Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Mainboard – NZXT ทำเมนบอร์ดไม่เป็น!! ออกแบบเรียบง่าย Design แปลกตา

NZXT ผู้ผลิตชุดระบายความร้อนและเคสได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในงาน CES 2018 ซึ่งเมนบอร์ดที่ออกแบบมาใหม่นี่มีความสวยงานแปลก และแหวกแนวกว่าเมนบอร์ดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดทั้ว ๆ ไป ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างมากกับเมนบอร์ดรุ่นใหม่จากแบรนด์ NZXT

NZXT ผู้ผลิตชุดระบายความร้อนและเคสได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในงาน CES 2018 ซึ่งเมนบอร์ดที่ออกแบบมาใหม่นี่มีความสวยงานแปลก และแหวกแนวกว่าเมนบอร์ดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดทั่ว ๆ ไป ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างมากกับเมนบอร์ดรุ่นใหม่จากแบรนด์ NZXT

N7 Z370

Advertisement

 

NZXT N7 Z730 เมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Z370 รองรับ CPU Intel Gen 8 Coffee Lake โดนการ Design เมนบอร์ดตัวนี้เน้น PCB Cover ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายด้วยหลักการออกแบบ Flat Design อีกทั้งยังสามรถปรับเปลี่ยรรูปแบบเปลี่ยนสีได้ตามใจต้องการ รวมถึงมีไฟ RGB สำหรับเพิ่มความสวยงามอีกด้วย

CEO ของ NZXT ได้ออกมาพูดถึงเมนบอร์ดรุ่นนี้ที่เน้นการออกแบบแตกต่างจากเมนบอร์ดทั่วไปในท้องตลาด อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย หากใครที่ชอบเมนบอร์ด Design แบบเรียบง่ายอย่าง NZXT N7 Z370 ตัวนี้ก็ต้องอดใจรอสักหน่อย คาดว่าจะมีการนำมาวางจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน

 

ที่มา : pcworld

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก