Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI เตรียมพร้อมแพลตฟอร์ม Yukon จาก AMD มาแน่ตุลาคมนี้

MSI เตรียมเปิดตัวโน๊ตบุ๊คที่ใช้แพลตฟอร์ม Yukon ของ AMD ในราวเดือนตุลาคมนี้

msi-xslim-amd-yukon-1

Advertisement

MSI คาดจะเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ Ultrathin ด้วยแพลตฟอร์ม AMD Yukon ในราวๆ เดือนตุลาคมนี้ ทั้งนี้ MSI ได้ทำการทดสอบโน๊ตบุ๊ค Ultrathin ที่ใช้แพตลฟอร์ม Yukon เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว หลังจากได้มีการโชว์นวัตกรรมในงาน Computex 2009 ที่ประเทศไต้หวันผ่านมา แต่ทว่ายังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนในการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ซะที จึงถือโอกาสช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้เปิดตัวซะเลย

msi-xslim-amd-yukon-2

นอกจากโน๊ตบุ๊คแบบ Ultrathin ที่ใช้แพลตฟอร์ม Yukon แล้ว ทาง MSI ก็เตรียมที่จะผลิตโน๊ตบุ๊คที่ใช้แพลตฟอร์มใหม่ของ AMD ที่ชื่อว่า Trigris เช่นกัน โดยจะหันมาใช้กระบวนการผลิตแบบ 45 นาโนเมตร พร้อมซิปเซ็ต RS880M สนับสนุนหน่วยความจำแรม DDR2 บัส 800 MHz อีกทั้งรองรับการถอดรหัสวิดีโอ Video Decoding แบบความละเอียดสูง High-Definition ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า AMD ตั้งใจจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม Trigris ในราวๆ เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แต่ว่าล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่าแพตลฟอร์ม Trigris นั้นอาจจะต้องมีการเลื่อนออกไปก่อน และอาจจะวางขายโน๊ตบุ๊คที่ใช้แพลตฟอร์ม Trigris ได้ในราวๆ เดือนพฤศจิกายนแทน

ที่มา : amd และ electronista

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

ในงาน Computex 2014 ที่ผ่านมานั้นทาง AMD ได้ประกาศเปิดตัว APU สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง Kaveri ซึ่งถูกวางตำแหน่งไว้สำหรับโน๊ตบุ๊คแบบ ultrathin และโน๊ตบุ๊คที่ต้องการประสิทธิภาพสูงครับ

Notebook News

โอ้โหเห้ยราคานี้ถูกจริงๆละครับกับ Ultrabook น้ำหนักเบาจาก Samsung ในรุ่น SAMSUNG ATIV BOOK 9 NP915S3G-K01TH

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก