Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Mouse M125

Mouse M125 Feature Image


Advertisement

สายเมาส์ที่สามารถเก็บเข้าได้ และรูปmi?ที่พกพาได้ง่ายทำให้มันสามารถจัดเก็บได้ง่ายเมื่อต้องเดินทางไปกับ Laptop หรือ Netbook ของผู้ใช้งาน





Retractable cord สายที่สามารถเก็บได้

สายเมาส์ภายในที่สามารถปรับความยาวได้สามารถทำให้ปัญหาสายเกะกะหมดไป แค่ดึงสายออกมาตามความยาวของสายที่คุณต้องการใช้ และดึงสายอีกครั้งเพื่อเก็บสายเข้าไปในตัวเมาส์เหมือนเดิม





Plug-and-play simplicity ง่ายดายด้วย Plug-and-play

เมาส์ตัวนี้นำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องลง software เพียงแค่คุณเสียบเมาส์ของคุณเข้ากับช่อง USB และใช้งานได้ทันที




Perfect for laptops and netbooks สมบูรณ์แบบสำหรับ Laptop และ Netbook

เมาส์ของคุณสามารถใช้งานได้ทั้งบน Windows, Mac และ Linux ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ประเภทไหนที่เป็นของคุณ หรือแม้ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ที่คุณกำลังจะซื้อในวันรุ่งขึ้นก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเมาส์ของคุณตัวนี้จะสามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างตามที่คุณต้องการ

Compact comfort พกพาได้สะดวกสบาย

คุณจะได้เพลิดเพลินอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เมาส์ตัวนี้ ซึ่งมอบการควบคุมที่คาดหวังได้มากกว่า touch pad และเมาส์ของคุณยังสามารถเก็บใส่เข้ากระเป๋าได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณต้องการนำมันติดตัวไปด้วย




High-definition optical tracking Optical ที่ให้การเคลื่อนไหวติดตามแบบ High-definition

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการตอบสนอง และนุ่มนวลของการควบคุมด้วยการเครื่องไหวติดตามแบบ high-definition (1000 dpi) ของ Optical ที่ติดตั้งอยู่ในเมาส์ตัวนี้




Built by Logitech สร้างขึ้นโดย Logitech

เมาส์ตัวนี้เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพและการออกแบบที่เราสร้างขึ้นมามากกว่าพันล้านชิ้นแล้ว ซึ่งมากกว่าผู้ผลิตรายอื่นๆเสียอีก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก