Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

HP Brochure Promotion 2018 – กุมภาพันธ์ถึงเมษายน จัดเต็มด้วย OMEN, Spectre, Pavilion รุ่นใหม่ใช้ Core i Gen 8

กลับมาอีกครั้งกับโบรชัวร์โปรโมชั่นล่าสุด !!! ประจำเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน ปี 2018 โดยในคราวนี้ทาง HP จัดกองทัพโน๊ตบุ๊คมาอย่างดี นำด้วยในส่วนของ HP OMEN Gaming Notebook และ Gaming Desktop แต่ให้สเปกที่คุ้มค่าแบบที่สุด พร้อม Windows 10

กลับมาอีกครั้งกับโบรชัวร์โปรโมชั่นล่าสุด !!! ประจำเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน ปี 2018 โดยในคราวนี้ทาง HP จัดกองทัพโน๊ตบุ๊คมาอย่างดี นำด้วยในส่วนของ HP OMEN Gaming Notebook และ Gaming Desktop แต่ให้สเปกที่คุ้มค่าแบบที่สุด พร้อม Windows 10 รวมไปถึงมีโน๊ตบุ๊คสุดหรูอย่าง HP Spectre 13 และ HP Spectre x360 รุ่นใหม่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 8 ที่สำคัญยังมีการรับประกันแบบซ่อมฟรีถึงบ้านอีก 2 – 3  ปี พร้อมบริการ HP SmartFriend อีก 1 ด้วย

Page 02 copy

Advertisement

รวมถึงยังมีที่สุดของ 2-in-1 Notebook อย่าง HP Pavilion x360 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คใช้งานได้หลากหลายโหมดที่คุ้มค่าและดูดี ส่วนโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Pavillion 14, Pavillion 15 หรือ Pavillion Power 15 รุ่นใหม่ไฟสีขาว ก็มีมาให้เลือกสรรค์มากมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อย่างปริ้นเตอร์หลากหลายรุ่น ไว้ยังไงไปติดตามได้ผ่านทางโบรชัวร์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลด HP Brochure Promotion

Page 03

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก