Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – เผย 10 อันดับเกม Free-to-Play บน PC กวาดรายได้สูงสุดในปี 2017 LoL ครองที่ 1 ส่วน Dota 2 อยู่อันดับ 5

ในแวดวงของเกมเล่นฟรีตอนนี้ก็มีรายงานออกมาเกี่ยวกับรายชื่อ 10 เกม PC ที่ทำเงินสูงที่สุดเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาแล้วครับโดยอันดับหนึ่งจะเป็นเกม League of Legends หรือ LoL ที่กวาดเงินไปเมื่อปีที่แล้วถึง 2 พันล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

ในแวดวงของเกมเล่นฟรีตอนนี้ก็มีรายงานออกมาเกี่ยวกับรายชื่อ 10 เกม PC ที่ทำเงินสูงที่สุดเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาแล้วครับโดยอันดับหนึ่งจะเป็นเกม League of Legends หรือ LoL ที่กวาดเงินไปเมื่อปีที่แล้วถึง 2 พันล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

leg

Advertisement

จากข้อมูลของ Superdata Research ได้เปิดเผยรายชื่อ 10 อันดับเกมเล่นฟรีที่ทำเงินสูงที่สุดคือเกม MOBA League of Legends ครองอันดับ 1 ทำเงินไปกว่า 2.1 พันล้านเหรียญแถมยังมากกว่าปี 2016 ที่ทำเงินไว้ที่ 1.8 พันล้านเหรียญด้วยครับ

ส่วนอันดับถัดมาได้แก่ Dungeon Fighter Online เกม RPG จากค่าย Nexon ก็ทำเงินไป 1.6 พันล้านเหรียญตามด้วย Crossfire เกมจากค่ายเดียวกันก็กวาดเงินไป 1.4 พันล้านเหรียญสามารถดูอันดับทั้งหมดได้ตามรูปด้านล่าง

superd

ขณะที่ LoL อยู่อันดับหนึ่งทาง Dota 2 ที่เป็นเกมแนวเดียวกันกลับกลายเป็นว่าอยู่อันดับที่ 5 ครับโดยได้ทำเงินไปทั้งสิ้น 406 ล้านเหรียญหรือเกม MapleStory ที่เป็นเกมออนไลน์เก่าแก่ก็ยังอยู่อันดับที่ 7 ก็ทำเงินไป 279 ล้านเหรียญแต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจใน 10 อันดับนี้คือมีเกมที่มาจาก Tencent ผู้ให้บริการยักษ์จากจีนติดอันดับถึง 5 อันดับเลยทีเดียว

ก็ต้องมาดูกันว่าในปี 2018 นี้จะมีเกมใดทำเงินไปมากน้อยแค่ไหนและ LoL จะยังครองอันดับหนึ่งตลอดไปได้อีกหรือไม่

ที่มา: mmos

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

Gaming Gear

ความร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Logitech G รังสรรค์คอลเล็กชันอุปกรณ์สุดพิเศษส่งตรงจากจักรวาล Logitech KDA เราร่วมพลังกันปลุกตำนานให้มีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดของ Logitech G ที่ออกแบบพิเศษเพื่อสาวก LOL โดยเฉพาะ Advertisement K/DA Collection ถือเป็นความร่วมมือของ Logitech และ LOL หรือ...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก