Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Valve – ประกาศผลรางวัล Steam Awards 2017 เรียบร้อยมาดูกันว่าเกมไหนจะได้รางวัลอะไรบ้าง

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

aw

Advertisement

งาน Steam Awards ได้เริ่มให้ผู้เล่นเข้าไปโหวตเกมที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2017 ถึง 5 มกราคม 2018 โดยจะมี 13 รางวัลที่แกตต่างกันดังต่อไปนี้

“ทางเลือกนั้นเป็นสิ่งสำคัญ” – The Witcher 3

sa2

รางวัลนี้มอบให้กับเกมที่มีความเป็นไปได้มากมายหรือมีทางเลือกในเกมให้เลือกเยอะมากกว่า 1 ทางมันเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์การเล่นเลือกเส้นทางตัวละครได้อิสระและเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ตามการตัดสินใจของผู้เล่น

“สปาเก็ตตี้ที่แม่ทำ” – PlayerUnknown’s Battlegrounds

sa

รางวัลของเกมที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นสนุกสนานมีส่วนร่วมกับเกมจนบางครั้งก็ต้องแหกปากตะโกนแต่ในขณะเดียวกันมันก็มอบความสุขแก่ผู้เล่นไปด้วย

“ทำงานด้วยใจรัก” – Warframe

sa3

รางวัลที่ให้กับเกมที่ถูกพัฒนามายาวนานต่อเนื่องมีอะไรใหม่ ๆ ให้ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่ออัพเดตเป็นรางวัลที่ให้กับผู้พัฒนาเกมที่เอาใจใส่ไม่ทอดทิ้งผู้เล่น

“การระงับความไม่เชื่อ” – Rocket League

sa4

รางวัลของเกมที่มีองค์ประกอบโดยรวมครบถ้วนครบเครื่องที่สุดแม้ว่าเกมเพลย์จะแหวกแนวแค่ไหนก็ตาม

“โลกใบนี้โหดร้ายมากพอแล้ว ก้าวไปข้างหน้าเคียงข้างด้วยกันเถอะ” – Stardew Valley

sa5

รางวัลสำหรับเกมที่เล่นแล้วรู้สึกสบายใจมากที่สุดไม่ต้องเครียดกับสิ่งใด ๆ เป็นเกมที่เน้นผ่อนคลายหลังจากที่ตรากตรำทำงานหรือเจอเรื่องร้าย ๆ มาได้เป็นอย่างดี

“ไร้คำแก้ตัว” – The Witcher Enhanced Edition

sa6

รางวัลนี้มอบให้กับเกมที่ชื่นชอบอย่างไร้ข้อสงสัยใด ๆ จริงอยู่มันอาจจะมีข้อเสียบ้างแต่ก็พร้อมที่จะมองข้ามมันไปเพราะเป็นเรื่องเล็กน้อยมันเป็นเกมที่สร้างความประทับใจจนปลาบปลื้ม

“คำอธิบายสุดท้าทาย” – Gary’s Mod

sa7

เกมที่ยากจะหาคำธิบายเกมแต่เอาเป็นว่าแค่เล่นเกมอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว

“กู่ร้องถึงความหายนะ แล้วปลดปล่อยเหล่าสุนัขแห่งสงคราม” – Just Cause 3

sa8

เกมที่มีระเบิดตูมตามเน้นแอ็คชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อมจะได้รางวัลนี้เป็นของขวัญ

“ตามหลอกหลอนความฝันของฉัน” – Counter Strike: Global Offensive

sa9

รางวัลนี้มอบให้กับเกมที่เล่นแล้วติดจนไม่อยากลุกไปไหนมันเป็นเกมที่ดูดวิญญาณผู้เล่นอย่างเหลือเชื่อชนิดที่ว่าต่อให้นอนหลับก็ยังเก็บเอาไปฝันอะไรมันจะขนาดนั้น!!

“จิตวิญญาณแห่งวิทรูเวียส” – Rise of the Tomb Raider

sa10

รางวัลมอบแด่เกมที่มีการออกแบบตัวละครได้สมจริงเหมือนกับมนุษย์ตัวเป็น ๆ และมีความสมบูรณ์แบบเปรียบเหมือนวิทรูเวียสของ ลีโอนาโด ดาวินชี่

“โโโว้ววววววว ไม่มีทาง! 2.0” – The Evil Within 2

sa11

มันเป็นรางวัลที่ค่อนข้างคลุมเครือแต่รวม ๆ แล้วมันเป็นรางวัลที่ให้กับเกมที่จัดว่าน่ากลัวและน่าเกลียดที่สุด

“เพลงประกอบยอดเยี่ยม” – Cuphead

sa12

เป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับเกมที่มีเพลงประกอบที่ไพเราะน่าหลงไหลมากที่สุดในปี 2017 ที่ผ่านมาอีกทั้งยังช่วยเน้นเพิ่มบรรยากาศเกมให้ตื่นเต้นน่าสนใจมากขึ้น

“ดียิ่งกว่าที่ฉันคาดไว้” – Cuphead

sa13

รางวัลสำหรับเกมที่มีดีกว่าที่คิดไว้แม้ว่าภายนอกเผิน ๆ จะดูเป็นเกมธรรมดาแต่เมื่อเล่นจนจบก็พบว่าเกม ๆ นี้ควรค่าแก่การซื้อในราคาเต็มมากที่สุด

ถูกใจรางวัลไหนกันบ้างหรือมีเกมไหนตรงใจเพื่อนหรือเปล่าและติดตามรางวัลนี้ได้ในปีถัดไปครับ

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก