Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Advice – เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมการจัดแข่งขัน “King of Gamers”

แอดไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดอีเว้นท์ต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคอเกมเมอร์ รองรับตลาดเกมเติบโตทั้งในประเทศ และระดับโลกอย่างเต็มตัว

แอดไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง

แอดไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดอีเว้นท์ต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคอเกมเมอร์ รองรับตลาดเกมเติบโตทั้งในประเทศ และระดับโลกอย่างเต็มตัว

Advertisement

AD075

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดใหม่ โดยมุ่งเน้นอีสปอร์ตมาร์เกตติ้งมากขึ้น เนื่องจากกระแสตลาดในกลุ่มเกมเมอร์ มีอัตราเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยมาแรงเป็นอันดับ 2 รองจาก ประเทศไต้หวัน ดังนั้นปีนี้เราจึงเดินหน้า จับมือกับพันธมิตรทั้งค่ายเกมและแบรนด์ไอที ยักษ์ใหญ่

เตรียมพร้อมบุกตลาดเกมมิ่ง ผ่านกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เกตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ ประเดิมงานแรกของปี กับ บริษัทกันตนา โมชั่นพิคเจอร์ จำกัด ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก การจัดแข่งขัน King of Gamers อีสปอร์ต เรียลลิตี้ ในรูปแบบรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกของโลก โดยผู้เข้าแข่งขันจะแข่งเกม ROV ในเกม MOBA ชิงรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยจะเริ่มตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งของไทยไปแข่งขันในระดับ นานาชาติต่อไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการแข่งขันเกม ROV ตั้งแต่ต้นปี ที่มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จากทั่วประเทศมากถึง 20,000 คน

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้วางแผนการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกระดับมากยิ่งขึ้น ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งในปีนี้เราได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาใหม่เป็นซีรีส์ รวม 3 เรื่อง ภายใต้ คอนเซ็ปต์  “แอดไวซ์สนับสนุนให้คนไทยเข้าใจกีฬา E-sport” เพื่อหวังสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้น อย่าง ต่อเนื่อง  โดยจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกๆแพลตฟอร์ม ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น โดยเจาะตลาดคอมพิวเตอร์ระดับกลาง และล่างลงลึกในระดับอำเภอ ขยายช่องทางออนไลน์เพิ่มจากร้อยละ 4 เป็นร้อยละ 10 ซึ่งปัจจุบัน แอดไวซ์มีสาขาทั้งหมดรวม 357 สาขา ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และ IT ในรูปแบบ Chain Store ของเมืองไทย

201801182612950738

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 โน๊ตบุ๊คทำงาน จอใหญ่เริ่มแค่ 10000 ต้นๆ แบตเยอะ พอร์ตครบ พกพาไปใช้นอกบ้านได้โปรเด็ดจาก Advice โน๊ตบุ๊คทำงานจอใหญ่เริ่มแค่ 10000 ต้นๆ เท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มงาน หรือต้องหาโน๊ตบุ๊คมาช่วยเสริมให้ใช้งานได้คล่องตัวกว่าการใช้พีซีตั้งโต๊ะที่ไม่สะดวกในการไปใช้ข้างนอก วันนี้เรามีมาแนะนำ 8 รุ่นด้วยกัน เป็นโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ระดับ 15.6″ และ 16″ Full-HD ภาพเต็มตา...

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก