Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

CES 2018 – SteelSeries Rival 600 เมาส์เกมมิ่งที่รักษาตำแหน่งเคอร์เซอร์ได้นิ่ง ๆ ขณะที่ลอยเหนือพื้น ตัดปัญหาการกระโดด

ภายในงาน CES 2018 ทาง SteelSeries ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชื่อดังได้เผยโฉมสินค้าใหม่กับเมาส์เล่นเกมในรุ่น Rival 600 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดานั่นก็เพราะมันช่วยแก้ไขปัญหาที่เกมเมอร์หลายคนต้องเจอเมื่อยกเมาส์เหนือพื้นตัวเคอร์เซอร์

ภายในงาน CES 2018 ทาง SteelSeries ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชื่อดังได้เผยโฉมสินค้าใหม่กับเมาส์เล่นเกมในรุ่น Rival 600 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดานั่นก็เพราะมันช่วยแก้ไขปัญหาที่เกมเมอร์หลายคนต้องเจอเมื่อยกเมาส์เหนือพื้นตัวเคอร์เซอร์มักจะกระโดดแต่ Rival 600 จะช่วยรักษาตำแหน่งเคอร์เซอร์ไว้ไม่ให้กระโดดหนีไปไหน

rival

Advertisement

SteelSeries Rival 600 ชูจุดเด่นอยู่ที่การทำงานควบคุมเคอร์เซอร์เมาส์ได้ขณะที่ยกเมาส์เหนือพื้นโดยพวกเขาได้พัฒนาใส่ระบบ Dual เซ็นเซอร์ 1 ต่อ 1 ใช้ระบบ Tracking System แบบ TrueMove 3+ จะทำให้ผู้ใช้ยกเมาส์ลอยเหนือพื้นได้โดยที่ตัวเคอร์เซอร์จะไม่ขยับหรือไม่ไหลไปสุดขอบจอ

raval2

rival3

จุดเด่นอื่น ๆ ของ Rival 600 ยังไม่หมดแค่นี้ซึ่งตัวมันสามารถปรับแต่งน้ำหนักได้โดยการเพิ่ม-ลดก้อนถ่วงน้ำหนักได้ (มี 8 ชิ้นชิ้นละ 4 กรัม) สามารถเพิ่มลดน้ำหนักได้ตั้งแต่ 96 กรัมไปจนถึง 128 กรัม รองรับการกดคลิกได้กว่า 60 ล้านคลิก ค่า CPI ที่ 12,000 CPI เซ็นเซอร์แบบ Optical 350 IPS เหมือนกันกับ Rival 310 และ Sensei 310

มีโพรเซสเซอร์ภายในสามารถปรับแต่งเรื่องของแสงไฟ , เอฟเฟ็กต์ , ค่า Sensitivity ได้และ Rival 600 ได้เปิดให้วางจำหน่ายแล้วในราคา $79.99 หรือประมาณ 2,560 บาทครับ

ที่มา: Theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก