Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – แนะนำ 5 เกม Steam ลดราคากที่น่าสนใจรีบจัดให้ไวก่อนหมดเวลา เริ่มต้น 21.90 บาท

ในช่วงกลางสัปดาห์ในแพลตฟอร์ม Steam ก็มีโปรลดราคาเกมมาให้เกมเมอร์ได้จับจ่ายกันไม่หยุดหย่อนแม้ว่าจะหมดช่วงเทศกาล Steam Sale ไปแล้วก็ตามและในกลางสัปดาห์ของเดือนมกราคมนี้ก็มีเกมที่น่าจัดจำนวน 5 เกมด้วยกันจะมีอะไรบ้างมาดูกันครับ

ในช่วงกลางสัปดาห์ในแพลตฟอร์ม Steam ก็มีโปรลดราคาเกมมาให้เกมเมอร์ได้จับจ่ายกันไม่หยุดหย่อนแม้ว่าจะหมดช่วงเทศกาล Steam Sale ไปแล้วก็ตามและในกลางสัปดาห์ของเดือนมกราคมนี้ก็มีเกมที่น่าจัดจำนวน 5 เกมด้วยกันจะมีอะไรบ้างมาดูกันครับ

dismid

Advertisement

 

Super Hot

Link (ลด 40% จาก 459 บาทเหลือ 275.40 บาท)

หมดเขต: 13 มกราคม

dismid2

เกมแอ็คชั่นอินดี้ที่มีเกมเพลย์สุดครีเอทีฟโดยจะให้ผู้เล่นตะลุยด่านกำจัดศัตรูด้วยอาวุธที่มีแต่ความพิเศษจะอยู่ตรงที่เมื่อเราขยับศัตรูก็จะขยับตามและถ้าหยุดพวกมันก็จะหยุดเคลื่อนไหวด้วย ดังนั้นจึงเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะวางแผนเล็กน้อยเพื่อผ่านด่านและระดับความยากก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นเกมที่ท้าทายและมันส์เอาเรื่องทีเดียว

Hotline Miami

Link (ลด 75% จาก 219 บาทเหลือ 54.75 บาท)

หมดเขต: 15 มกราคม

dismid5

เกมแอ็คชั่นเดินหน้ายิงมุมมองจากด้านบนกับภารกิจสุดระห่ำผู้เล่นจะต้องไล่ยิงกำจัดศัตรูในตึกให้หมดซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความรุนแรงที่เลือดสาดถึงใจพร้อมกับเพลงประกอบสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะทำให้บรรรยากาศการฆ่าคนดูมันส์สะใจขึ้นกว่าเดิม

Marvel vs. Capcom: Infinite

Link (ลด 40% จาก 1,199 บาทเหลือ 719.40 บาท)

หมดเขต: 13 มกราคม

dismid4

เกมไฟต์ติ้งซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel กับตัวละครจาก Capcom มีจุดเด่นที่ระบบ 3 vs 3 มีคอมโบทีม Infinity Power ปรับแต่งสไตล์การโจมตีตามหิน Infinity Stone หรือเนื้อเรื่องสุดมันส์ต้องเผชิญหน้ากับ Ultron Sigma สองวายร้ายที่รวมเป็นหนึ่งใครที่เป็นคอเกมต่อสู้หรือเป็นสาวกฮีโร่ห้ามพลาดครับและเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วย!

Postal 2

Link (ลด 90% จาก 219 บาทเหลือ 21.90 บาท)

หมดเขต: 16 มกราคม

dismid3

เป็นเกมที่อัดแน่นด้วยความรุนแรงล้วน ๆ ไม่มีอย่างอื่นผสมกับการไล่ฆ่าทุกคนด้วยอาวุธทุกอย่างที่มี จัดหนักทั้งฉากรุนแรง เลือด ใครที่เสพความดิบเถื่อนเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าลิ้มลองแต่ไม่ควรอย่างยิ่งกับผู้เล่นต่ำกว่า 18 อะไรที่เถื่อน ๆ ทั้งตีเด็ก เตะหมา ท้าต่อยหญิงเกมนี้มีให้คุณครับ

CPUCores :: Maximize Your FPS

Link (ลด 51% จาก 315 บาทเหลือ 154.35 บาท)

หมดเขต: 16 มกราคม

dismid6

นี่อาจไม่ใช่เกมแต่เป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับคนที่สเปคคอมต่ำเพราะมันจะช่วยเร่งประสิทธิภาพเพิ่มค่า FPS ให้คุณระหว่างที่เล่นเกมโดยเจ้า CPUCores สามารถทำงานร่วมกับ Intel และ AMD ได้และรองรับเกมดัง ๆ ใน Steam หลายเกมเช่น Skyrim , GTA 5 และอื่น ๆ นับเป็นโอกาสที่ดีที่มันลดราคาคุ้มค่ามาก ๆ ที่จะซื้อเวลานี้ครับ

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก