Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – จนได้!! Assassin’s Creed: Origins ถูกเจาะเถื่อนเรียบร้อยหลังจากป้องกันได้เพียง 3 เดือน

ศึกระหว่างผู้พัฒนากับนักเจาะเกมเถื่อนก็ยังวนเวียนไม่จบสิ้นกันซะทีไม่ว่าจะเป็นเกมดังแค่ไหนต่างก็ถูกเจาะกันแทบทั้งสิ้นรวมไปถึงเกม Assassin’s Creed: Origins ด้วยที่แม้จะมีข่าวว่าใช้ระบบป้องกันหลายชั้นจนนักเจาะไม่สามารภทำลายได้แต่อย่างไรก็ตาม

ศึกระหว่างผู้พัฒนากับนักเจาะเกมเถื่อนก็ยังวนเวียนไม่จบสิ้นกันซะทีไม่ว่าจะเป็นเกมดังแค่ไหนต่างก็ถูกเจาะกันแทบทั้งสิ้นรวมไปถึงเกม Assassin’s Creed: Origins ด้วยที่แม้จะมีข่าวว่าใช้ระบบป้องกันหลายชั้นจนนักเจาะไม่สามารภทำลายได้แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดระบบป้องกันดังกล่าวก็ถูกทำลายโดนเจาะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

denu

Advertisement

จากทางกลุ่ม group CPY ได้ออกมาประกาศบน CrackWatch โดยได้เคลมว่าพวกเขาได้ทำการเจาะเถื่อนเกม Assassin’s Creed: Origins ได้แล้วแม้ว่าจะถูกปกป้องโดยระบบ Denuvo 4.9 , VMProtect และ Uplay DRM ก็ตามครับสรุปแล้วก็เป็นเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นที่ Assassin’s Creed: Origins สามารถป้องกันการเจาะได้

สำหรับตัวป้องกันการโดนเจาะ Denuvo นั้นถึงจะช่วยปกป้องได้ (แค่ 3 เดือน) แต่มันก็แลกกับเสียงวิจารณ์อย่างหนาหูของแฟน ๆ ว่ามันเป็นตัวลด Performance ของเกมไปด้วยครับและการถูกเจาะครั้งนี้ก็ดูท่าจะเป็นชัยชนะอีกครั้งหนึ่งของเหล่านักเจาะอีกแล้วล่ะครับ

การเจาะเถื่อนนั้นในช่วงที่ผ่านมานี้ก็มีให้เห็นกันบ่อย ๆ อย่าง 2-3 เดือนก่อนก็มีเกมดัง ๆ มากมายเช่น Total War: Warhammer 2 และ Middle-earth: Shadow of War ที่ถูกเจาะ Denuvo ภายใน 24 ชั่วโมงจนทำให้บางบริษัทเกมอย่าง Bethesda ต้องนำระบบป้องกันดังกล่าวออกไปจากเกม Doom

อย่างไรก็ตามแต่ตัวป้องกัน Denuvo ตอนนี้ก็อัพเดตใหม่เป็นเวอร์ชั่น 5.0 เรียบร้อยแล้วครับ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก