Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gaming Keyboard – Corsair เปิดตัว K63 คีย์บอร์ดเล่นเกมไร้สายพร้อมสวิตช์ MX Red พกพาง่ายเล่นได้ทุกที่

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะรู้จักหรือคุ้นเคยกับคีย์บอร์ด K63 ของ Corsair ไปแล้วที่เป็นคีย์บอร์ดเล่นเกมประเภท Tenkeyless ไม่มีแผงปุ่ม Numlock แต่มาคราวนี้ทาง Corsair ได้เปิดตัว K63 อีกครั้งในรูปแบบใหม่ด้วยการเป็นคีย์บอร์ดไร้สายเต็มรูปแบบเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้น

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะรู้จักหรือคุ้นเคยกับคีย์บอร์ด K63 ของ Corsair ไปแล้วที่เป็นคีย์บอร์ดเล่นเกมประเภท Tenkeyless ไม่มีแผงปุ่ม Numlock แต่มาคราวนี้ทาง Corsair ได้เปิดตัว K63 อีกครั้งในรูปแบบใหม่ด้วยการเป็นคีย์บอร์ดไร้สายเต็มรูปแบบเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้นพกไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

cor6

Advertisement

Carsair K63 Wireless จะมีจุดเด่นก็ตรงที่การสื่อสารรับส่งข้อมูลไร้สายนี่แหละครับด้วยการส่งสัญญาณแบบ Bluetooth ความเร็วการเชื่อมต่อที่ 1ms 2.4GHz และ 128-bit AES wireless encryption จะให้ความเร็วตอสนองทันทีเล่นเกมได้อย่างไม่ขาดตอนหรือขัดความรู้สึกบวกกับการใช้สวิตช์ Cherry MX Red สีแดงก็ตอบโจทย์กับเกมในทุกประเภท

cor

cor2

cor3

ความอึดของ K63 เวอร์ชั่นนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครมีชั่วโมงการใช้งานสูงสุด 15 ชั่วโมงแต่ถ้าแบตหมดก็สามารถชาร์จได้ด้วยการนำสาย USB เสียบได้ มีระบบ Anti-Ghost 100% แบบ Full-Key ปุ่ม Windows Lock หรือระบบแสงไฟก็สวยงามด้วยแสงสีน้ำเงิน LED Backlight ส่องเห็นตัวอักษรเป็นสี ๆ ได้โดยจะควบคุมระดับแสงด้วยซอฟท์แวร์ CUE

cor4

cor5

มาดูที่ความสะดวกสบายกันบ้าง K63 Wireless จะมาพร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 1.09 กิโลกรัมพกพาง่ายสามารถนำไปประกอบกับ Labboard ได้สบาย ๆ มีปุ่มลัดมัลติมีเดียบนมุมขวาและมีที่พักข้อมือให้ด้วยช่วยในเรื่องแก้อาการปวดเมื่อยล้าแต่ถ้ารู้สึกว่ามันเกะกะไปก็ถอดออกได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอะไร

หากเพื่อน ๆ สนใจสินค้าตัวนี้ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Corsair จะสนนราคาอยู่ที่ $109.99 หรือ 3,470 บาทโดยประมาณ

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก