Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 11 เกม PC ระดับ AAA ออกใหม่ช่วงต้นปี 2018 ที่คอนเฟิร์มวันวางจำหน่ายแล้ว

ในครึ่งปีแรกของปี 2018 ก็จะมีเกมดัง ๆ เตรียมตบทัพเข้ามาให้เลือกเล่นกันเยอะเลยทีเดียวแต่ส่วนใหญ่มักจะยังไม่กำหนดวันที่ที่แน่นอนแต่สำหรับเกมที่จะเสนอต่อไปนี้ก็จะเป็นลิสต์เกมที่ถูกกำหนดวันวางจำหน่ายไว้แล้วเพื่อให้เกมเมอร์ได้ตระเตรียมงบได้ถูกต้องเป็นจำนวน 11 เกม

ในครึ่งปีแรกของปี 2018 ก็จะมีเกมดัง ๆ เตรียมตบทัพเข้ามาให้เลือกเล่นกันเยอะเลยทีเดียวแต่ส่วนใหญ่มักจะยังไม่กำหนดวันที่ที่แน่นอนแต่สำหรับเกมที่จะเสนอต่อไปนี้ก็จะเป็นลิสต์เกมที่ถูกกำหนดวันวางจำหน่ายไว้แล้วเพื่อให้เกมเมอร์ได้ตระเตรียมงบได้ถูกต้องเป็นจำนวน 11 เกมด้วยกันครับและจะเป็นเกมที่ลงบนแพลตฟอร์ม PC

ear12 copy

Advertisement

Dynasty Warrior 9

วางจำหน่าย: 13 กุมภาพันธ์ 2018

ear3

เกมแอ็คชั่น 3 ก๊กบุกตะลุยทั้งกองทัพได้เวียนบรรจบออกภาคใหม่แล้วกับภาคที่ 9 จะพัฒนาเรื่องความอิสระในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบเพิ่มความหลากหลายการเข้าโจมตีอย่างเช่นการลอบเร้นเข้าไปสังหารหรือพุ่งเข้าชาร์จกันตรง ๆ ภายในเกมจะมีสภาพอากาศมีกลางวัน/กลางคืนจะส่งผลต่อสงครมและ AI ที่ปรับปรุงให้โหดขึ้นจนต้องร้อง

Kingdom Come: Deliverence

วางจำหน่าย: 13 กุมภาพันธ์ 2018

ear4

เกม RPG สงครามยุคโบราณกับเรื่องราวของบุตรชายของช่างตีเหล็กที่ถูกผู้รุกรานฆ่าล้างยกครัวทำให้เขาต้องออกเดินทางตามล้างแค้นให้ได้ โดยเกม ๆ นี้จะมีจุดเด่นที่สุดเลยคือความสมจริงอ้างอิงตามสงครามประวัติศาสตร์โบฮีเมียการต่อสู้จะอิงหลักความจริงเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบประวัติศาสตร์หรือสงครามยุคโบราณ

Metal Gear Survive

วางจำหน่าย: 20 กุมภาพันธ์ 2018

ear5

เกมเอาชีวิตรอด Multiplayer มุมมองบุคคลที่สามที่ผู้เล่นในบททหารรับจ้างจะต้องเอาตัวรอดจากกองทัพซอมบี้ในมิติลึกลับโดยเนื้อหาจะแยกจากเกมตระกูล Metal Gear Solid ต่างหาก เกมเพลย์หลักจะเน้น Co-op 4 คนช่วยกันสร้างฐานและป้องกันการโจมตีของพวกซอมบี้ก็เป็นอีกเกมที่น่าลองแม้ว่าจะไม่มี Hideo Kojima ร่วมพัฒนาแล้วก็ตาม

Sea of Thieve

วางจำหน่าย: 20 มีนาคม 2018

ear6

เกมสำหรับคนที่ชอบความเป็นโจรสลัดจะได้ล่องเรือออกทะเลล่าสมบัติมาพร้อมระบบ Co-op ร่วมมือกับผองเพื่อนช่วยกันไล่ล่าหาสมบัติหรือทำภารกิจตามท้องทะเลหรือจะแข่งขันความเป็นหนึ่งกับเรือลำอื่น ๆ ก็ได้โดยเกมนี้จะมาในมุมมอง First-Person บุคคลที่หนึ่งด้วยหากคลั่งไคล้โจรสลัดล่ะก็ต้องจัดเกมนี้โดยด่วน

A Way Out

วางจำหน่าย: 23 มีนาคม 2018

ear7

เป็นเกมที่สร้างมาเพื่อ Co-op เล่นกับเพื่อนโดยแท้จริงกับเรื่องราวของสองพี่น้องคนคุกที่ต้องหาทางหลบหนีออกมาโดยเกมเพลย์จะเน้นทีมเวิร์คความสามัคคีของผู้เล่นสองคนนำเสนอในมุมมองจอแยก Split Screen และการกระทำของตัวละครหนึ่งก็จะส่งผลต่ออีกตัวละครด้วยงานนี้จะสร้างความสามัคคีหรือสร้างความร้าวฉานก็ขึ้นอยู่กับคุณและเพื่อนแล้ว

Age of Empire: Definitive Edition

วางจำหน่าย: 20 กุมภาพันธ์ 2018

ear

ตำนานเกมวางแผนสงครามประวัติศาสตร์ได้รีเทิร์นอีกครั้งในรูปแบบปรับปรุงกราฟิกใหม่เอี่ยมรองรับภาพ 4K พ่วงด้วยอัพเกรดระบบเสียงให้คมชัดขึ้นพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องจัดเต็ม 10 เรื่องราวและมีอารยธรรมชนชาติให้เลือกเล่นถึง 16 ชนชาติด้วยกัน

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom

วางจำหน่าย: 23 มีนาคม 2018

ear8

เกม JRPG จากสตูดิโอจิบลิและ Level 5 กับเรื่องราวของพระราชาอายุน้อยที่ถูกยึดบัลลังก์โดยจอมวายร้ายทำให้เขาต้องหนีเอาตัวรอดและระดมพลเพื่อทวงคืนบัลลังก์และอาณาจักรมาให้ได้ เป็นเกมที่มีดีเรื่องระบบการเล่นสไตล์ JRPG ขนานแท้และกราฟิกภาพจากสตูดิโอจิบลิมาช่วยรังสรรค์ก็ทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นหลายขุมคอเกมญี่ปุ่นหรืออนิเมะห้ามพลาด

Far Cry 5

วางจำหน่าย: 27 มีนาคม 2018

ear9

เกมฟอร์มยักษ์ของ Ubisoft ที่ในภาคนี้จะพาผู้เล่นเข้าสู่สงครามลัทธิบ้าคลั่งในประเทศแห่งเสรีภาพคุณจะต้องเอาตัวรอดจากกลุ่มลัทธิคลั่งศาสนาและต้องร่วมมือกับกลุ่มต่อต้านเพื่อขับไล่พวกมันออกไป Far Cry 5 จะมีฟีเจอร์ให้ผู้เล่นจะได้ขับรถ/เครื่องบินไล่ยิงกันระเบิดเถิดเทิงแถมยังมีน้องหมาเป็นคู่หูซัพพอร์ตคุณระหว่างรบได้ด้วยครับจัดหนักแน่นอนภาคนี้

Agony

วางจำหน่าย: 30 มีนาคม 2018

ear10

เกมใหม่แนวสยองขวัญดำดิ่งสู่ขุมนรกในมุมมอง First-Person ผู้เล่นจะได้เอาตัวรอดจากปีศาจในนรกภูมิกับความสามารถจำแลงกายนอกจากเกมเพลย์ที่ต้องหนีเอาชีวิตรอดแล้วทางด้านบรรยากาศของเกมนี้จะให้ความสยองขวัญน่ากลัวถึงขีดสุดจนคุณไม่กล้าเล่นคนเดียว!

Pillar of Eternity 2: Deadfire

วางจำหน่าย: 3 เมษายน 2018

ear2

เกม RPG เน้นเนื้อหาเล่นคนเดียวให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครใหม่ ๆ มากมายตะลุยโลกแฟนตาซีแต่ในภาคนี้เราจะได้ผจญภัยบนท้องทะเลด้วยเรือโจรสลัดและเนื้อหาเกมที่แตกต่างจากภาคก่อนจะทำให้เหล่าสาวกเพลินจนหยุดเลิกเล่นไม่ได้เลยทีเดียว

Dark Souls Remastered

วางจำหน่าย: 25 พฤษภาคม 2018

ear11

เกมที่ทำให้ความฝันของเกมเมอร์หลาย ๆ คนเป็นจริงซะทีกับการ Remastered เกม Dark Souls ปรับกราฟิกให้ทันสมัยรันเกมที่ 60 fps ทำให้ภาพลื่นไหลสมจริงยิ่งขึ้นแถมยังมี DLC Artorias of the Abyss พ่วงมาให้อีกด้วยก็ยิ่งทำให้สาวก Dark Souls ห้ามพลาดเกมนี้ครับและเตรียมตัวตายได้เลยในเดือนพฤษภาคมเจอกันแน่นอน

ที่มา: Gamesradar , Pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก