Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – ZenBook 13 อีกหนึ่ง Ultrabook มาพร้อม i5-8250U และชิปกราฟิกแบบแยก GeForce MX150

จริงๆ แล้วทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรีส์ Zenbook 13 ไปแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017 ครับ เพื่อเป็นการอุดช่องว่างหลายๆ อย่างและเพื่อเป็นการเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบความบางและเบาเป็นชีวิตจิตใจนั้น ล่าสุดทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัว Zenbook 13 UX331UN

จริงๆ แล้วทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรีส์ Zenbook 13 ไปแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017 ครับ เพื่อเป็นการอุดช่องว่างหลายๆ อย่างและเพื่อเป็นการเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบความบางและเบาเป็นชีวิตจิตใจนั้น ล่าสุดทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัว Zenbook 13 UX331UN รุ่นใหม่ออกมา โดยตัวเครื่องรุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับความหนาของตัวเครื่องที่อยู่ที่ 0.5 นิ้ว โดยมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.134 kg เท่านั้นครับ

Zenbook 13 UX331UN 600 01

Advertisement

สำหรับเสปคนั้นก็ถือว่ารองรับการใช้งานทางด้านธุรกิจได้เป็นอย่างดีโดย Zenbook 13 UX331UN จะมีสเปคดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 13.3 นิ้วพาเนล IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ FHD โดยมาพร้อมกับความสามารถในการสัมผัสได้
  • หน่วยประมวลผลของทาง Intel สถาปัตยกรรม Kaby Lake-R รุ่น i5-8250U ที่มาพร้อมกับแกนการประมวลผล 4 แกน/8 thread ความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐาน 1.6 GHz และ 3.4 GHz ที่ Turbo พร้อมด้วย 6 MB SmartCache และชิปกราฟิกแบบฝังรุ่น UHD Graphics 620 iGPU
  • กราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA รุ่น GeForce MX150 พร้อมหน่วยความจำ 2GB
  • หน่วยความจำ(RAM) อยู่ที่ 8 GB แบบ LPDDR3
  • แหล่งเก็บข้อมูลขนาด 256 GB แบบ SATA3 M.2 SSD
  • illuminated Chiclet keyboard
  • VGA Webcam
  • WiFi + Bluetooth 4.2
  • Harman Kardon stereo speakers และ array mic
  • micro SD card reader
  • fingerprint sensor พร้อมรองรับ Windows Hello integration
  • connectors: 2 x USB 3.1 Type-A, USB 3.1 Type-C, audio jack, HDMI 1.4 port
  • 50 Whr battery that can last for 14 hours with fast charging option
  • มีสีให้เลือก 2 สีคือ Royal blue และ Slate grey
  • Windows 10 Home 64-bit preinstalled

ทั้งนี้ Zenbook 13 UX331UN ได้เปิดให้ pre-ordered แล้วผ่านทาง Amazon, Newedd และ B&H สนนราคาอยูที่ $999 หรือประมาณ 35,000 บาท โดยจะพร้อมส่งในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก