Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โครตคุ้ม – ASUS ROG GL553VD ลดราคา 6,000 บาท ได้ i7-7700HQ + GTX 1050 + RAM 8GB + SSD 128GB + HDD 1TB

ใครกำลังมองหาจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นเล่นเกมลื่นๆ แบบไม่ต้องมานั่งอัพเกรดอะไรเลยล่ะก็ แนะนำเลยลองดูเป็นในส่วนของ ASUS ROG GL553VD ที่จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คตัวคุ้ม กับ Gaming Notebook มาพร้อมกับสเปกเล่นเกมที่คุ้มค่าที่สุด โดยทางร้านออนไลน์อย่าง BaNANAStore ได้ทำการจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ ซึ่งลดราคาสูงสุดกว่า 6,000 บาทเลยทีเดียว จากปกติ 37,990 บาท ลดเหลือ 31,990 บาท

Advertisement

สเปค ASUS ROG Strix GL553VD ใช้ชิปประมวลผลตัวแรงอย่าง Intel Core i7-7700HQ พร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce GTX 1050 (4GB GDDR5) ) Harddisk มีความจุ 1 TB 5400 RPM + SSD แบบ M.2 ความจุ 128GB ส่วน Ram ให้มาขนาด 8 GB DDR4 หน้าจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD แบบด้าน Panel Matte (IPS) ให้สีสวยสดงดงาม มุมมอง 178 องศา จุดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่มี Drive DVD และคีย์บอร์ดมีไฟ RGB พร้อมประกัน 2 ปีเต็ม

Preload Ads3 bana

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

เอาว่าใครสนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกม ASUS ROG GL553VD ตอนนี้ก็สามารถสั่งซื้อกันได้เลย พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่านอนอยู่บ้านสั่งซื้อสบายๆ ก็ได้ของแล้ว ไม่เสียเวลาไปซื้อเองเลยล่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก