Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gaming gear-Thermaltake โชว์เกมมิ่งเกียร์ RGB, Water cooling เคสใหม่ เอาใจเกมเมอร์และนักโมฯ ก่อนขายจริง

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เกมมิ่งเกียร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Thermaltake ในปี 2018 นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่ง เพราะได้นำเอาสินค้าในไลน์ต่างๆ ออกมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เคส ชุดระบายความร้อนด้วยลม ชุดน้ำปิด

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เกมมิ่งเกียร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Thermaltake ในปี  2018 นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่ง เพราะทาง Tt ได้นำเอาสินค้าในไลน์ต่างๆ ออกมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เคส ชุดระบายความร้อนด้วยลม ชุดน้ำปิด อุปกรณ์ประกอบของ Water Cooling และบรรดา Accessories แบบต่างๆ มาให้ได้ใช้งานกัน ด้วยธีมของ RGB LED ที่ใส่อยู่ในเกือบทุกผลิตภัณฑ์ที่ว่ามาเลย ซึ่งได้มาปรากฏตัวอยู่ในงาน GAME WITH YOUR MOD 2018 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม The St. Regis Bangkok ในวันที่ 11 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

TT Product 2018 29

Advertisement

ในงานนี้ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของเกมเมอร์และเหล่านักโมดิฟายของจริง เพราะทาง Thermaltake ได้รวบรวมเอาบรรดาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ มาเปิดตัว พร้อมกับบรรดา Modder ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย รวมถึงการจัดเดโมต่างๆ ให้ได้ลองกัน เช่นเดียวกับเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ที่ขนมาอวดโฉมกันอย่างมากมาย ทั้ง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง แผ่นรองเมาส์และอุปกรณ์อื่นๆ อีกเพียบ

TT Product 2018 1

TT Product 2018 2

TT Product 2018 3

TT Product 2018 4

โดยในงานนี้เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2018 อย่างเป็นทางการ ของทาง Thermaltake Technology Co.,Ltd (Thailand) ภายใต้ธีม GAME WITH YOUR MOD 2018 โดยในงานนี้ นอกจากเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะวางตลาดในช่วงปี 2018 ยังเป็นการแนะนำตัวเหล่า Modder ชื่อดังของเมืองไทย ที่จะเข้าไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งในงานนี้ยังมีผลงานจาก Modder รายต่างๆ มาจัดแสดงให้ชมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณสุเชาว์, Indy Laser รวมถึง Modder Crow ด้วย

TT Product 2018 6

ในงานแบ่งออกเป็นหลายโซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโซน Modder ที่มีเหล่า The Modder ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น คุณสุเชาว์, Indy Laser รวมถึง Modder Crow ซึ่งกระจายออกไปประจำจุดต่างๆ เพื่อสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Tt ในการสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับเคสและชุดน้ำ รวมถึงความพิเศษของอุปกรณ์แต่ละชิ้น ที่นำมาใช้ในการประกอบ ที่มีความแข็งแรงสวยงาม

TT Product 2018 8 TT Product 2018 9

TT Product 2018 10 TT Product 2018 11

อุปกรณ์ที่นำมาจัดโชว์ในงาน จัดมาอย่างมากมายเลยทีเดียว เช่น เพาเวอร์ซัพพลาย พัดลม ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ รวมถึงเคสพีซีและ Accessories ต่างๆ และแน่นอนมาพร้อมกับ RGB LED เกือบทุกรุ่น

TT Product 2018 12

สาย Riser PCI-Express สำหรับเคสที่โมดิฟายที่มีให้เลือกหลายรุ่น และกล่องควบคุม Lumi สำหรับชุดไฟ RGB ที่ใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในการแต่งเคส ซึ่งใช้ร่วมกับพัดลมและ LED Stripe

TT Product 2018 13

เพาเวอร์ซัพพลายที่จัดมาหลายรุ่น ตั้งแต่ในรุ่น Smart, TR2 หรือจะเป็น Toughpower ก็ตาม ซึ่งส่วนใหญ่จัดมาเป็น RGB LED เกือบทั้งสิ้น สมกับเป็นยุคของ RGB

TT Product 2018 14

เคสที่นำมาจัดโชว์ในปีนี้ ก็ถูกนำมาอวดโฉมในงานนี้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Core, Versa, View  รุ่นใหม่ๆ และไฮไลต์อย่าง Core P90 ที่รอการเปิดตัวสุดอลังการอยู่หน้าเวที

TT Product 2018 32

ผู้สื่อข่าวและที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย งานนี้เท่าที่สังเกต จะเห็นเคสข้างใส และที่เป็นเทมเปอร์กลาส มีมากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นการตอบรับกับฟีเจอร์ RGB

TT Product 2018 15

นอกจากนี้ในงานยังนำอุปกรณ์เสริมจาก Luxa มาจัดโชว์ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Power bank, Box Enclosure และหูฟัง

TT Product 2018 16

ในส่วนของเกมมิ่งเกียร์ งานนี้ก็มีอวดโฉมกันอย่างครบครัน ทั้งในส่วนของ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง จอยสติ๊ก และแผ่นรองเมาส์ ที่มาพร้อมไฟ RGB งานนี้แสงสีสว่างสดใสทั่วทั้งงาน มีเมาส์มาโชว์เกือบทุกรุ่น เช่น Iris RGB, Talon และ Nemesis

TT Product 2018 17

TT Product 2018 18 TT Product 2018 19

ไม่ใช่แค่เกมมิ่งเกียร์ที่มาพร้อมไฟ RGB เท่านั้น สำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ก็ยังมี Cooling pad ที่ติดไฟ RGB มาด้วย น่าจะให้ผู้ใช้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คค่ายต่างๆ ได้ชื่นชมความงามกันอย่างเต็มอิ่ม

TT Product 2018 20

Thermaltake Massive 20 RGB Cooling pad ที่มีไฟ RGB มาในตัว เอาใจคอเกมบนโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะ

TT Product 2018 21

TT Product 2018 24 TT Product 2018 25

TT Product 2018 26

ชุดระบายความร้อนแบบปิด Water, Water Riing, Floe Riing ที่มาอวดศักยภาพในการระบายความร้อนในบูธที่โชว์การโอเวอร์คล็อกกันแบบเต็มพิกัด

TT Product 2018 23

หรือจะเป็นโซนพัดลมระบายความร้อน ที่ในงานได้มีการนำพัดลม RING Series ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับสีสัน รูปแบบการแสดงผล รวมถึงรอบพัดลม ด้วยการเชื่อมต่อผ่านทางซอฟต์แวร์ Ring Plus RGB ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เป็นการให้ผู้ใช้ได้เพิ่มประสบการณ์ด้านการใช้งาน RGB ได้ง่ายกว่าเดิม

TT Product 2018 27

งานนี้ก็ยังมีเคสสสวยๆ The Tower 900 ที่โมฯ ใส่ชุดน้ำขั้นเทพ มาโชว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบูธของเหล่า Modder และ Overclocker สำหรับงานครั้งนี้

20180111 141136

บรรยากาศภายในงาน กับบรรดาสื่อมวลชนและที่เข้ามาร่วมงานแถลงข่าวจาก Thermaltake ในครั้งนี้ พร้อมกับรอการเปิดตัวเคสและอุปกรณ์รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

20180111 133229

20180111 133241

ในโซนที่จัดโชว์นั้น มีบูธของ Streamer และ Gamer มาโชว์เล่นเกม PUBG ด้วยเคสคอมจาก Thermaltake ที่มีการโมดิฟายอย่างสวยงามทีเดียว

20180111 133308

เช่นเดียวกับในบูธ Modder Indy Laser ที่ในวันนี้มาโชว์การโมดิฟายอุปกรณ์ชุดน้ำมาเซ็ตใหญ่ เตรียมพร้อมตอบทุกคำถามสำหรับนักโมดิฟาย

TT Product 2018 30

ใครว่า Ttesport มีไม่ครบไลน์ผลิตภัณฑ์ วันนี้มาครบแล้ว เพราะเก้าอี้เกมเมอร์ ก็มีมาให้เลือกด้วยสำหรับงานนี้ ลองนั่งแล้วฟินมาก

TT Product 2018 31

TT Product 2018 34

คงต้องบอกว่าในงาน GAME WITH YOUR MOD 2018 เป็นการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของทาง Thermaltake อย่างเป็นทางการสำหรับปี 2018 นี้ สำหรับแฟนๆ ค่ายนี้ ต้องติดตามกันให้ดี เพราะจะมีของใหม่มาเซอร์ไพรซ์กันอย่างแน่นอน ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และกิจกรรม รวมถึงโปรโมชั่นทางทีมงาน NotebookSPEC ก็จะเอาข้อมูลมานำเสนอกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน

ติดตามสเปก เช็คราคาอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ได้ที่: https://notebookspec.com/gear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

ช่องยูทูป Paulo Gomes ได้ทดลองปรับแต่ง NVIDIA GeForce RTX 3070 โดยเพิ่มจำนวน VRAM เป็น 2 เท่า ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับเกมใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนสูงจึงจำเป็นต้องกินพื้นที่เมมโมรี่จำนวนมาก แต่การที่มี VRAM จึงเข้าไปช่วยให้หน่วยคำจำไม่โหลดหนักเกินไป ประสิทธิภาพจึงดีขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้ NVIDIA จะเคยคิดที่จะเพิ่ม VRAM ใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก