ซึ่งในปี 2018 ตัวเกมจะปลดล็อคของอุปกรณ์ดังกล่าวให้ผู้เล่นทุกคนได้ใช้งานเข้าถึงได้ทั้งหมดรวมถึงคนที่ซื้อเกมในเซ็ต Starter Edition ด้วยครับ

การทำแบบนี้ก็มีเหตุผลว่าต้องการช่วยเหลือให้ผู้เล่นหน้าใหม่กระโจนเข้าสู่สนามรบให้เร็วขึ้นหรือเล่นเป็นให้ไวกว่าปกติและจะต้องใช้ค่าเงินในเกมเพื่อปลดล็อคของ

ระบบเลือก/แบน Operators

ก็เหมือนกับระบบในเกม MOBA อย่าง LoL หรือ Dota 2 ที่ก่อนเริ่มเกมจะต้องผลัดกันเลือกฮีโร่และแบนฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งใน Rainbow Six: Siege ก็จะนำระบบนั้นเข้ามาโดยให้แต่ละทีมสามารถเลือกแบน Operators ได้ 2 ตัว (ฝั่ง Attacker 1 ตัวและฝั่ง Defender 1 ตัว)

การนำระบบนี้เข้ามาจะทำให้รูปเกมเข้มข้นตั้งแต่เริ่มเพราะเราจะได้แก้ทางตัวละครตั้งแต่ต้นและให้ผู้เล่นได้ประยุกต์ทักษะฝึกความครีเอทีฟในสถานการณ์ที่มี Operator ให้เลือกจำกัดมากขึ้น

รีโนเวท Hereford Base ใหม่

rb2

เป็นแผนที่ที่คุ้นเคยกันดีแต่ในปี 2018 มันจะมีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นรูปทรงภายนอกหรือเลเวลดีไซน์ด้านในจะเปลี่ยนไปจากเดิมเพิ่มความสดใหม่โดยจากเดิมจะเป็นตึกรูปทรงทันสมัยจะกลายเป็นตึกเก่า ๆ ประมาณ 30 ปีที่แล้วรายล้อมไปด้วยเครื่องบินรบยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

ความเปลี่ยนแปลงของแผนที่ดังกล่าวก็ส่งผลถึงตัวสิ่งก่อสร้างจะมีทั้งสิ่งก่อสร้างเป็นไม้และคอนกรีตผสมกันไปด้วยครับ

Map Buff

rb3

เป็นการปรับสมดุลแผนที่ให้ลงตัวขึ้นเล่นสนุกขึ้นโดยจะเป็นแผนที่ Clubhouse ที่จะโดนปรับโฉมให้มีเส้นทางเชื่อมต่อถึงพื้นที่ใหม่ปรับเปลี่ยนพื้นที่ห้องข้างในให้ผู้เล่นต้องใช้แทคติกมากขึ้นครับแต่ถ้ายังไม่เห็นภาพเราก็มีรูปภาพบางส่วนของแผนที่นี้มาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้มด้วยดังนี้ครับ

rb4

rb5

rb6

Operators สำหรับมือใหม่

rb8

เป็นการเอาใจมือใหม่หัดเล่นหรือสำหรับผู้ที่มีเกมเวอร์ชั่น Stater Edition ที่แต่เดิมต้องจ่ายเพิ่มเพื่อปลดล็อค Operators ตัวใหม่ ๆ แต่อัพเดตที่จะเข้ามาในฤดูกาลนี้จะได้ปลดล็อค Operators ถึง 6 ตัวทันทีแต่จะเป็น Operator ตัวใหม่หรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อมูลการอัพเดต 5 อย่างที่ว่ามาต้องรอการคอนเฟิร์มจาก Ubisoft กัันอีกทีนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก