Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – 11 สาวสวยจากเกมชื่อดังที่เกมเมอร์หนุ่มโสดต่างเทใจอยากไปเดทด้วยในเดือนแห่งความรัก

โลกของวีดีโอเกมสิ่งที่เรียกความน่าสนใจให้เหล่านักเล่นเกมหันมาได้ก็คงจะเป็นเกมเพลย์ , กราฟิกหรือเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแต่อีกสิ่งที่น่าดึงดูดก็คือตัวละครหญิงสาวสวยนั่นเองครับซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมเมอร์หนุ่มหลายคนอยากเล่นเกมนั้น ๆ ก็เพราะมีตัวละครสาวสวยนี่แหละ

โลกของวีดีโอเกมสิ่งที่เรียกความน่าสนใจให้เหล่านักเล่นเกมหันมาได้ก็คงจะเป็นเกมเพลย์ , กราฟิกหรือเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแต่อีกสิ่งที่น่าดึงดูดก็คือตัวละครหญิงสาวสวยนั่นเองครับซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมเมอร์หนุ่มหลายคนอยากเล่นเกมนั้น ๆ ก็เพราะมีตัวละครสาวสวยนี่แหละ

date

Advertisement

ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมตัวละครหญิงจากเกมดังมาทั้งหมด 11 คนมาให้ชมกันต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ซึ่งเป็นตัวละครหญิง 11 คนที่หนุ่มโสดอยากจะไปเดทด้วย (ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในชีวิตจริงก็เถอะ)

Quiet (Metal Gear Solid: The Phantom Pain)

date2

สาวสวยหุ่นสะบึมที่โดดเด่นไม่แพ้บิ๊กบอสตัวละครเอก (เผลอ ๆ อาจะเด่นกว่า) Quiet เป็นมือสังหารสไนเปอร์ฝีมือฉกาจไม่ต้องสงสัยเลยในความเก่งของเธอและความสวยผสมเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ต้องจ้องกันไม่กระพริบตาเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครหญิงที่ถูกพูดถึงกันมากแม้ว่าในช่วงสุดท้ายเราจะต้องลาจากเธอก็ตาม

เชื่อได้เลยว่าหากได้สาวคนนี้มาเดทด้วยรับรองจะต้องมีคนเหลียวมองจนคอเคล็ด

Mai Shiranui (The King of Fighter)

date3

นักสู้หญิงระดับไอคอนของเกม The King of Fighter เธอเป็นถึงบุตรสาวของ Hanzo Shiranui ปรมาจารย์ผู้ฝึกสอนวิชานินจาประจำตระกูล อาวุธประจำกายของเธอก็คือพัดและกระดิ่งบรรจุดินปืนเรียกได้ว่าศิลปะการต่อสู้ของเธอก็โดดเด่นพอ ๆ กับรูปร่างหน้าตาเช่นกันแต่เห็นแบบนี้เธอมีงานอดิเรกคือการทำอาหารด้วยนะครับครบเครื่องจริง ๆ

Shun-Li (Street Fighter)

date4

ถ้าพูดถึงเกมต่อสู้ The King of Fighter ไปแล้วจะไม่เอ่ยถึงเกมต่อสู้อีกเกมอย่าง Street Fighter ก็กระไรอยู่และในเกมนี้ก็มีตัวละครหญิงที่เป็นไอคอนหลักเลยคงไม่พ้นสาวหมวย Shun-Li นั่นเองเธอมีจุดเริ่มต้นด้วยการเป็นตำรวจสากลได้เดินทางเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อจัดการศัตรูร้ายที่สังหารบิดาของเธออย่างโหดเหี้ยม

การต่อสู้ของเธอจะใช้มวยไทเก๊กผสมกับเคมโปมีท่าหมุนตัวเตะในตำนานที่เป็นเอกลักษณ์และเครื่องแต่งกายที่บ่งบอกชัดเจนว่าเธอมาจากจีนแผ่นดินใหญ่เป็นตัวละครสาวหมวยที่หนุ่ม ๆ ต่างหลงไหลมากที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะ

Jill Valentine (Resident Evil)

date5

ข้ามมาที่เกมสยองขวัญบ้างกับ Resident Evil ใครที่เป็นแฟนรุ่นเก๋าคงจดจำกันได้ดีกับ Jill Valentine เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษหญิงสุดแกร่งผสมเซ็กซี่ที่มากับชุดเกาะอกในตำนานด้วยความเก่งกาจและเสน่ห์ที่มีในตัวจึงไม่ยากเลยที่มันทำให้เธอเป็นหนึ่งในตัวละครหญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในซีรี่ส์ Resident Evil

ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยมีบทบาทมากเท่าไหร่ในภาคหลัง ๆ แต่ต้องมีหนุ่ม ๆ หลายคนอยากได้เธอมาเดทด้วยในวันวาเลนไทน์แน่นอน

Lighting Farron (Final Fantasy: XIII)

date6

Lighting หรือเจ๊หน้าเครียดแห่งโลก Final Fantasy กับบุคคลิกที่นิ่งเงียบถือคติ “อัดก่อนถามทีหลัง” แต่ไม่ใช่แค่ความนิ่งเท่านั้นที่เป็นจุดเด่นแต่ความโหดสกิลความสามารถของเจ๊ก็เรียกว่าโหดจัดรัสเซียกันเลยทีเดียวใครที่เล่นก็น่าจะรู้ซึ้งถึงความเมพของเธอเป็นอย่างดีแต่ถึงจะโหดยังไงตัวเธอก็มีเกมเมอร์หนุ่มหลายคนนิยมชมชอบไม่น้อยเหมือนกัน

Lara Croft (Tomb Raider)

date7

หนึ่งตัวแม่แห่งวงการเกมที่อยู่มานานนับสิบปีตั้งแต่กราฟิกเป็นโพลีกอนเหลี่ยม ๆ จนมาสู่ยุคกราฟิกสมจริงด้วยการปรับโฉมใหม่ในปี 2013 Lara Croft เป็นตัวละครหญิงที่จัดว่าสตรองมากมีความเข้มแข็งไม่แพ้ชายใดเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์แถมด้วยหน้าตาที่สะสวยเป็นเสน่ห์ที่หายากอีกทำให้เธอเป็นหญิงแกร่งแต่ก็มีมุมอ่อนแอแบบผู้หญิงด้วยเหมือนกัน

ถ้าหากหลงป่าตกเขาลำเนาไพรกับเธอล่ะก็รับรองได้ว่าอยู่ด้วยไม่อดตายหาทางรอดได้ทุกสถานการณ์แน่นอนครับ

Bayonetta (Bayonetta)

date8

แม่มดสวย X ระดับอาเจ๊ที่พกพาอาวุธสุดเจ๋งอย่างปืนพก 4 กระบอกพร้อมกับเส้นผมที่แปลงเป็นอาวุธเอาไว้หวดพวกฑูตทั้งหลายให้แหลกกระจุยเธอเป็นแม่มดในตำนานคนสุดท้ายกับภารกิจล่าล้างเทวฑูตความโหดก็ว่าโหดแล้วแต่บุคลิกที่ทรงเสน่ห์ รูปร่างที่เซ็กซี่และท่าทางการต่อสู้ที่เล่นเอาหัวใจวายไปตาม ๆ กันก็เป็นอีกจุดที่ทำให้ Bayonetta เป็นที่เลื่องลือกัน

ด้วยบุคลิกท่าทางที่คล้ายกันจึงทำให้เธอเปรียบเสมือนเป็น Dante จาก Devil May Cry เวอร์ชั่นผู้หญิงไม่มีผิด

Ada Wong (Resident Evil)

date9

สาวสวยจาก Resident Evil อีกแล้วที่ติดอันดับกับสาวหมวย Ada Wong คู่จิ้นของ Leon โดยเธอได้ปรากฏตัวครั้งแรกในภาคที่ 2 พร้อมกับความลึกลับมีปริศนามากมายเกี่ยวกับตัวเธอเต็มไปหมดแต่กระนั้นด้วยบุคลิกที่ลึกลับน่าค้นหาแต่แอบเซ็กซี่นิด ๆ แบบนี้ก็โดนใจชายหนุ่มหลายต่อหลายคนทีเดียวทั้งสวย+เก่งเป็นใครล่ะที่จะไม่ชอบ

Mei (Overwatch)

date10

สาวแว่นขวัญใจเกมเมอร์หลาย ๆ กับอาวุธโจมตีพลังน้ำแข็งใสปั่นป่วนฝ่ายตรงข้ามได้ยอดเยี่ยม เธอเคยทำงานเกี่ยวกับการควบคุมลมฟ้าอากาศแต่ได้เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าเมื่อเธอตื่นจากการแช่แข็งกลับพบว่าเพื่อนร่วมงานทั้งหมดได้ตายจากไปแล้วแต่นั่นก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุดเธอจึงได้ออกเดินทางเข้าร่วมกลุ่ม Overwatch เพื่อพิทักษ์โลกในแบบของเธอ

เป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสอยู่ด้วยไม่เครียดแน่นอนแถมยังเป็นตัวละครที่ถูกแฟน ๆ วาดเป็นการ์ตูนเยอะซะด้วย

Tifa Lockhart (Final Fantasy: VII)

date11

ถ้าไม่มีสาวสวยคนนนี้ติดอันดับมันก็ไม่ใช่แล้วล่ะครับ Tifa เป็นตัวละครหญิงจาก Final Fantasy 7 เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมานานหลายสิบปีจนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจหนุ่ม ๆ หลายคนอยู่ ด้วยบุคลิกที่เป็นผู้หญิงแกร่งมีทักษะการต่อสู้จิตใจดีอยู่เคียงข้างพ่อหนุ่ม Cloud มาตลอดแถมตัวเธอก็ยังมีบาร์เหล้าเป็นของตัวเองอีกต่างหาก

ทำให้ Tifa เป็นตัวละครที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักไม่ยากเลยนอกจากนี้เธอก็ยังเป็นตัวละครที่ติดอันดับบ่อย ๆ ในเรื่องของนางเอกที่ดีที่สุดในโลกวีดีโอเกมหรือในเกมตระกูล Final Fantasy ธรรมดาซะที่ไหนล่ะ!

Honoka (Dead or Alive 5)

date12

สาวน้อยวัยมัธยมวัย 18 ขวบที่ทิ้งตำราเรียนแล้วกระโจนเข้าสู่สนามต่อสู้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 กับ DoA 5: Last Round เธอเป็นสาวหวานเรียบร้อยพูดน้อยยิ้มเก่งตามสมัยนิยมแต่ถ้าพูดถึงลีลาการต่อสู้แล้วบอกเลยว่าโหดมากกับสไตล์การต่อสู้แบบผสมผสานด้วยความสามารถจดจำท่าต่อสู้ของศัตรูอย่างรวดเร็วทำให้เธอสามารถประยุกต์ใช้มันได้หลากหลาย

ถึงแม้ทักษะการต่อสู้จะสตรองเพียงใดแต่ด้วยหน้าตาสุดน่ารักและรูปร่างที่น่าเกินตัวไปนิดหน่อยไม่แปลกใจเลยที่ตัวละครนี้จะถูกเลือกใช้บ่อย ๆ และยิ่งบวกกับกราฟิก+ฟิสิกส์เกม Dead or Alive ที่เอาใจหนุ่ม ๆ ด้วยล่ะก็เล่นเอาใจไม่ดีกันเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้คือ 11 สาวที่หนุ่ม ๆ อยากไปเดทด้วยในเดือนแห่งความรักใครชอบสาวคนไหนก็ลองแสดงความเห็นกันมาได้เลยนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก