Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Overwatch – สตรีมเมอร์หนุ่มโชว์เหนือ ควบคุมฮีโร่ด้วยของเล่น Fidget Spinner!! จากก่อนหน้านี้เคยใช้กล้วย

หากใครยังนึกไม่ออกว่าเจ้าของเล่น Fidget Spinner มันไว้ใช้ทำอะไรวันนี้เราน่าจะได้รู้คำตอบอย่างหนึ่งแล้วล่ะครับว่ามันสามารถใช้แทนจอยควบคุมฮีโร่ตัวละครในเกม Overwatch ได้ด้วยซึ่งมีสตรีมเมอร์หนุ่มรายหนึ่งได้ใช้มันควบคุมได้คล่องแคล่วซะเหลือเกิน

หากใครยังนึกไม่ออกว่าเจ้าของเล่น Fidget Spinner มันไว้ใช้ทำอะไรวันนี้เราน่าจะได้รู้คำตอบอย่างหนึ่งแล้วล่ะครับว่ามันสามารถใช้แทนจอยควบคุมฮีโร่ตัวละครในเกม Overwatch ได้ด้วยซึ่งมีสตรีมเมอร์หนุ่มรายหนึ่งได้ใช้มันควบคุมได้คล่องแคล่วซะเหลือเกิน

spin

Advertisement

เป็นเรื่องราวของสตรีมเมอร์รายหนึ่งชื่อว่า Rudeism ได้ใช้ของเล่น Fidget Spinner แทนคีย์บอร์ด/จอยคอนโทรลเลอร์หมุนไปมาเพื่อควบคุมตัวละคร Genji ซึ่งฝีมือก็ไม่ธรรมดาเลยครับเพราะเขาสามารถจัดการศัตรูได้อย่างชิว ๆ ดังคลิปด้านล่างที่โชว์ให้เห็นถึงความโหด

นาย Rudeism ได้อธิบายการทำงานของมันคร่าว ๆ บน Reddit ว่าเขาทำการเชื่อมต่อตัว Spinner แต่ละตัวเข้ากับแผงควบคุมที่อยู่ใต้แผ่นไม้โดยจะให้การหมุนแทนการกดปุ่ม WASD หรือการกดบนตัว Spinner ด้านซ้าย/ขวาจะแทนการคลิกซ้าย/ขวา แต่ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูเขาเล่นเกมแบบเต็ม ๆ Full Clip ได้ ที่นี่ ครับ

ผลงานของนาย Rudeism ไม่ได้มีแค่นี้ครับเพราะก่อนหน้าเขาเคยใช้กล้วยแทนคีย์บอร์ดควบคุมฮีโร่ Winston มาแล้วและยังเคยชนะบอส Dark Souls 3 ด้วยแป้นเหยียบเกมเต้นอีกด้วยเรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก