Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Gamer Tips-คุณเป็นหนึ่งในนี้หรือไม่? 7 วิธีแก้หัวร้อน จะดีขึ้นมั้ย หรือทำให้ร้อนกว่าเดิม?

เล่นเกมแพ้ หัวร้อน เพื่อนไม่ช่วย หัวร้อน พลาดของดรอป แรร์ไอเท็ม หัวร้อน แม้แต่จะเล่นคนเดียวกับบอทที่บ้าน ยังหัวร้อนได้เลย นับประสาอะไรกับการแข่งเป็นทีมหรือแข่งระดับทัวร์นาเมนต์ ต่างก็หัวร้อนได้ทั้งนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า คอเกมหลายๆ คนต้องเคยประสบปัญหาแบบนี้

ลุ้นของแจกท้ายบทความ! เล่นเกมแพ้ หัวร้อน เพื่อนไม่ช่วย หัวร้อน พลาดของดรอป แรร์ไอเท็ม หัวร้อน แม้แต่จะเล่นคนเดียวกับบอทที่บ้าน ยังหัวร้อนได้เลย นับประสาอะไรกับการแข่งเป็นทีมหรือแข่งระดับทัวร์นาเมนต์ ต่างก็หัวร้อนได้ทั้งนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า คอเกมหลายๆ คนต้องเคยประสบปัญหาแบบนี้

Hot Head Gamer OP

Advertisement

ส่วนทางที่หลายคนเลือกในระบายความอัดอั้นตันใจ หรือไม่สบอารมณ์ ก็มีอยู่มากมาย อย่างเช่น ลุกไปคลายเครียดข้างนอก หาอะไรทาน หรือจะหยุดเล่นชั่วคราว ก็เป็นสิ่งที่ช่วยลดอาการสุดเซ็งเหล่านั้นได้เช่นกัน ซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน วันนี้เรามีข้อมูลน่าสนใจ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และได้ผลจริง จากเหล่าเกมเมอร์หัวร้อนมาฝากกัน

Hot Head Gamer 8

1.เพิ่มสกิล (ปาก) เอาไว้ระบายอารมณ์กับเพื่อน (ซะงั้น) การบ่น ว่า ด่าเพื่อนบ้าง เป็นเรื่องปกติของเกมเมอร์อยู่แล้ว แต่เอาแค่หยอกกันเล่นๆ ให้พอผ่อนคลาย เพราะทีมแพ้ ก็คือแพ้กันหมด แต่อย่าลืมว่า เมื่อปะทะฝีปากกันพอหอมปากหอมคอ ก็หันมาวางแผนกันใหม่ ใครเป็นสายซัพ หรือสายแทงก์ ใครแครี่ วางตัวกันให้ดี แบบนี้เดี๋ยวก็ชนะ

Hot Head Gamer 7

2.เดินไปหาของทาน แนะนำว่าควรเป็นอาหารทานเล่น และมีรสหวานบ้าง แต่ไม่ควรหวานจัด เพราะเวลาที่คุณทานอาหารอร่อยๆ เช่น น้ำหวานหรือไอศครีม หวานเย็น ก็จะช่วยลดความตึงเครียดและให้สมองรู้สึกผ่อนคลายลง แต่ไม่ใช่ไปกินอาหารรสจัด เช่นพวกกระเพราเผ็ดจี๊ด หรือต้มยำ ความอิ่มอาจทำให้คุณตื่นตัวจริง แต่ก็จะทำให้รู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นกว่าเดิมได้

3.เปลี่ยนไปเล่นเกมอื่น ที่ง่ายกว่าเดิม พอคุณได้มีโอกาสชนะหรือเคลียร์ Stage อื่นได้บ้าง ก็จะมีกำลังใจกลับมาลุยกับเกมเดิมได้ใหม่ อันนี้เป็นวิธีการปลุกกำลังใจของเกมเมอร์หลายๆ คน

Hot Head Gamer 2

4.เปิดกล่องแก้เซ็ง เผื่อได้ของแรร์ สบายใจ บางครั้งก็เข้าใจว่า เราทุ่มกำลังสุดตัวแล้ว แต่ผิดแผนเล็กน้อย ก็แพ้ได้ บางครั้งสู้ชิงบ้าน หรือต้องลุยสู้บอส มันเหนื่อยและมีโอกาสที่ของไม่ดรอป ไม่เป็นไรบางครั้งเราลองหันมาดูความบันเทิงภายนอก เช่น บางเกม มีให้จ่ายเงินซื้อกล่อง ลองลุ้น ก็ลองจัดมาเล่นสัก 3-4 กล่อง ตามกำลังทรัพย์ เผื่อได้ลุ้นของแรร์สนุกๆ หากได้ของดี ก็จะเป็นกำลังใจ แต่ถ้าไม่ได้ ก็อย่าไปทุ่มทุนจ่ายหนักกว่าเดิมล่ะ อย่าลืมประเด็นคือ เราต้องการคลายเครียดแค่นั้น ไม่ได้อยากพนัน

Hot Head Gamer 12

5.ถ้าเล่น Offline หรือสู้กับบอท มันยากไป ก็ลองปรับ Easy แล้วเล่นดู การชนะในเกมสักครั้งสองครั้ง ก็ช่วยสร้างกำลังใจได้ไม่น้อย เป็นวิธีที่นำไปใช้กับเรื่องอื่นๆ ได้อีกด้วย

6.ฝึกจิต ระงับอารมณ์ด้วยการนั่งดูเพื่อนเล่นสักพัก เคยได้ยินมั้ยครับ ถ้าคุณถอยออกมาสักก้าวนึง คุณก็จะพอมองสถานการณ์ออก และทำให้สงบใจได้ง่ายขึ้น เพราะบางทีความพ่ายแพ้ของเพื่อน อาจจะบอกอะไรบางอย่างกับเราก็เป็นได้

Hot Head Gamer 3

7.โทรหาแฟน เป็นอีกวิธีหนึ่งง่ายๆ เพราะคุณจะได้ปรับอารมณ์ลงทันที เป็นการลดความตึงเครียดได้พอสมควร แต่ขอให้เป็นช่วงที่ปกตินะครับ ไม่ใช่เพิ่งจะทะเลาะกันออกมา หนีมาเล่นเกม หัวร้อนโทรกลับไปอีก ทีนี้บ้านแตกแน่นอนครัช

Hot Head Gamer 6

สุดท้ายอยากให้นึกว่าเกมคือเกมกีฬา แข่งชนะบ้าง แพ้บ้าง ที่สำคัญหากคุณเล่นอยู่กับเพื่อน ก็อาจจะใส่ได้เต็มที่ จะด่า บ่นหรือสบถ แต่ถ้าคุณอยู่กับที่บ้านหรือแฟน ก็อาจจะต้องเบาลงหน่อย เพราะบางครั้งการที่้เราเล่นเกมสนุกอยู่คนเดียว คนรอบข้างอาจไม่ได้สนุกไปด้วย ยิ่งไปใส่อารมณ์กับคนข้างๆ เรา ก็ยิ่งทำให้ประทุหนักขึ้นไปอีก เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ

สำหรับแอดมินก้อ สารภาพเลยส่วนใหญ่จะแพ้ ชนะนับครั้งได้ 555 ค่อนข้างชินชากับการเล่นเกมแพ้ เลยใช้วิธีนั่งดูเพื่อนๆ น้องๆ เล่น แล้วจำเอาทริก เวลาที่กดปุ่มหรือจังหวะ เดิน หมอบ ลอดหรือการเคลื่อนไหวของคนเก่งๆ แทน และสิ่งที่ทำอีกอย่างหนึ่งก็คือ ออกไปหาน้ำอัดลมมาทาน เท่าที่ก็พร้อมลุยต่อแล้ว

Prise Kingston

ถ้าใครใครไอเดียเด็ดสุด ลองเสนอกันเข้ามา ถ้าถูกใจทีมงาน ลุ้นรับรางวัล

เช็คราคา Gaming gear >> https://notebookspec.com/gear

สมุดโน้ต Kingston สีส้มจี๊ดสวยๆ Limited edition จากต่างประเทศ

  • เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มค. 61 เวลา 12.00น.
  • ประกาศรางวัล 27 มค. 61 นี้
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

GAMING ZONE

เชื่อว่าผู้ชายที่เป็น เกมเมอร์ หลายคน น่าจะเคยเจอกับประสบการณ์นี้มาโดยตรง ไม่มากก็น้อย บางทีก็เป็นคนในทีม หรือบางครั้งก็เป็นเพื่อนกัน รวมถึงหลายๆ คนก็เลือกที่จะเล่นเป็นตัวละครหญิงในเกม แทนที่จะเลือกเป็นตัวละครชายที่ดูองอาจ มาดเท่ รวมถึงแอดเอง ก็เจอบ่อยกันเหตุการณ์แบบนี้ พอมีโอกาสได้พบปะกับเหล่าเกมเมอร์หลายคน ก็เลยสอบถามข้อมูลมาคลายข้อสงสัยกัน จะบอกเลยว่าคำตอบที่ได้บางข้อลึกซึ้งและนึกไม่ถึงกันเลยทีเดียว Advertisement 1.น่ารักน่าเอ็นดู ข้อนี้มักไม่มีใครปฏิเสธ เพราะด้วยองค์ประกอบหลายสิ่งอย่าง เช่น การแต่งตัว บุคลิก รวมถึงการโจมตี...

Gaming Gear

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้ Advertisement ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ...

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก