Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wireless Mouse M505

23010

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ 15 เดือน มี Laser ที่มีความละเอียดแม่นยำ และตัวรับสัญญานแบบ leave-in ขนาดเล็กซึ่งสามารถทำให้คุณทำงานได้มากขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น และใช้งานได้หลากหลายที่


Advertisement






15-month battery life แบตเตอรี่อายุ 15 เดือน

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานนั้น ช่วยให้ความยุ่งยากในการชาร์จแบตเตอรี่หมดไป และยังมีปุ่มเปิด-ปิดที่ช่วยทำให้ประหยัดพลังงานอีกด้วย* นอกจากนี้ยังมีไฟแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่มีพลังงานที่ต่ำ เพื่อลดอาการตกใจของผู้ใช้อีกด้วย ชอบเมาส์ไร้สายที่สามารถใช้งานได้นานๆ ใช่ไหม? เราก็ชอบเช่นกัน




Logitech? Unifying receiver Logitech? Unifying Receiver

ตัวรับสัญญาณไร้สายขนาดเล็ก ซึ่งสามารถเสียบทิ้งไว้ที่โน๊ตบุ๊คได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องถอดออก แม้ว่าจะย้ายโน๊ตบุ๊คไปบริเวณใดก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดหรือเมาส์รุ่นอื่นๆ ที่รองรับสัญญาณตัวนี้ได้อีกด้วย




Ergonomic design

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

รูปทรงโค้งมนที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับทั้งมือซ้ายมือขวา โดยมีที่จับซึ่งทำจากวัสดุที่เป็นยางนุ่ม เวลาใช้จะรู้สึกถึงความสะดวกสบาย แม้ว่าจะใช้งานเป็นเวลาติดต่อกันหลายชั่วโมงก็ตาม นอกจากนี้ยังพกพาง่าย สะดวกสบายเวลาออกไปข้างนอก ถ้าอยากเปลี่ยนความเร็วในการควบคุม หน้าตาของ Cursor หรือการใช้งานของปุ่ม ก็สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ SetPoint? software


Laser precision Laser ที่แม่นยำ

Laser ที่มีความละเอียดแม่นยำ เวลาใช้จะรู้สึกเพลิดเพลินกับการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่ดูนุ่มนวล ไม่ว่าจะใช้งานบนพื้นผิวในรูปแบบใดก็ตาม**





Logitech? Advanced 2 การเชื่อมไร้สายของ Logitech แบบ Advanced 2.4 GHz

สามารถไว้วางใจการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่สะดวกสบายและอิสระได้ เพราะด้วยความเร็วในการรับส่งข้อมูล จึงทำให้การทำงานของเมาส์ไม่มีอาการล่าช้า หรือสัญญานตกแต่อย่างใด


*อายุการใช้งานของแบตเตอรี่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพการใช้งานของผู้ใช้

** เมาส์ตัวนี้ไม่สามารถใช้งานบนผิวแก้วหรือกระจกได้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก