Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Overwatch – แง้มข้อมูลฮีโร่ใหม่ลำดับ 27 เข้าเซิร์ฟทดสอบภายในแล้วพร้อมเทศกาลไหว้ตรุษจีนมาแน่เร็ว ๆ นี้

Jeff Kaplan เกมไดเร็กเตอร์เจ้าประจำของ Overwatch ได้ปล่อยวีดีโอเผยข้อมูลและแผนการอัพเดตเกมในปี 2018 คร่าว ๆ ว่าจะมีคอนเทนท์ใหม่เข้ามามากมายทั้งกิจกรรมไหว้ตรุษจีนซึ่งในปีนี้จะเป็นปีสุนัข Year of the Dog จะมาแน่นอนในเร็ววันนี้พร้อมกับเซอร์ไพรซ์เล็ก ๆ ว่าฮีโร่ใหม่ตัวที่ 27 ก็มาแล้วเหมือนกันแต่ยังอยู่ในช่วงทดสอบอยู่นะ

Jeff Kaplan เกมไดเร็กเตอร์เจ้าประจำของ Overwatch ได้ปล่อยวีดีโอเผยข้อมูลและแผนการอัพเดตเกมในปี 2018 คร่าว ๆ ว่าจะมีคอนเทนท์ใหม่เข้ามามากมายทั้งกิจกรรมไหว้ตรุษจีนซึ่งในปีนี้จะเป็นปีสุนัข Year of the Dog จะมาแน่นอนในเร็ววันนี้พร้อมกับเซอร์ไพรซ์เล็ก ๆ ว่าฮีโร่ใหม่ตัวที่ 27 ก็มาแล้วเหมือนกันแต่ยังอยู่ในช่วงทดสอบอยู่นะ

ove2

Advertisement

จากข้อมูลในวีดีโอของคุณ Kaplan เปิดเผยว่าในปี 2018 มันจำเป็นมากที่จะต้องมีอะไรใหม่ ๆ โดยเฉพาะฮีโร่ใหม่ลำดับที่ 27 และที่น่าสนใจก็คือฮีโร่ตัวนี้กำลังถูกทดสอบแล้วในเซิร์ฟเวอร์ภายในซึ่ง Kaplan เสริมว่ามันจะเป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ และกระบวนการต่าง ๆ ก็กำลังไปได้สวย

ก็ตามสไตล์ของทีมงานครับยังไม่มีชื่อหรือรูปร่างของฮีโร่ใหม่ออกมาแต่ก็ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะโดนชาวเน็ตขุดข้อมูลออกมาเผยก็เป็นได้ ในส่วนของแผนที่ใหม่เองในปี 2018 ก็จะมีออกมาให้เล่นแน่นอนบนโหมด Competitive โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาหรือทางด้านของเนื้อเรื่องของ Overwatch ทางทีมงานก็จะมีการ์ตูนและหนังสั้นปล่อยออกมาเช่นเคย

Year of the Dog หรือกิจกรรมไหว้ตรุษจีนในปีนี้คุณ Kaplan ยังไม่ได้บอกวันที่ที่ชัดเจนแต่ก็น่าจะอยู่ในช่วงปลายมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ครับและเช่นเดียวกันกับกิจกรรมใหม่ Uprising ที่ Blizzard เตรียมนำกิจกรรมนี้เข้ามาก็มีการคาดเดาว่ามันจะมาในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

ถือว่าน่าสนใจทีเดียวกับการพัฒนาในปี 2018 และถ้ามีอัพเดตอะไรเข้ามาอีกก็จะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก