Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – รอรับได้เลย!! Need for Speed เตรียมจัดโหมด Online Free Roam ภายในปีนี้แน่นอน

อาจจะเป็นของขวัญรับปีใหม่สำหรับผู้ที่มีเกม Need for Speed Payback ก็ว่าได้เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกให้ให้ข้อมูลล่าสุดว่าจะทำการเพิ่มโหมด Online Free Roam ให้กับผู้เล่นทุกคนภายในปี 2018 นี้ครับ

อาจจะเป็นของขวัญรับปีใหม่สำหรับผู้ที่มีเกม Need for Speed Payback ก็ว่าได้เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกให้ให้ข้อมูลล่าสุดว่าจะทำการเพิ่มโหมด Online Free Roam ให้กับผู้เล่นทุกคนภายในปี 2018 นี้ครับ

need2

Advertisement

จากข้อมูลบน Twitter ของ Need for Speed เผยว่าในปี 2018 นี้ทางทีมงาน Ghost Games จะเพิ่มโหมด Online Free Roam เข้ามาในเกมโดยผู้เล่นทุกคนจะสามารถเล่นได้ครับซึ่งโหมดที่ว่าจะเป็นโหมดให้ผู้เล่นและเพื่อนระหว่างที่รอห้อง Lobby จนกว่าจะเต็มจะสามารถขับรถท่องเมืองฆ่าเวลาได้อิสระแบบ Open World

need

อย่างไรก็ตามแต่ปัญหาที่มีภายในเกมจะยังไม่ถูกแก้ไขในตอนนี้ส่วนวันที่เพิ่มโหมด Online Free Roam ก็ยังไม่เผยออกมาแต่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาครับก็อดใจรอได้เลยภายในปี 2018 นี้แน่นอน

Need For Speed Payback เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของตระกูล Need for Speed วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017 พัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

GAMING ZONE

ในงานการเผยข้อมูลผลประกอบการประจำไตรมาสงบการเงินที่ 3 ประจำปี 2018 ที่ผ่านมานั้น ทาง EA ได้มีการอัพเดทในส่วนของเกมต่างๆ ที่กำลังมีการพัฒนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก