Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Gaming Gear – น่ารักอ่ะ! Razer เปิดตัวชุดเกมมิ่งเกียร์ใหม่ “Quartz Edition” สีชมพูสดใสรับวาเลนไทน์เอาใจสาว ๆ

มีอะไรให้ประหลาดใจอยู่เสมอครับกับ Razer ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลกที่ล่าสุดได้เปิดตัวชุดเกมมิ่งเกียร์เซ็ตใหม่ล่าสุดในโทนสีชมพูหวาน ๆ ต้อนรับเดือนแห่งความรักและเอาใจเกมเมอร์หญิงในชื่อว่า Razer Quartz Edition ครับ

มีอะไรให้ประหลาดใจอยู่เสมอครับกับ Razer ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลกที่ล่าสุดได้เปิดตัวชุดเกมมิ่งเกียร์เซ็ตใหม่ล่าสุดในโทนสีชมพูหวาน ๆ ต้อนรับเดือนแห่งความรักและเอาใจเกมเมอร์หญิงในชื่อว่า Razer Quartz Edition ครับ

zt

Advertisement

รายละเอียดของชุด Razer Quartz Edition จะประกอบไปด้วยเมาส์ , คีย์บอร์ด , หูฟัง+หูแมวและแผ่นรองเมาส์โดยทั้งหมดจะตกแต่งในโทนสีชมพูผสมกับสีเทามีรายละเอียดดังนี้ครับ

Razer Lancehead Tournament Edition

zt3

เป็นเมาส์เซ็นเซอร์ Optical 5G ค่า DPI สูงสุดที่ 16000 ใช้บริการสวิทช์ของ Omron ซึ่งให้ความทนทานรับการกดได้ถึง 50 ล้านครั้ง ภายนอกแม้จะฉาบด้วยสีชมพูหวานใสแต่รูปทรงก็แอบดุดันพอตัวมี Grip กันลื่นด้านข้างสายเชื่อมต่อจะเป็นสายถักพร้อมกับไฟ Chroma ปรับแต่งสีผ่านซอฟท์แวร์ Razer Synapse 3 และเมาส์ตัวนี้ออกแบบให้ใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา

ราคาของเมาส์ Razer Lancehead Tournament Edition Quartz Edition ตัวนี้จะตกอยู่ที่ 2,990 บาท

Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma V2

zt2

คีย์บอร์ด Mechanical แบบ Tenkeyless หรือไม่มีแผงปุ่ม Numpad มีจุดเด่นเพิ่มเติมตรงที่มีแผ่นรองข้อมือแบบหุ้มฟองน้ำมาให้ด้วยแต่ทางด้านประสิทธิภาพก็จะเพิ่มเติมด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Instant Trigger Technology (ITT) เป็นการลดดีเลย์การส่งสัญญาณจะต้องทำการกดปุ่มตอบสนองเร็วขึ้นกว่าคีย์บอร์ดปกติ

ใช้สวิทช์ Razer Green Switch สีเขียวให้คุณสมบัติ Action Point ที่สั้นกว่าปกติและให้เสียง “คลิก” เวลากด มีขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายพร้อมไฟ Chroma 16.8 ล้านสีปรับแต่งผ่าน Synapse ตามมาตรฐาน Razer ถูกใช้มาแล้วโดยโปรเพลย์เยอร์ชื่อดังเช่น Miracle- จาก Team Liquid หรือ Faker จาก SKT-T1

Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma V2 Quartz Edition จะมีราคาอยุ่ที่ 4,990 บาท

Razer Kraken Pro V2

zt4

หูฟังเล่นเกมทำจากโครงอลูมีเนียมให้น้ำหนักที่เบามีความพิเศษตรงบริเวณที่ครอบหูจะใช้ฟองน้ำขนาดใหญ่เพิ่มความนุ่มขณะที่เสียงจะให้ความกังวาลใสด้วยขุมพลังลำโพง 50mm Neodymium ไมโครโฟนสามารถดึงเข้า-ออกเก็บได้สะดวกและปุ่มควบคุมระดับเสียง/Mute ก็จะอยู่บนหูฟังเลย

ราคาของ Kraken Pro V2 Quartz Edition จะตกอยู่ที่ 3,190 บาท

Kitty Ear สำหรับหูฟัง Kraken

zt5

เป็นไอเท็มเสริมเพิ่มความน่ารักเวลาใส่หูฟังกับหูแมวสามารถติดตั้งได้ง่ายบนหูฟังรุ่น Kraken Pro V2 เหมาะมาก ๆ สำหรับเกมเมอร์หรือแคสเตอร์สาว ๆ โดยไอเท็มนี้จะมีราคาอยู่ที่ 629 บาท

Razer Invicta

zt6

แผ่นรองเมาส์คุณภาพสูงทำมาจากอลูมีเนียมเกรดเดียวกับเครื่องบินสามารถใช้งานได้ 2 หน้า 2 สไตล์คือ Control จะเพิ่มความแม่นยำให้กับเมาส์หรือ Speed จะให้การเคลื่อนที่ของเมาส์เร็วขึ้นและตกแต่งด้วยการใช้ขอบสีชมพูตามคอนเซ็ปต์ Quartz Edition

Razer Invicta Quartz Edition จะสนนราคาที่ 2,990 บาท

เกมมิ่งเกียร์ทั้งชุดนี้ก็เริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งก็น่าจะรับวันวาเลนไทน์พอดีเกมเมอร์หญิงท่านไหนอยากได้ก็เตรียมเงินไว้เลยหรือเกมเมอร์ชายแต่หัวใจมุ้งมิ้งก็สามารถใช้ได้ไม่ว่ากันครับ

ที่มา: Razer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก