Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

RAM-DDR4 ใหม่เอาใจสายแต่ง G.Skill Sniper ตัวล่าสุดออกธีม Camoflage 3 รุ่น

ปกติเราจะเห็นแรมที่เรียบง่ายและรุ่นที่ใส่ความโดดเด่น ด้วยการใส่ RGB หรือซิงก์หรูหรา แต่คราวนี้เราจะเห็น G.Skill มาในรูปแบบที่เรียกว่าเฉพาะตัว ด้วยธีมลายพรางที่เป็นเอกลักษณ์ให้เข้ากับสไตล์ Sniper เพื่อให้คอเกมรู้สึกอินไปอีกแบบ

ปกติเราจะเห็นแรมที่เรียบง่ายและรุ่นที่ใส่ความโดดเด่น ด้วยการใส่ RGB หรือซิงก์หรูหรา แต่คราวนี้เราจะเห็น G.Skill มาในรูปแบบที่เรียกว่าเฉพาะตัว ด้วยธีมลายพรางที่เป็นเอกลักษณ์ให้เข้ากับสไตล์ Sniper เพื่อให้คอเกมรู้สึกอินไปอีกแบบ

G.Skill Sniper X Camo 1

Advertisement

อย่างที่ทราบกันดีว่า สำหรับ Sniper ในรุ่นก่อนหน้านี้ ได้เริ่มใมาตั้งแต่ช่วง DDR3 ซึ่งเป็นแรมในกลุ่มเมนสตรีมที่ดูแล้่วเหมือนปืน Sniper และในรุ่นใหม่นี้ ก็ยังคงกลิ่นอายของ Camoflage ที่เป็นลายพรางสุดเท่นี้ ด้วยการออกแบบ DDR4 ใหม่นี้ จะเป็นรุ่น Sniper X series ที่เป็นแถบลาย Camo อยู่ด้านบนของแถบแรม ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่นคือ Classic camo, Urban camo และ Digital camo

G.Skill Sniper X Camo 2

สำหรับแรม 3 รุ่นนี้ ออกแบบมาให้เข้ากับเมนบอร์ดในรุ่นท็อปๆ หลายรุ่น อย่างเช่น ASUS TUF Gaming series ที่มาในรูปลักษณ์ของ Digital Camo พร้อมแถบสัญลักษณ์ของสงครา ให้เกมเมอร์ดูเข้ากับสไตล์มากยิ่งขึ้น เป็นต้น ส่วนสเปกใหม่จาก SniperX Camoflage มาพร้อมความเร็วเริ่มต้น DDR4-2400MHz ไปจนถึง DDR4-3600MHz และความจุ 128GB (8 x 16GB) ส่วนชุดระบายความร้อนเป็นแบบอลูมิเนียม โดยได้รับการทดสอบความเข้ากันได้สำหรับแพลตฟอร์ม Intel และ AMD เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าจัดแรมสเปกระดับนี้ให้เข้ากับซีพียูตัวโปรดที่ใช้อยู่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ SniperX DDR4 รุ่นใหม่ ยังรองรับ Intel XMP 2.0 เพื่อให้การโอเวอร์คล็อกได้ คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2018 แต่ยังไม่มีข้อมูลเรื่องราคา …แต่ราคาแรม DDR4 16GB ปัจจุบันก็เกือบหมื่นบาทแล้ว ส่วนใครชอบของแรง ก็เตรียมเงินรอได้เลย

ที่มา : G.Skill Sniper X Camo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

How to

เช็คสเปคคอมฟรี อัพเกรด แก้ปัญหาปี 2023 รู้จักฮาร์ดแวร์ก่อนซ่อม มือใหม่ เทิร์นโปร ก็ทำได้บน Windows เช็คสเปคคอม จัดเป็นด่านแรกก่อนแกะคอมอัพเกรด ซ่อมหรือเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ด้วยตัวเอง เพราะคุณจะได้รู้จักข้อมูลและการเช็ครายละเอียดต่างๆ ได้ดีขึ้น ซึ่งการเช็คสเปคนั้น มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้และทราบถึงอุปกรณ์ที่มีในเครื่อง หรือเป็นตัวช่วยในการอัพเกรด ยิ่งกรณีที่คุณไม่ได้ซื้อเครื่องมาเอง ได้มาจากคนอื่นบ้าง หรือคิดว่าจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ใหม่ การเช็คให้มั่นใจ ก็จะทำให้คุณไม่พลาดในการเลือกซื้อ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก