Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Nitro 5 ล็อตใหม่สเปค i7 + GTX 1050 พร้อม Windows 10 แท้ ราคาเพียง 30,990 บาท

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Gaming Notebook ที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2017 กับ Acer Nitro 5 ซึ่งมาพร้อมกับสเปคจัดเต็มกว่ายี่ห้ออื่น และมีราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ ทำให้โดนใจเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก และในช่วงต้นปี 2018 นี้เองทาง Acer ก็ได้ส่ง Acer Nitro 5 ล็อตใหม่ที่เป็นตัว Intel Core i7-7700HQ + GTX 1050 + Ram 8 GB + Windows 10 แท้ มาจำหน่ายด้วยเช่นกัน แถมมีราคาเพียง 30,990 บาท เท่านั้น

Acer Nitro 5 lot 2 cover

Advertisement

โดยตัวบอดีี้ วัสดุ การดีไซน์จะเหมือนเดิมทุกประการไม่อะไรเปลี่ยนแปลง จะแตกต่างกับรุ่นเดิมนิดหน่อยตรงที่ จะมีสติ๊กเกอร์ รองรับตัว Windows Mixed Reality แปะมาที่หน้าจอตัวเครื่อง กับบนกล่องสีดำ ซึ่งเมื่อเปิดเครื่องมาก็จะพบกับหน้าติดตั้ง Windows 10 โดยตัวเครื่องจะต้องต่อเน็ตเพื่อทำการอัพเดตให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน

Acer Nitro lot 2 3

Acer Nitro lot 2 8

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทีมงานกำลังทดสอบอยู่ว่าภายในตัวเครื่อง Acer Nitro 5 ล็อตใหม่นี้ จะมีอะไรแตกต่างไปจากรุ่นเดิมก่อนหน้านี้บ้าง รอติดตามรีวิวตัวเต็มได้เร็วๆ นี้ครับ

Acer Nitro lot 2 6 Acer Nitro lot 2 7

Acer Nitro lot 2 5 Acer Nitro lot 2 4

อ่านหน้าสเปคเต็มได้ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค 2024 น่าใช้มาให้เลือกกัน บอกเลยคุ้มทุกตัว! ใช้โน๊ตบุ๊คเก่ามาหลายปี เริ่มปีใหม่มาอย่างนี้ก็ได้เวลาอัพเกรดมาใช้โน๊ตบุ๊ค 2024 ให้ทำงานได้รวดเร็วกว่าเดิม แถมในตอนนี้ราคายังถูกลงมากเพียง 15,000 บาท ก็ได้รุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดีไปใช้ได้แล้ว แถมในช่วงงบประมาณยอดนิยมไม่เกิน 30,000 บาท ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 ให้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจากใช้ตัดต่อวิดีโอทำงานครีเอเตอร์ได้แล้วยังเล่นเกมได้ระดับหนึ่งด้วยพลังของจีพียู NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของแรงคุ้มค่าตัวไว้ใช้นะ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ขึ้นชื่อเรื่องสเปคแรงแต่ทำราคาถูกเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินมาหลายต่อหลายรุ่น ได้ใจผู้ใช้เป็นวงกว้างตั้งแต่ครีเอเตอร์มือใหม่อยากได้โน๊ตบุ๊คซีพียูแรงมีการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce เอาไว้ทำงานต่างๆ ตั้งแต่ปั้นโมเดล 3D, ทำเอฟเฟคไปจนตัดต่อคลิปกับภาพนิ่งให้ได้ผลงานดีและเสร็จเร็วสวยงามดูดีขึ้น แถมราคาช่วงปลายปี 2023 ราคาก็ถูกลงมาก เตรียมเงินเอาไว้เพียง 25,000 บาทก็ซื้อมาใช้งานได้แล้ว และยังต่อหน้าจอ, เมาส์, คีย์บอร์ดเพิ่มก็กลายเป็นเกมมิ่งพีซีได้อีกด้วย 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก