Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – ลือ!! Ubisoft ปล่อยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต Assassin’s Creed ภาคใหม่อาจไปยุคไวกิ้ง

ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของ Assassin’s Creed โดย Ubisoft Milan กับการคาดคะเนกันว่าภาคใหม่ต่อจากภาค Origins ผู้เล่นอาจจะได้ไปตะลุยโลกในยุคไวกิ้งหรืออาจจะได้ร่วมศึกสงครามครั้งใหญ่ที่เรียกว่า Ragnarok

ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของ Assassin’s Creed โดย Ubisoft Milan กับการคาดคะเนกันว่าภาคใหม่ต่อจากภาค Origins ผู้เล่นอาจจะได้ไปตะลุยโลกในยุคไวกิ้งหรืออาจจะได้ร่วมศึกสงครามครั้งใหญ่ที่เรียกว่า Ragnarok

assassins creed ragnarok

Advertisement

ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดยคุณ Michele Nucera ที่ทำงานในตำแหน่ง Concept Artist ของบริษัท Ubisoft Milan ในอิตาลีได้ปล่อยภาพใหม่ในเว็บไซต์ ArtStation เป็นภาพเรือยุคไวกิ้งซึ่งอาจดูไม่มีอะไรแต่ถ้าหากกดคลิกไปดูภาพเต็ม ๆ หรือกดเซฟภาพไฟล์ภาพจะเป็นชื่อว่า “Assassin Creed Ragnarok Bay” หรือเข้าไปดูภาพได้ ที่นี่

michele nucera assassincreedragnarok bay 09

จากไฟล์ชื่อดังกล่าวก็สร้างความฉงนใจอย่างมากว่านี่อาจจะเป็นภาพคร่าว ๆ ของเกมนักฆ่าภาคใหม่ก็เป็นได้และถ้าหากสังเกตภาพคนที่อยู่ในเรือจะมีคนหนึ่งสวมฮูดอยู่ก็ช่วยตอกย้ำความเป็นไปได้มากขึ้นอีก อย่างไรก็ตามตอนนี้ชื่อไฟล์ภาพได้ถูกเปลี่ยนเป็นชื่ออื่นไปเรียบร้อยก็ไม่ทราบว่าเขาอาจจะเพิ่งรู้ตัวทำข้อมูลหลุดก็เป็นได้

ก็ยังเป็นการคาดคะเนเป็นข่าวลือกันอยู่นะครับแต่ก็ไม่แน่ว่าภาพดังกล่าวนี้อาจจะเป็นคอนเซ้ปต์อาร์ตที่ไม่ได้ใช้หรืออาจจะหักมุมกลายเป็นว่าคุณ Nucera แอบตั้งชื่อไฟล์หลอกให้ดีใจเล่นไปงั้นก็ได้ครับและเพื่อน ๆ คิดอย่างไรกันบ้างถ้าหากภาคใหม่อยู่ในยุคไวกิ้งก็ลองแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยนะครับ

สำหรับตอนนี้ที่แน่นอนก็คือ Assassin’s Creed: Origins ได้วางจำหน่ายแล้วสามารถเข้าไปเล่นได้ทั้งในรูปแบบ PC , Xbox One และ PlayStation 4

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก