Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Special Scoop – ซื้อ Notebook ได้ทันที ด้วย NotebookSPEC ผ่านทางเว็บไซต์ Topvalue.com พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ NotebookSPEC ของเรา ได้ร่วมกับ Topvalue.com ซิงค์ในส่วนของราคาและโปรโมชั่นของโน๊ตบุ๊คกัน ตามให้เพื่อนๆ ที่เข้าชมเว็บไซต์ NotebookSPEC อยู่แล้ว เมื่อเห็นสินค้าที่โดนใจก็สามารถกดสั่งซื้อไปยัง Topvalue.com ได้โดยตรงทันที

ต้องยอมรับว่าตลาดการซื้อของช็อปออนไลน์นั้นใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ จากการที่เราสามารถจ่ายเงินได้หลากหลายทางรวมไปถึงการขนส่งสินค้าก็ทำได้ดีและรวดเร็ว ทำให้หลายๆ คนในตอนนี้ถ้าจะซื้อของซักชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสินค้าไอที รวมไปถึงของอุปโภคบริโภค ก็จะสั่งซื้อของออนไลน์เอา เพราะง่ายและสะดวกมากมาย

topvalue top ad

Advertisement

อย่างกรณีเช่น คนที่อยู่ต่างจังหวัดอยากได้โน๊ตบุ๊คสักเครื่อง ก็คงต้องเดินเข้าไปหาตามร้าน IT ศูนย์การค้าใหญ่ๆ ในห้าง หรือตามตึกแถว ซึ่งบางทีก็ไม่มีเครื่องหรือไม่มีรุ่นที่เราต้องการ ทำให้การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์คือทางออก เพราะว่ามีรุ่นที่เราต้องการแน่นอนและไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้าน รวมถึงบางครั้งก็ได้จะส่วนลดจากการใส่ Code อีกด้วยทำให้ถูกกว่าซื้อหน้าร้านเสียอีก

Screen Shot 2018 02 09 at 12.09.18 PM copy

สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อออนไลน์ทั้งที ก็คงจะคิดถึงเว็บไซต์ขายของออนไลน์ใหญ่ๆ หลายเว็บ เพราะมีขายสินค้าเกือบทุกชนิด หรือแม้แต่สายไอทีโดยเฉพาะก็มี โดยในบทความนี้ทีมงานขอแนะนำอีกหนึ่งเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันที่เข้ามาร่วมวงจำหน่ายสินค้าไอที (รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคด้วย) กับ Topvalue.com (หน้าเพจ Facebook) ที่ต้องบอกว่า ส่วนลด ราคา โปรโมชั่น เด็ดไม่แพ้เจ้าอื่นๆ พร้อมความน่าเชื่อถือก็จัดเต็ม

สำหรับ Topvalue.com เข้ามาแนวคิดเดียวกับหลายๆ เจ้า โดยมีสินค้าที่ขายด้วยตัวเอง มีการใช้ Google ad โฆษณาตามเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เท่าที่ตรวจเช็คบริษัทดูก็จัดว่าใหญ่และมีความน่าเชื่อถือ จึงไว้ใจในส่วนของการสั่งซื้อได้อย่างมั่นใจ ส่วนโปรโมชั่นเองเมื่อเทียบกับหลายๆ เว็บไซต์หลายตัวจัดว่าเด็ดเลยทีเดียว

Screen Shot 2018 02 09 at 12.07.42 PM copy

โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ NotebookSPEC ของเรา ได้ร่วมกับ Topvalue.com ซิงค์ในส่วนของราคาและโปรโมชั่นของโน๊ตบุ๊คกัน ตามให้เพื่อนๆ ที่เข้าชมเว็บไซต์ NotebookSPEC อยู่แล้ว เมื่อเห็นสินค้าที่โดนใจก็สามารถกดสั่งซื้อไปยัง Topvalue.com ได้โดยตรงทันที เรียกได้ว่าช่วยอำนวยความสะดวกไม่ต้องไปกดกันต่อหลายคลิกหลายที่ รวมไปถึงราคาจำหน่ายก็ยังอัพเดทตามหน้าร้านจริงๆ

Screen Shot 2018 02 09 at 12.04.47 PM copy

ซึ่งเมื่อกดเข้าไปแล้วเราก็สามารถเลือกสินค้าที่เราต้องการใส่รถเข็น จากนั้นจะเลือกซื้อสินค้าต่อหรือชำระเงินก็สามารถทำได้ทันที โดยจำเป็นต้องสมัครสมาชิกที่จะสมัครตรงๆ หรือผ่านทาง Facebook ก็ทำได้เช่นกัน ต่อจากนั้นก็ทำได้ใส่รายละเอียดการจัดส่ง พร้อมช่องทางชำระเงิน รวมไปถึงใส่คูปองส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ก็นั่งรออยู่บ้านแล้วรอรับของกันได้เลย พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

Screen Shot 2018 02 09 at 11.26.55 AM

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ อาทิ ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ มือถือสมาร์ทโฟน เกมมิ่งเกียร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและ Gadget อีกมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจลองเข้าไปส่องกันได้ที่ www.topvalue.com เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก