Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gaming Gear – Corsair K68 RGB คีย์บอร์ด Mechanical กันน้ำ-ฝุ่น มีไฟ RGB สีรุ้งกับราคาแพงกว่าปกติ 400 บาท

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วทาง Corsair ได้เปิดตัวคีย์บอร์ด K68 เอาใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นไปกินน้ำ/ขนมไปด้วยกับคุณสมบัติกันน้ำและสิ่งสกปรกในระดับ IP32 จนล่าสุดในเดือนปลายเดือนมกราคม 2018 ก็ได้มีการปรับโฉมใหม่ของคีย์บอร์ดรุ่นนี้เพิ่มเติมด้วยการเพิ่มไฟ RGB สีรุ้งเข้ามาจากของเดิมที่มีแค่ไฟสีแดงอย่างเดียว

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วทาง Corsair ได้เปิดตัวคีย์บอร์ด K68 เอาใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นไปกินน้ำ/ขนมไปด้วยกับคุณสมบัติกันน้ำและสิ่งสกปรกในระดับ IP32 จนล่าสุดในเดือนปลายเดือนมกราคม 2018 ก็ได้มีการปรับโฉมใหม่ของคีย์บอร์ดรุ่นนี้เพิ่มเติมด้วยการเพิ่มไฟ RGB สีรุ้งเข้ามาจากของเดิมที่มีแค่ไฟสีแดงอย่างเดียว

k68

Advertisement

หากใครเบื่อสีแดงแล้วก็เป็นข่าวดีครับเพราะ Corsair ได้เปิดตัว K68 RGB ที่มาพร้อมกับไฟ LED สีสันแสบตาหลากหลายสีกว่าเดิมสามารถแสดงสีรุ้งใต้ปุ่มได้โดยการใช้ซอฟท์แวร์ CUE สำหรับปรับแต่งสีให้โดนใจเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบสีสันแสบ ๆ สะดุดตา

k682

k683

ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ก็จะคงเดิมกับความทนทานกันน้ำ-ฝุ่นได้ในระดับ IP32 ซึ่งในทางปฏิบัติก็คือสามารถกันพวกเศษขนมขบเคี้ยวหรือน้ำอัดลมของเหลวได้ซึ่งทางเว็บไซต์ Theverge ก็ได้ทดลองทดสอบถึงขั้นเอาน้ำอันลมราดใส่และโปะวิปครีมก็ยังสามารถกดใช้งานได้ปกติ

 

นอกจากนี้สวิทช์ Cherry MX ของ K68 RGB ก็จะมีให้เลือกเพิ่มขึ้นจากเดิมโดยจะมีสวิทช์ MX Red หรือ MX Blue ให้เลือกใช้ครับ

ในส่วนของราคานั้นก็ต้องบอกเลยว่าแพงกว่า K68 รุ่นปกติครับโดยจะมาในราคาที่  $119.99 หรือ 3,775 บาทซึ่งจะแพงกว่ารุ่นปกติประมาณ $20 หรือแพงกว่าประมาณ 300-400 กว่าบาทครับ

ที่มา: Theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก