Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – ตัวอย่างวีดีโอเกมเพลย์แรก PlayerUnknown’s Battlegrounds ฉบับมือถือส่งตรงจากจีน มาแล้ว !!!

หนึ่งในสองเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ฉบับมือถือที่ถูกพัฒนาภายใต้บริษัท Tencent จากประเทศจีนได้ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์แรกออกมาให้รับชมกันแล้วครับหลังจากได้เปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมากับเกมเพลย์แรกที่คงต้นฉบับเหมือนเดิม

หนึ่งในสองเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ฉบับมือถือที่ถูกพัฒนาภายใต้บริษัท Tencent จากประเทศจีนได้ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์แรกออกมาให้รับชมกันแล้วครับหลังจากได้เปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมากับเกมเพลย์แรกที่คงต้นฉบับเหมือนเดิม

pmo

Advertisement

สำหรับ PUBG เวอร์ชั่นมือถือเกมนี้ก็จะคงรูปแบบการเล่นเหมือนกับเวอร์ชั่น PC ทั้งการต่อสู้ , ยานพาหนะ โดยจะได้ทีม Timi Studio เป็นผู้พัฒนาส่งตรงลงบน App Store ของประเทศจีนเป็นที่แรกแต่เรามาดูวีดีโอเกมเพลย์แรกที่ Tencent ปล่อยออกมาดีกว่าครับว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง

จากวีดีโอด้านบนก็จะเห็นว่าทั้ง หน้าล็อบบี้ , เครื่องบิน , โมเดลอาวุธ , แอนิเมชั่น , เสียง แทบจะยกมาทั้งหมดเลยเพียงแต่ว่าการควบคุมก็จะใช้มือข้างซ้ายและมือข้างขวาจะเป็นการกดโจมตี

ส่วนทางด้านฝั่งตะวันตกที่อยากจะเล่นล่ะก็คงต้องรอกันไปยาว ๆ หน่อยเพราะ Tencent ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นในฝั่งตะวันตกเมื่อไหร่งานนี้ชาวจีนได้มันส์ก่อนใครเพื่อนเสียแล้ว

ทางด้านเกม PUBG ฉบับมือถืออีกเกมนั้นก็ยังไม่มีรายละเอียดเผยออกมาแต่ถ้าหากมีอัพเดตเพิ่มเติมก็จะมารายงานให้ทราบในทันทีครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก