Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Free – EA เซอร์ไพรซ์! แจก Dead Space เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Origin เกมสยองต้อนรับวันแห่งความรัก

วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็มีความแปลกใจอีกอย่างบน Origin ครับเพราะว่าตอนนี้เกมสยองขวัญจากอวกาศ Dead Space ได้ปล่อยให้ผู้เล่นเข้าไปดาวน์โหลดฟรีแบบไม่เสียเงินได้แล้วครับต้อนรับวาเลนไทน์กันแบบสยองขวัญเลยทีเดียว

วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็มีความแปลกใจอีกอย่างบน Origin ครับเพราะว่าตอนนี้เกมสยองขวัญจากอวกาศ Dead Space ได้ปล่อยให้ผู้เล่นเข้าไปดาวน์โหลดฟรีแบบไม่เสียเงินได้แล้วครับต้อนรับวาเลนไทน์กันแบบสยองขวัญเลยทีเดียว

dp

Advertisement

เกม Dead Space จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีบนบริการ Origin ของ EA ซึ่งก็ต้องมีโปรแกรม Origin กันก่อนนะถึงจะเล่นได้แต่สำหรับคนที่มีพร้อมแล้วก็เพียงกดเข้าไป ที่นี่ และกดคลิกเล่นเกมเท่านี้คุณก็เข้าไปมันส์ไล่ยิง Necromorph ในเกมได้เลยใครที่รอโอกาสนี้อยู่ก็รีบจัดไปอย่าให้เสีย

dp2

dp3

dp4

dp5

สำหรับการปล่อยฟรีรอบนี้ยังไม่มีกำหนดแน่นอนว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่แต่การเปิดก่อนย่อมได้เปรียบรีบโหลดก่อนหมดเวลานะครับ ส่วนเกม Dead Space ถือว่าเป็นเกมจาก EA ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งจัดเต็มความสยองขวัญสั่นประสาทผสมผสานแนวเอาตัวรอดจนมีภาคต่อมาถึง 3 ภาคแต่หลาย ๆ คนต่างก็เฝ้ารอภาคที่ 4 แม้จะไม่มีความหวังเลยก็ตาม

Dead Space เป็นเกมที่วางขายเมื่อปี 2008 เล่าเรื่องราวของยาน Ishimura ผู้เล่นจะรับบทเป็น Isacc Clack วิศวกรเพียงหนึ่งเดียวที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่เรียกว่า Necromorph ผู้เล่นจะต้องใช้อุปกรณ์ที่มีกำจัดพวกมันและปกป้องผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ให้ได้

ที่มา: Origin , Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น...

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก