Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Advice Promotion – นาทีทองจัดให้ Nitro 5 โคตรถูกไม่ถึง 2 หมื่น และ GTX 1050 ในราคาถูกได้อีก

กลับมาอีกครั้งกับ Advice นาทีทองที่จัดหนัก Acer Nitro 5 ในราคาไม่ถึง 2 หมื่น Lenovo Legion Y520 มากับ Windows 10 แท้ในราคาสองหมื่นนิดๆและ GTX 1050 อีกหลายรุ่นในราคาแหล่มๆ

Acer Nitro 5 เหลือแค่ 19,850 บาท

Advertisement

1 2

เปิดด้วยของที่ผมว่าคุ้มค่าที่สุดกับ Acer Nitro 5 รุ่นแรกที่ลดราคามาเหลือเพียง 19,850 บาท ถูกที่สุดของ GTX 1050 ตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับเพื่อนๆที่งบจำกัดสุดๆแนะนำเลยครับ เพิ่มแรมสักหน่อยเป็น 8GB ก็สบายแล้ว

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Acer Nitro 5 เหลือแค่ 28,650 บาท

3 5

ซื้อครบจบในเครื่องเดียวต้องตัวนี้เลย เพราะเป็น Core i7 แรม 8GB และยังมา M.2 SSD 256GB มาให้พร้อมสรรพ แทบไม่ต้องอัพเกรทอะไรเพิ่มแล้ว ใช้งานเล่นเกมได้ยาวๆ แต่ถ้าจะให้ลื่นอีกหน่อยเพิ่มแรมเป็น 16GB ก็แหล่มแล้ว

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Lenovo Legion Y520 เหลือแค่ 22,130 บาท

2 7

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการ Windows 10 แท้ราคาคุ้มละก็แนะนำ Y520 ตัวนี้ครับ ด้วยราคาเพียง 22,130 บาท ซื้อมาใช้ได้ทันทีไม่ต้องลงวินโดวส์หรือไดร์ฟเวอร์ให้เสียเวลา แต่ถ้าอยากให้ลื่นขึ้นไปอีกแนะนำเพิ่มแรมเป็นอย่างน้อย 8GB และ M.2 อีกสักตัวก็จบแล้ว

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Lenovo Legion Y520 เหลือแค่ 22,130 บาท

4 4

แต่ถ้าต้องการใช้งานหนักเน้นซีพียู Core i7 ในราคาคุ้มต้องตัวนี้ครับ เพราะมาพร้อม Windows 10 ด้วย สำหรับท่านที่เน้น i7 ในราคาจำกัดสุดๆก็จัดว่าคุ้มอยู่ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องเพิ่มแรมอีกสักหน่อยครับ

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค 2024 น่าใช้มาให้เลือกกัน บอกเลยคุ้มทุกตัว! ใช้โน๊ตบุ๊คเก่ามาหลายปี เริ่มปีใหม่มาอย่างนี้ก็ได้เวลาอัพเกรดมาใช้โน๊ตบุ๊ค 2024 ให้ทำงานได้รวดเร็วกว่าเดิม แถมในตอนนี้ราคายังถูกลงมากเพียง 15,000 บาท ก็ได้รุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดีไปใช้ได้แล้ว แถมในช่วงงบประมาณยอดนิยมไม่เกิน 30,000 บาท ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 ให้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจากใช้ตัดต่อวิดีโอทำงานครีเอเตอร์ได้แล้วยังเล่นเกมได้ระดับหนึ่งด้วยพลังของจีพียู NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของแรงคุ้มค่าตัวไว้ใช้นะ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ขึ้นชื่อเรื่องสเปคแรงแต่ทำราคาถูกเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินมาหลายต่อหลายรุ่น ได้ใจผู้ใช้เป็นวงกว้างตั้งแต่ครีเอเตอร์มือใหม่อยากได้โน๊ตบุ๊คซีพียูแรงมีการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce เอาไว้ทำงานต่างๆ ตั้งแต่ปั้นโมเดล 3D, ทำเอฟเฟคไปจนตัดต่อคลิปกับภาพนิ่งให้ได้ผลงานดีและเสร็จเร็วสวยงามดูดีขึ้น แถมราคาช่วงปลายปี 2023 ราคาก็ถูกลงมาก เตรียมเงินเอาไว้เพียง 25,000 บาทก็ซื้อมาใช้งานได้แล้ว และยังต่อหน้าจอ, เมาส์, คีย์บอร์ดเพิ่มก็กลายเป็นเกมมิ่งพีซีได้อีกด้วย 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก