Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CES 2018 – Rivet เผยโฉม Killer AC-1550 มาตรฐาน Wi-Fi เกมเมอร์ตัวใหม่ กับความแรงเพิ่มขึ้น 1.3 Gbps

Rivet Networks ได้ประกาศเปิดตัวโมดูลไวไฟใหม่ล่าสุดภายในงาน CES 2018 ในชื่อ Killer Wireless AC-1550 ที่พกพาความแรงที่เพิ่มขึ้นและฟีเจอร์ช่วยให้เกมเมอร์เล่นเกมได้ไม่สะดุดและสามารถดาวน์โหลดหรือสตรีมมิ่งเกมได้อย่างไหลลื่น

Rivet Networks ได้ประกาศเปิดตัวโมดูลการเชื่อมต่อไร้สายใหม่ล่าสุดภายในงาน CES 2018 ในชื่อ Killer Wireless AC-1550 ที่พกพาความแรงที่เพิ่มขึ้นและฟีเจอร์ช่วยให้เกมเมอร์เล่นเกมได้ไม่สะดุดและสามารถดาวน์โหลดหรือสตรีมมิ่งเกมได้อย่างไหลลื่น

rivet3

Advertisement

Killer Wireless AC-1550 มาจากพื้นฐานของ Intel 9260/9250 ให้ตัวเลขการแลกเปลี่ยนข้อมูลจริงที่ 1.3 Gbps แต่ค่าสูงสุดตามหลักการจะอยู่ที่ 1.73 Gbps มาพร้อมฟีเจอร์ Advanced Stream Detect 2.0 และ DoubleShot Pro จะช่วยวิเคราะห์ Traffic ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมได้โดยไม่เกิดอาการ Lag หรือสตรีมมิ่งได้ไม่สะดุด

ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็จะมี 2×2 AC 160 Mhz 12 Channels และ Bluetooth 5.0 หรือจะดูรูประกอบและกราฟแสดงประสิทธิภาพได้ด้านล่างครับ

rivet

rivet2

สำหรับราคาขายของมันทางผู้ผลิตบอกว่าจะตั้งราคาให้ถูกกว่า Killer 1535 และโมดูลตัวดังกล่าวจะผสานรวมกับโน๊ตบุ๊ค , เมนบอร์ดและเดสท์ท็อปของพาร์ทเนอร์อย่าง Alienware และ MSI

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

โลกในตอนนี้ไม่สามารถตัดขาดจากอินเทอร์เน็ตได้เลยไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความบันเทิงก็ต้องใช้มันทั้งนั้น แต่อุปกรณ์ไอทีทุกชิ้นต่างต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ตบ้างให้อุปกรณ์ได้โหลดการตั้งค่ากลับมาใหม่อีกครั้งเป็นระยะๆ เพื่อให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งวิธีการรีเซ็ตสัญญาณจะคล้ายกับวิธีการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ต่อ Wi-Fi ไม่ได้ แต่ในบทความนี้จะเน้นเรื่องลำดับขั้นตอนการแก้ปัญหาเน็ตบ้านหรือเน็ตออฟฟิศใช้งานไม่ได้ด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นก่อนติดต่อช่างให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในภายหลัง เมื่อไหร่ต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ต? ทำแล้วดีอย่างไร? การรีเซ็ตสัญญาณอินเทอร์เน็ตนอกจากการปิดเปิดเราเตอร์ ก็รวมถึงการรีเซ็ตในระบบปฏิบัติการด้วย ถ้าไดรเวอร์มีปัญหาสามารถกด Roll Back driver หรือโหลดมาติดตั้งใหม่จะช่วยแก้ปัญหาได้ ถ้ารีเซ็ตสัญญาณแล้วใช้งานไม่ได้ อาจเกิดปัญหาจาก Node กระจายสัญญาณของผู้ให้บริการก็ได้ เมื่อติดตั้งเน็ตบ้านเอาไว้แล้ว แนะนำให้ขอบัญชีและรหัสผ่านเอาไว้เข้าไปตั้งค่าเราเตอร์เผื่อไว้ด้วย 6 วิธีรีเซ็ตสัญญาณเน็ตด้วยตัวเอง...

รีวิว Asus

ASUS Vivobook S 15 S5507QA ความหวังใหม่ของคนทำงานด้วยพลัง Snapdragon X Elite และฟีเจอร์ครบเครื่อง! ถ้าพูดถึง Qualcomm ทุกคนย่อมคิดถึงชิปเซ็ตในสมาร์ทโฟนก่อน จนกระทั่งยักษ์แห่งวงการสมาร์ทโฟนจับมือกับเหล่ายักษ์แห่งวงการคอม ก็ได้เป็น ASUS Vivobook S 15 S5507QA โน๊ตบุ๊ค Copilot+ PC รุ่นแรกรับยุคแห่ง...

Accessories review

TP-Link TL-MR105 เราเตอร์ซิม 4G LTE ใช้ง่ายแค่ใส่ซิมก็พร้อมใช้! ในปัจจุบันแม้เราจะสามารถสมัครใช้บริการเน็ตบ้านความเร็วสูงได้ แต่คนที่อยู่หอพักหรือบ้านเช่าแล้วเจ้าของไม่อนุญาตให้ดัดแปลงอาคารก็ทำอะไรไม่ได้ TP-Link TL-MR105 เราเตอร์ 4G LTE ที่ออกแบบให้ใส่ซิมเน็ตก็เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้ทันทีจึงเป็นตัวเลือกของชาวบ้านเช่าหอพักแน่นอน ข้อดีของเราเตอร์ตัวนี้ ทั้งจ่ายสัญญาณให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับมันได้มากสุด 32 เครื่อง ทั้งผ่าน Wi-Fi หรือต่อสาย LAN ก็ได้ รองรับความเร็วสูงสุดถึง...

Accessories review

ต่อ Wi-Fi 6 ได้ง่ายๆ ด้วย TP-Link Archer TX20U Nano ต่อแล้วใช้ได้เลย เน็ตแรงถึงใจ! ขึ้นชื่อว่า TP-Link ก็เป็นอันรู้กันว่าสินค้าชิ้นนี้ดีมีคุณภาพใช้งานง่าย เช่น TP-Link Archer TX20U Nano USB Adapter ไซซ์เล็กกะทัดรัดใช้งานง่ายเพียงต่อพอร์ต USB แล้วติดตั้งไดรเวอร์เพิ่มก็พร้อมท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้ทันที...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก