Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – หากเธอเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า! รวม 5 เกมลุยป่าล่าสัตว์เล่นได้ไม่ต้องกลัวโดนจับเข้าคุก (คอนโซลและ PC)

การล่าสัตว์มันอาจจะเป็นเกมกีฬาที่ท้าทายแต่ในชีวิตจริงแล้วเราไม่อาจทำแบบนั้นได้เลยเพราะนอกจากจะทำบาปแล้วยังเสี่ยงติดคุกติดตารางแต่ถ้าหากเป็นในโลกของวีดีโอเกมนั้นคุณสามารถทำได้เต็มที่ไม่ผิดกฏหมายแน่นอนและผู้พัฒนาเกมก็มีเกมแนวที่ว่าออกมาเพื่อตอบสนอ

การล่าสัตว์มันอาจจะเป็นเกมกีฬาที่ท้าทายแต่ในชีวิตจริงแล้วเราไม่อาจทำแบบนั้นได้เลยเพราะนอกจากจะทำบาปแล้วยังเสี่ยงติดคุกติดตารางแต่ถ้าหากเป็นในโลกของวีดีโอเกมนั้นคุณสามารถทำได้เต็มที่ไม่ผิดกฏหมายแน่นอนและผู้พัฒนาเกมก็มีเกมแนวที่ว่าออกมาเพื่อตอบสนองเกมเมอร์นักล่าไม่น้อยเลย

hun copy

Advertisement

และถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบล่าและกำลังมองหาอยู่ล่ะก็ลองดูรายชื่อ 5 เกมนี้ดูครับเผื่อว่าจะเป็นเกมที่ชื่นชอบของคุณก็ได้โดยจะมีทั้งเกมบน PC และเกมบนคอนโซลให้เลือกพิจารณากัน

Bass Pro Shops: The Hunt

hun2

เกมบนเครื่อง Xbox 360 และ Wii ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของการล่าสัตว์ด้วยจอยรูปทรงปืนเพิ่มความสมจริงภายในเกมจะมีสัตว์ให้เราเลือกล่ามากกว่า 20 ชนิดพบกับสภาพภูมิประเทศบนแผ่นดินอเมริกาหลายรูปแบบทั้งภูเขา , ทะเลสาป , ทุ่งหญ้า รวมไปถึงอาวุธที่ใช้ก็มีให้เลือกตั้งแต่ไรเฟิล , ลูกซอง ไปจนถึงปืนพกและยังมี Mini Game ขำ ๆ ให้เล่นด้วย

The Hunter

hun3

เกมบน PC ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมล่าสัตว์ที่สมจริงที่สุดด้วยการจำลองบรรยากาศป่าสภาพอากาศและสัตว์ที่จะส่งผลต่อรูปเกมซึ่งผู้เล่นจะต้องอ่านทิศทางอากาศหรือติดตามพฤติกรรมของสัตว์หรือต้องใช้อาวุธให้เหมาะสมกับสัตว์ชนิดต่าง ๆ ดังนั้นใครที่ชอบเสพความสมจริงหรือจำลองการล่าสัตว์ล่ะก็เกม ๆ นี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก

Cabela’s Big Game Hunter Pro Hunts

hun4

อีกหนึ่งเกมบน PC ที่เราจะได้ล่าสัตว์ทางตอนเหนือของอเมริกาจะมีสัตว์ร้ายให้ล่าหลายชนิดหลายแบบเช่นเสือดาว , หมี , สิงโต มาพร้อมกับความสมจริงของกราฟิกบรรยากาศเกมหรือพฤติกรรมของสัตว์ที่คุณจะต้องเรียนรู้ไม่ใช่แค่ยิงส่ง ๆ ไป นอกจากนี้ตัวเกมจะมีคำแนะนำจากโปรล่าสัตว์ชื่อดังตัวจริง 4 คนมาให้คำชี้แนะเราอีกด้วยครับ

Far Cry: Primal

hun6

ย้อนยุคไปสู่ยุคหินนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของการเอาชีวิตรอดซึ่ง Far Cry ภาคนี้จะโดดเด่นในเรื่องของการล่าสัตว์จับพวกมันมาเป็นพรรคพวกเราจะได้เพลิดเพลินกับการซุ่มโจมตีหรือทำกับดักหลอกล่อให้พวกมันหลงกลโดยในเกมก็จะมีสัตว์ป่าหายากระดับตำนานเช่นแมมมอธ , เสือเขี้ยวดาบ แต่นอกจากล่าสัตว์แล้วเราก็ต้องเอาตัวรอดจากชนเผ่าอื่น ๆ ด้วย

Duck Hunt

hun5

ถ้าพูดถึงเกมแนวล่าสัตว์ก็คงจะไม่พูดถึงเกมนี้ไม่ได้ครับเกมกับ Duck Hunt เกมระดับตำนานบนเครื่องเกม NES กับกติกาการเล่นง่าย ๆ แค่ยิงเป็ดที่บินขึ้นมาเท่านั้นใครเก็บแต้มได้มากกว่าก็ชนะไป เรียกว่าเป็นเกมล่าสัตว์เกมแรกที่สร้างชือ่เสียงเป็นที่พูดถึงมาจนบัดนี้ใครคิดถึงก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับรับประกันความคลาสสิก

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมแนวล่าสัตว์ชอบใจเกมไหนก็บอกกันได้เลยและขอให้พึงระลึกไว้ว่าการล่าสัตว์เป็นเรื่องที่ผิดกฏหมายในชีวิตจริงฉะนั้นถ้าอยากทำแบบนั้นมาลงกับวีดีโอเกมจะดีกว่านะครับ

ที่มา: wideopenspaces

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก