Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Software – Final Fantasy XV Benchmark ตัวใหม่ในเวอร์ชั่น PC ดาวน์โหลดไปเทสความแรงกันได้เลย

ใครที่เป็นแฟนเกมระดับตำนานอย่าง Final Fantasy XV ต้องไม่พลาดกับเวอร์ชั่นใหม่นี้ Square Enix เอาใจคอเกม ด้วยการออกตัวทดสอบหรือ Benchmark ใหม่ มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ด้วยการทดสอบบนภาพสวยๆ และมีการให้คะแนนสำหรับระบบที่คุณใช้งานอยู่ด้วย

ใครที่เป็นแฟนเกมระดับตำนานอย่าง Final Fantasy XV ต้องไม่พลาดกับเวอร์ชั่นใหม่นี้ Square Enix เอาใจคอเกม ด้วยการออกตัวทดสอบหรือ Benchmark ใหม่ มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ด้วยการทดสอบบนภาพสวยๆ และมีการให้คะแนนสำหรับระบบที่คุณใช้งานอยู่ด้วย แต่ที่ไม่พลาดคือ การสนับสนุน Ultra HD และ HDR เพื่อให้ภาพที่ได้ออกมาแบบสวยสุดๆ เลยทีเดียว

FFXV bench 1

Advertisement

โดยเกมทดสอบ Final Fantasy XV Benchmark ในเวอร์ชั่น Windows นี้ ถือเป็นซอฟต์แวร์ทดสอบอย่างเป็นทางการ ซึ่งใช้เป็นมาตรฐาน เช่นเดียวกับ Benchmark อื่นๆ อีกทั้งให้ผลคะแนนของประสิทธิภาพที่ได้จากเครื่องที่คุณใช้อยู่อีกด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบการวัดคะแนนจากความแรงในแบบที่สมจริงมากที่สุดอีกเกมหนึ่งในปัจจุบัน

ความต้องการของระบบ

  • OS supported : Windows 7/8.1/10 (64-bit Japanese version)
    * 32bit OS are not supported.
    * The Windows 10 Creators Update or later is required in order to check compatibility with HDR 10/ Windows Sonic Audio.
  • Hardware requirements:
    Graphics cards and their drivers must support DirectX®11. The screen display must support sizes of W1280 x H720 pixels or larger.
    * NVIDIA® SLI®/AMD Crossfire are not supported.
  • Required software: Microsoft .NET Framework 4.6
    * If this software is not installed on your PC environment, the installer for it will boot up during installation.
  • Download file name: ffxvbench_installer.zip
  • File size 3.37GB Approx.

FFXV bench 2 FFXV bench 3 FFXV bench 4 FFXV bench 5 FFXV bench 6 FFXV bench 7 FFXV bench 8 FFXV bench 9 FFXV bench 10 FFXV bench 11 FFXV bench 12 FFXV bench 13

ผลที่ได้จากการทดสอบบนโน๊ตบุ๊ค ที่ใช้ซีพียู Intel Core i5-7200 และการ์ดจอ Intel HD Graphic 620 บนความละเอียด 1920×1080 สภาพก็ประมาณนี้เลย

FFXV bench 14

ระดับของผลที่ได้จากการทดสอบ Final Fantasy XV วัดได้จากในตารางนี้เลย

FFXV bench score

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ http://benchmark.finalfantasyxv.com/na/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

GAMING ZONE

ปล่อยออกมาให้เล่นกันได้สักพักแล้วกับ Resident Evil Village ที่ยกระดับเกมในซีรีส์ RE ใหม่ยกหมด มาดูกันว่าเครื่องของคุณจะเปิดเอฟเฟคได้สูงสุดที่ระดับไหนกัน Resident Evil Village เกมแนว Action Horror สุดมันของ Capcom มาพร้อมกับการยกระดับครั้งใหม่ของซีรีส์ไม่ง่าจะทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และส่วนที่สำคัญมากที่สุดเลยนั้นก็คือการยกระดับกราฟิกที่ต้องบอกว่าเขาทำออกมาดีจริงๆ อีกทั้งยังรองรับ real-time ray tracing ตามสมัยนิยมอีกด้วยต่างหาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก