Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Game Scoop – รวมมิตร 10 เกมโคตรยาก !!! จนต้องร้องขอชีวิตเมื่อเล่นโหมดยากที่สุด !!!

ไม่ว่าจะเป็นเกม PC หรือเกมคอนโซลก่อนเริ่มเกมก็จะมีระดับความยาก-ง่ายให้เลือกบางคนก็อยากชิวก็เล่นง่ายหรือปานกลางใครอยากท้าทายตัวเองก็จัดระดับยากไปแต่ทั้งนี้มันมี 10 เกมที่ว่ากันว่าถ้าเลือกระดับยากที่สุดคุณจะเจอกับนรกของจริงชนิดที่ว่ากะไม่ให้ชนะกันเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นเกม PC หรือเกมคอนโซลก่อนเริ่มเกมก็จะมีระดับความยาก-ง่ายให้เลือกบางคนก็อยากชิวก็เล่นง่ายหรือปานกลางใครอยากท้าทายตัวเองก็จัดระดับยากไปแต่ทั้งนี้มันมี 10 เกมที่ว่ากันว่าถ้าเลือกระดับยากที่สุดคุณจะเจอกับนรกของจริงชนิดที่ว่ากะไม่ให้ชนะกันเลยทีเดียวแต่ 10 เกมที่ว่าจะมีอะไรลองมาดูกันเลย

hard copy

Advertisement

Doom – Ultra Nightmare

hard2

โหมดความยากที่สุดกับเงือ่นไขง่าย ๆ แต่ทำได้ยากมากคือการเคลียร์เกมให้ได้โดยห้ามตายแม้แต่ครั้งเดียวแต่ถ้าหากเกิดพลาดตายนั่นหมายความว่าผู้เล่นจะต้องเริ่มเล่นใหม่ทั้งหมดแม้ว่าจะไปไกลจะเกือบเคลียร์ก็ตามและโหมดนี้ขนาดทีมผู้สร้างลองเล่นเองก็ยังไม่สามารถชนะได้เลย

FTL – Hard Mode

hard3

FTL หรือ Faster Than Light ก็เป็นเกมที่ยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแม้จะเล่นโหมด Easy หรือ Normal แต่เมื่อเลื่อนระดับเป็น Hard คุณก็จะเจอกับความโหดร้ายจนต้องนั่งคิดวางแผนดี ๆ ก่อนเข้าสู่สนามรบเพราะศัตรูจะโหดขึ้นผิดหูผิดตาเหมาะมากกับคนที่ชอบทรมาณตัวเองอยากเอาชนะอะไรยาก ๆ เกมนี้คืออีกเกมที่ต้องลอง

Resident Evil 7 – Ethan Must Die

hard4

เป็นโหมดเสริมจาก DLC Banned Footage Vol.1 กับความยากสมชื่อว่าตัวละครเอก Ethan ต้องตายสถานเดียวโดยโหมดนี้เราจะต้องเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ต้องหลบกับดักระเบิดมรณะตามรายทางด้วยอาวุธเพียงหยิบมือและถ้าเราโดนตีก็อาจตายได้ในครั้งเดียวเรียกได้ว่าชีวิตลำบากมาก ๆ กับโหมดนี้

XCOM: Enemy Unknow – Impossible

hard5

ระดับความยากแบบ Impossible ก็เป็นไปไม่ได้ตามชื่อเลยครับซึ่งความยากระดับนี้ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดการกองทหารของตนเองให้ดีรวมถึงการอัพเกรดจะต้องเป๊ะถึงจะผ่านไม่เช่นนั้นหากเดินเกมพลาดครั้งเดียวนั่นหมายถึงจุดจบจนคุณต้องเล่นใหม่อีกหลายรอบและถ้าหากควบคู่กับโหมด Ironman ด้วยแล้วไม่อยากจะพูดเลยว่ามันยากเรือหายเลยล่ะครับ

Metro 2033 Redux – Ranger Hardcore

hard6

ถ้าหากเล่นระดับความยากนี้ลืมไปได้เลยกับกระสุนหรือเสบียงยาเพราะมันจะไม่มีให้หรือถ้ามีก็จะจำกัดจำเขี่ยหายากมาก ๆ มันเป็นระดับความยากที่สมจริงตามท้องเรื่องที่โลกล่มสลายไม่มีสิ่งของอำนวยความสะดวกใด ๆ และยังช่วยเพิ่มบรรยากาศการเอาตัวรอดมากขึ้นอยากชิวให้เล่นโหมดอื่นอยากโหดต้องเล่นโหมดนี้ครับ

Fire Emblem: Awaking – Lunatic+

hard7

ในระดับความยากนี้เมื่อตัวละครตายมันจะหายไปเลยอีกทั้งอาวุธจะถูกลดคุณภาพลงอีกด้วยพร้อม ๆ กับศัตรู/บอสที่อีพเกรดความโหดชนิดที่ว่าไม่รู้ไปแค้นเคืองผู้เล่นมาจากไหนจนอาจจะเรียกชื่อความยาก Lunatic+ ว่าเป็นระดับความยากที่ต้องรีเซ็ตบ่อย ๆ

F-Zero GX – Very Hard

hard8

เกมแข่งขันด้วยความเร็วกับความยากแบบ Very Hard ผู้เล่นจะได้พบกับการแข่งขันรถความเร็วสูงจนแทบจะมองเส้นทางไม่ทันหรือถ้าเจออุปสรรคก็จะมีเวลาตัดสินใจให้หลบเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้นและคู่แข่งโหด ๆ ในสนามอีกและการจะผ่านได้เชื่อว่าจะต้องจดจำรุปแบบสนามและต้องเริ่มเล่นใหม่หลาย ๆ รอบก่อนถึงจะเคลียร์ได้

Guitar Hero 3: Legends of Rock – Expert

hard9

แม้กระทั่งเกมดนตรีร็อคอย่าง Guitar Hero ก็มีความยากจนคุณต้องร้องขอชีวิตซึ่่งในโหมด Expert จะยากเทียบเท่าเล่นกีต้าร์ของจริงกันเลยทีเดียวและใครที่ว่าแน่ก็ขอให้เล่นเล่นระดับความยากนี้กับเพลง The Devil Went Down To Georgia หรือ Through The Fire And Flames ดูแล้วจะพบกับความโหดที่แท้ทรู

Ninja Gaiden 2 – Master Ninja

hard11

ซีรี่ส์เกม Ninja Gaiden ขึ้นชื่อว่ามันยากโคตร ๆ อยู่แล้วแต่กับภาค 2 ใน Master Ninja ถือว่ายากบรรลัยสุด ๆ คุณจะต้องวางแผนมี   สเต็ปการเล่นค่อนข้างเป๊ะถึงจะผ่านความยากระดับนี้ได้แต่กว่าจะผ่านได้ก็อาจจะต้องแลกด้วยน้ำตาหรืออาการหัวร้อนก็เป็นได้

Dark Souls – New Game++++++

hard10

สุดท้ายกับเกมที่ถูกขนานนามว่ามันจะยากเกินไปแล้วในระดับปกติแต่มันยังยากได้อีกถ้าหากเคลียร์เกมได้จะเรียกว่า NG+ ความต่างของมันจะอยู่ที่ค่า Souls กับเลือดศัตรูจะเพิ่มขึ้นสามารถเคลียร์ติดกันได้ 6 ครั้งและถ้าหากไปถึงระดับนั้นเลือดศัตรูในเกมกับค่า Souls จะมากกว่าปกติถึง 25% ทีเดียวและถ้าตายรอบนึงก็แทบจะสูญสิ้นทุกอย่างถ้าผ่านได้ถือว่ายอดคนแล้ว

ใครที่อยากท้าทายก็ลองหา 10 เกมที่ว่ามาเล่นกันดูครับ

ที่มา: Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก