Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Advice – จัดให้ Nitro 5 แค่ 20,750 บาท และ Y520 ในราคาเริ่มต้นเพียง 22,130 บาท

กลับมากันอีกครั้งกับโปรโมชั่น Advice นาทีทอง คัดให้เน้นๆสำหรับคอเกม ราคาแบบว่าไม่ต้องคิดมาก เผลอๆราคาดีกว่าคอมมาร์ทเสียอีก

Acer Nitro AN515 ลดเหลือ 20,750 บาท

Advertisement

1 3

ขวัญใจโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งงบน้อย ด้วยดีไซน์ที่ดูสวยงาม สเปคแรงในระดับที่สามารถเล่นเกมได้ และอัพเกรทอุปกรณ์ต่างๆได้หลากหลาย กับราคาที่ลดลงมาอีกพันกว่าบาท ยิ่งทำให้น่าสนใจไม่น้อย เพิ่มแรม M.2 สักหน่อยก็แจ่มแล้ว

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Lenovo Legion Y520 ลดเหลือ 22,130 บาท

2 3

อีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งขายดี ในราคานี้อาจจะไม่ใช่ GTX 1050 ที่ถูกที่สุด แต่เพิ่มเงินมาอีกนิดหน่อยได้ทั้ง Windows 10 และแรมการ์ดจอ 4GB ด้วยซึ่งจะต่างจากแบรนด์อื่นที่ส่วนใหญ่ราคานี้ไม่มี Windows 10 เกือบทั้งหมด เพิ่มแรมก็แจ่มแล้ว

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Lenovo Legion Y520 ลดเหลือ 26,800 บาท

3 4

เพิ่มเงินอีกราวๆ 4 พันนิดๆได้เปลี่ยนเป็น Core i7 พร้อมสเปคอื่นๆเหมือนเดิม และยังมี Windows 10 ติดมาให้ด้วยเหมือนเดิม คุ้มแล้วสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการความแรง แต่ถ้าจะให้ดีเพิ่มแรมเป็น 8GB ก็จะลื่นขึ้นอีกมาก

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Lenovo Legion Y520 ลดเหลือ 31,250 บาท

4 1เป็น GTX 1050Ti ที่ถูกเกือบสุดอีกตัวที่น่าสนใจไม่น้อย จะต่างจากยี่ห้ออื่นๆที่เน้นถูกๆก็ตรงที่ได้ Windows 10 แท้แถมมาให้ด้วย เปิดเครื่องก็ใช้งานได้เลย อัพเดทก็ได้ปลอดภัยแน่นอน และการ์ดจอระดับนี้เล่นเกมอะไดรก็ลื่นไปหมด แต่ก็เหมือนเดิมครับ ถ้ามีเงินเพิ่มแรม เพิ่ม M.2 สักหน่อยจะยิ่งแจ่มขึ้นไปอีก

ซื้อเลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมรุ่นโน๊ตบุ๊ค 2024 สเปคดีแรงรับปีใหม่ ใช้งานดีไปอีก! อีกไม่นานก็จะเป็นเทศกาลปีใหม่ เป็นเวลาเฉลิมฉลองของและบางคนก็ให้ของขวัญคนสำคัญเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรง ยิ่งตอนนี้โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากหาซื้อง่ายสเปคยังดีพอใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้สบายๆ แล้ว โดยเฉพาะงานเอกสาร ดูหนังฟังเพลง ขอแค่มีเงินราว 15,000~20,000 บาทก็เปลี่ยนเครื่องได้ หรือเพิ่มเงินอีกนิดก็ยังหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอดีตตัวแพงแต่ปรับราคารับปลายปีแทนก็ยังได้ เป็นของขวัญที่ผู้รับคนไหนได้เป็นก็ต้องประทับใจแน่นอน 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 ตัวคุ้มถูกใจเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ASUS Vivobook 15...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD 2023 น่าซื้อเยอะมาก ราคาก็ดีมี Office แท้พร้อมทำงานด้วยซ้ำ! หลังจากที่ผู้ใช้รับรู้ว่าซีพียู AMD Ryzen ตั้งแต่ยุค 4000 Series เป็นต้นมาทรงพลังน่าใช้แค่ไหน ผู้ใช้หลายท่านก็มองหาว่ามีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 น่าซื้อรุ่นไหนน่าหามาใช้งานบ้าง และตอนนี้ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำแต่ละแบรนด์ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ให้เลือกซื้อหลายรุ่นหลากสเปคทั้งการ์ดจอยอดนิยมอย่าง NVIDIA GeForce หรือชาวแดงก็มี...

Buyer's Guide

Gaming Notebook 2022 จัดเต็มเรื่องประสิทธิภาพความแรงต่อความคุ้มค่า กับช่วงราคายอดนิยม 25,000 – 30,000 บาท ได้สเปกเป็นชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000U หรือ Ryzen 5000H ที่ตอบสนองประสิทธิภาพโดยรวมที่ยอดเยี่ยม แรงลื่นแต่ร้อนน้อย แบตใช้งานได้นาน รวมไปถึงมีสเปกที่เป็น Intel Core i Gen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก